Chương 83: Vui mừng oan gia

3.2K 77 2
                                    


Tối hôm đó, đám người tụ tập tại nhà ăn ăn cơm.

Sau khi cơm nước no nê, mọi người bắt đầu thẩm vấn: "nhanh chóng thành thật khai báo mau, hai người thông đồng thành gian như thế nào?"

"Làm gì có chứ?"

"Còn không thừa nhận hả, hai người thế mà thành cặp với nhau, nhanh nói đi, đúng là thiên hạ to lớn không có chuyện gì không xảy ra!" Từ Mạn cảm khái.

Trong hoàn cảnh mọi người ép hỏi Hoa Ấu Lâm cuối cùng cũng nói ra chuyện tình của mình với Chu Yên Vân.

Mùa hè này, Hoa Ấu Lâm cũng không về nhà, mà chọn ở lại để đi làm thêm, kết quả đụng phải Chu Yên Vân. Chu Yên Vân cũng làm thêm ở đó.

Thời học trung học Hoa Ấu Lâm có một bạn cùng cũng, vẫn luôn đối xử với Hoa Ấu Lâm rất tốt, Hoa Ấu Lâm toàn gọi người ta là anh, kết quả chính là ông anh này, trong dịp nghỉ hè này lại đến Tân Dương, mục đích là đến tìm Hoa Ấu Lâm, hơn nữa, để tỏ tình. Lần này Hoa Ấu Lâm luống cuống quá, cô chưa từng nghĩ tới, chính người mà mình chỉ coi là anh trai, lại thích chính mình, tỏ tình với mình, cô lắp bắp cự tuyệt, ai biết, ông anh này không từ bỏ ý định, tìm cách lôi kéo Hoa Ấu Lâm, và kết quả, chính là Chu Yên Vân nhảy ra tự xưng là bạn trai của Hoa Ấu Lâm.

Kỳ thực, Chu Yên Vân ở cách đó không xa nhìn thấy được toàn bộ sự tình, khi nhìn thấy Hoa Ấu Lâm cự tuyệt, mà cái anh chàng kia lại nhất quyết không buông tha chocô, nên xông tới, tự xưng là bạn trai của Hoa Ấu Lâm, chờ anh chàng đó thất vọng rờiđi lại thấy Hoa Ấu Lâm đỏ mặt, mà Chu Yên Vân nói, hai người chúng ta không phải là người yêu sao? Làm cho Hoa Ấu Lâm xông lên đánh người, nhưng mà lại tốt, hai người cứ thế thuận lợi thành một đôi.

Nghe xong mọi chuyện đã xảy ra, mọi người cảm khái, hóa ra hai cái người này cũng có ý ngầm với nhau từ trước rồi ha? Chuyện của hai người này chứng minh, khôngphải oan gia không đi cùng một lối!

Hoa Ấu Lâm bị mọi người cười cũng ngại lắm.

Buổi tối sau khi cùng với Giang Phóng về nhà, Kiều Kiều hoa chân múa tay vui sướng kể lại chuyện cho Giang Phóng hình dung, khiến cho Giang Phóng buồn cười xoa mái tóc ngắn của cô, "Sao mà em lại đáng yêu thế nhỉ? Chuyện của người khác, mà em cũng hưng phấn thế cơ à."

Kiều Kiều bị cười đến ngại ra.

"Người ta là oan gia mà đến được với nhau, chúng ta là nước chảy thành sông." Giang Phóng tổng kết.

"Ha ha, em có nói chúng ta không tốt đâu? Ông xã em yêu yêu nhất nè ~~~" Kiều Kiều không quản Giang Phóng đang lái xe, hôn cái chụt lên má hắn. Khiến cho Giang Phóng liếc mắt nhìn cô, cô nhóc này. Hình như dạo này càng ngày càng nhiệt tình vớihắn.

yêu kiều lè lưỡi với Giang Phóng một cái.

Giang Phóng nhìn cô đáng yêu thế này, giật mình, kéo cô thật mạnh một cái vào lòng hôn một cái điên cuồng.

"không cho phép câu dẫn anh ở trên xe."

Nani? Em có làm đâu?

Trở lại phòng ở, Giang Phóng cấp thiết không nhịn nổi vồ lấy Kiều Kiều kéo vào trong lòng gặm cắn, ánh đèn mờ ảo lại ái muội, hai người ôm lấy nhau triền miên.. Kiều Kiều hơi nhắm mắt lại, hưởng thụ vòng tay ấm áp quen thuộc, nhiệt độ cơ thể cùng hơi thở đàn ông chỉ thuộc về người đó.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now