Chương 22: Lại một năm mới

7.1K 341 18
                                    

Kiều Kiều đưa toàn bộ số tiền có trong tay cho Kiều mẹ rồi, giờ có muốn làm mua bán nhỏ cũng không có vốn, nàng định xin Kiều mẹ một ít, chỉ cần một trăm đồng tiền hàng là được, Giang Phóng biết chuyện này liền trực tiếp đưa một trăm đồng tiền cho cô. Kiều Kiều nói không cần nhưng Giang Phóng lại nói, chỗ này là cho mượn, suy nghĩ một lúc Kiều Kiều nhận lấy. Kiều Kiều biết, trong tay Giang Phóng có tiền, cô chỉ tò mò một chuyện đó là Giang Hải Dương làm nghề gì nhỉ? Ông ấy tiêu tiền như nước vậy còn cho con trai tiền, mình nhất định cũng phải kiếm thật nhiều tiền.

Kiều Kiều đã quá thân thuộc với Giang Phóng lên trực tiếp hỏi luôn.

“Thu phí bảo kê, còn cả vận chuyển hàng hóa.”

“Nha, em định đi mua vài thứ về bán.” Vị trí ngôi nhà hiện tại của Kiều Kiều rất thích hợp để mở cửa hàng buôn bán, tiểu tham tiền không kiếm thiền thì sao có thể ngủ ngon được đây.-Trucxinh-

Thầy giáo Vương nhắc nhở học sinh, tháng sau phải nộp củi, để học sinh thừa lúc trời đang ấm áp thì đi nhặt một chút, tránh cho đến lúc trời lạnh lẽo rét buốt còn phải lên núi nhặt củi. Kiều Kiều nhớ năm ngoái buôn bán tốt liền hăng hái muốn bán tiếp nhưng hồi đó cô được tan học sớm lên mới có thể đi bán hiện tại thì không được rồi, cô thấy hơi rối rắm một chút.

Về đến nhà Kiều Kiều cứ lầm bầm lầu bầu oán giận suốt, cô có một thói quen, nếu có chuyện gì thì đều lầm bầm lẩm bẩm, mặt nhăn nhó không vui. Giang viễn thấy vậy đã sớm chạy ra ngoài chơi rồi còn Giang Phóng thì chống cằm nhìn cô, nhìn cho đến lúc cô cảm thấy thẹn thùng.

“Sao anh cứ nhìn chằm chằm em thế?” Kiều Kiều trừng mắt nhìn hắn.

“Đừng lầm bầm nữa, để anh nhờ bạn ở tiểu học Trung Tâm lấy danh sách những người muốn mua, rồi xem hôm nào rảnh thì mang sang cho họ.”

Ừ? Chủ ý này rất hay. Kiều Kiều cười, lông mày cong cong.

“Vâng, được, vậy chúng ta đi lên núi đi. Giang Viễn đâu rồi? Đứa nhỏ chết tiệt kia, lại chạy ra ngoài chơi, không có tiền đồ.” Chuyện này Kiều Kiều đã quên rằng mình mới là một đứa nhỏ không bình thường chứ trẻ con làm gì có đứa nào không thích thích chơi?

Năm nay Giang Phóng còn tìm thêm một số người nhặt cùng, kết quả Kiều Kiều thuận lợi kiếm tiền. Kiều mẹ biết chuyện cô làm liền phê bình, còn nói cô làm hư Giang Phóng. Kiều Kiều bất đắc dĩ, ai có thể làm hư người nọ chứ! Hắn không làm hư người khác đã là tốt lắm rồi.

Lúc mới trọng sinh mặt của Kiều Kiều tròn tròn nhỏ nhắm, giờ cô gầy đi mặt lại thành trái xoan. Mỗi lần soi gương Kiều Kiều đều muốn khóc, thì ra không phải trời sinh mặt cô đã to tròn nha. Từ lúc sống lại đến giờ cô không ngừng bận rộn, có lẽ do mệt mỏi lên so với hồi đó gầy hơn rất nhiều, mặt cũng nhỏ hơn. Mặc dù không phải chuẩn trái xoan nhưng cũng tương đối dễ nhìn.

Ngược lại Kiều mẹ lại thấy con gái mình gầy lên đau lòng, còn cảm thấy trẻ con mặt tròn nhìn mới đẹp. Kiều Kiều lại kiên trì cho rằng mặt trái xoan mới là đẹp nhất.

Kiều Kiều rất muốn nói, mẹ đã từng chê khuôn mặt của con khó coi đấy?

Năm nay Kiều Kiều bán đồ so với năm ngoái thì kiếm được nhiều hơn, chủ yếu là nhờ danh tiếng của Giang Phóng.-trucxinh-

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now