Chương 32: Không khí trong trường học mới

7.5K 303 2
                                    


Giang Phóng rối lòng, còn Kiều Kiều lại rất vui vẻ, nàng đi học, tới trường mới nha! Đệ nhất Dân Giang nha! Trước đây nàng đã từng đứng trước cổng trường mà ngóng trông nhìn vào bên trong, còn bây giờ thì nàng có thể đường đường chính chính mà bước vào đó rồi, có thể cảm thụ không khí học tập không giống trước đây này, nàng cảm thấy thật hào hứng vui vẻ.

Giang Viễn cũng đi học. Tất cả mọi người đều đi trên con đường riêng của mình.

Hiện tại chủ nhiệm lớp của Kiều Kiều là một cô giáo, rất nghiêm khắc, nhưng Kiều Kiều không sợ cô ấy, hai người cũng đã gặp nhau một lần rồi, ha ha, chuyện này thật khéo, hồi Kiều Kiều học năm thứ ba, đã lên thị trấn tham ra thi cử, giám thị trông coi lúc đó chính là cô ấy, cô giáo Lâm. Mà cô giáo Lâm cũng có ấn tượng với Kiều Kiều, lúc ấy Kiều Kiều ngồi ngay bàn đầu, cô giáo Lâm nhàn rỗi không có chuyện gì làm, liền đến nhìn Kiều Kiều làm bài, cô phát hiện, nha đầu này làm toán rất tốt. Sau đó cô cũng chú ý đến Kiều Kiều, nghe nói, con bé đạt được giải nhì của cuộc thi, giải nhất thuộc về một học sinh học năm thứ tư. Điểm của hai đứa nhỏ này chỉ chênh lệch nhau có 1,5 thôi.

Hiện tại Kiều Kiều được phân đến lớp của cô, cô giáo Lâm cũng rất chú ý.

Biết Kiều Kiều từ tiểu học Thanh Nham ở trấn Thanh Nham tới, cô giáo Lâm hoàn toàn không hề tỏ ra xem thường Kiều Kiều. Ngày đầu tiên khai giảng, cô giáo Lâm liền cho cả lớp một bài kiểm tra trắc nghiệm.

Không phải cô không tin kết quả cuối kỳ những năm trước, đây chỉ là một bài kiểm tra đo lường một chút thực lực của từng học sinh, đương nhiên, có mấy người là trọng điểm để chú ý, mà bài thi trắc nghiệm lần này sẽ giúp cô hiểu hơn trình độ của từng học sinh.

Sự kiện ồn ào nhất hôm khai giảng chính là quân huấn, xế chiều sẽ bắt đầu, trong không khí khai giảng của trường Dân Giang, lớp khác không nói làm gì, lớp ba năm nhất, tất cả nguyên một đám đều cúi đầu ủ rũ, ỉu xìu phiền não, sao lại như vậy? Bạn hỏi sao lại như vậy? Khai giảng chuyện thứ nhất mà bọn họ làm chính là tham gia một cuộc kiểm tra nha. Mọi người không nghĩ tới cô giáo Lâm lại làm như vậy, nguyên một đám tất cả đều than thở.-Trucxinh-

Sơ trung Dân Giang không cho nội trú. Cũng không phải quân huấn sẽ rất mệt mỏi, Kiều Kiều cảm thấy mình có thể cố gắng được, nhưng có một số đứa nhỏ yếu ớt thì khóc. Còn có một số đứa nhỏ thì xin với giáo viên, Kiều Kiều lặng yên không nói gì, lúc này mới mùng một có được hay không, đại tỷ, có cần đói khát như vậy hay không?

“Kiều Kiều”. Ngày đầu tiên tan học, Giang Phóng tới đón nàng, trường học của Giang Phóng có thời gian rất thoải mái.

“Di? Sao anh lại tới đây?” Nhận lấy túi sách trong tay Kiều Kiều.

“Để một mình em đi về anh không yên tâm. Hơn nữa, anh cũng không có việc gì. Còn thuận đường”. Nói thật, trường Dân Giang và trường quốc tế Phong Diệp rất gần nhau, nhà của Kiều Kiều cũng rất gần nhà Giang Phóng.

“Nha.”

Thật ra trong lòng Giang phóng lại nghĩ, Kiều Kiều càng lúc càng lớn, khuôn mặt nhỏ nhắn kia cũng bắt đầu nẩy nở, khó bảo toàn sẽ không bị ai theo đuổi, hắn muốn trông coi cô. Mặc dù bây giờ Kiều Kiều vẫn đang ở trạng thái ‘Đậu Nha’, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trắng mềm mềm, con mắt cũng sáng ngời, đợi cô lớn một chút, nhất định sẽ là một mỹ nữ, sao hắn có thể không trông coi cẩn thận chứ.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now