Chương 78: Hành trình Hải Nam 2

3.1K 84 0
                                    

Trạm dừng đầu tiên của đoàn người Kiều Kiều là Phong Tình Viên ở Hải Nam, nghe tiểu Tam nhi giảng giải, toàn bộ hành trình trở nên sinh động thú vị. Nhìn tiểu Ttam nhi thành thạo giảng giải, Kiều Kiều cảm thấy huynh đệ này làm hướng dẫn còn hay hơn so với hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. hắn nghe thấy Kiều Kiều nói như vậy, cười ha ha.

Nguyên lai, ở nhà Tiểu Tam Nhi nhiều trẻ con, tiểu Tam nhi lại là sinh ba, khiến cho Điền gia thêm gánh nặng, cha mẹ tiểu Tam nhi cũng chỉ là gia đình bình thường, điều kiện kinh tế cũng bình thường, nên cuộc sống cũng có chút thiếu thốn. Cho nên từ nhỏtiểu Tam nhi và anh trai của Tiểu Tam nhi đã biết đi kiếm tiền phụ gia đình, Hải Nam là một thành phố du lịch. Cho nên nghỉ đông và nghỉ hè gì gì đó, tiểu Tam nhi thườngđi ra bên ngoài làm hướng dẫn viên. một chị họ của Tiểu Tam nhi có mở một công ty du lịch.

"Xem đi, anh đây là hướng dẫn viên du lịch có thâm niên đấy." Thấy tiểu Tam nhi kiêu ngạo nói.

Kiều Kiều vui vẻ. Kiều Kiều cùng những đồng bạn của Giang Phóng có quan hệ cũngkhông tệ. Bình thường ở bên ngoài, Giang Phóng khi cùng tiếp xúc với đám bạn bè ấy, Kiều Kiều đều là ngoan ngoãn, cô ở bên ngoài đều giữ thể diện cho Giang Phóng Mọi người cũng có thể hiểu được, vì sao Giang Phóng đối xử tốt với Kiều Kiều như vậy,hiện tại cô gái bình thường, đặc biệt người ở trong trường học của họ, là trường đại học A nổi danh, không ít người đều có chút cao ngạo, nhưng Kiều Kiều lại không như vậy, nơi chốn đều đặt Giang Phóng lên hàng đầu.

"Chị, chúng ta mua nước dừa uống đi” Kiều Mộc thấy bán dừa, năn nỉ.

"Được."

Hải Nam nóng hơn nhiều, nhìn mọi người ai cũng có vẻ khát nước, Giang Phóng nhanh nhẹn chạy qua mua dừa cho mọi người.

"Em uống không hết được, chúng ta cùng nhau." Kiều Kiều kéo Giang Phóng.

"Ừm." Nhìn hai người ngọt ngào như mật, mọi người ai cũng vui mừng. Dường như cứ có Kiều Kiều ở bên người, Giang Phóng tất nhiên không thể lừa ai được. Bình thườngđã như vậy. Nhưng mà nhìn hắn thời thời khắc khắc đều chăm sóc Kiều Kiều như bà mẹ già, hai người lớn tuổi cũng có cảm giác không thoải mái. Nhưng vừa chuyển đổi suy nghĩ, ai, con cháu tự có con cháu phúc! Đặc biệt là thằng nhỏ ương bướng này, ai mà để cho hắn để bụng, hắn lại càng quá trớn hơn.

"Tiểu Tam nhi, ăn xong cơm trưa thì cháu về nhà đi, hôm nay là ngày cuối năm rồi, lại bắt cháu phải đi theo chúng ta, chúng ta cũng rất ngại ngùng." Giang Hải Dương lúc ăn cơm trưa mở miệng nói.

Tiểu Tam nhi đang ngồi ăn cơm ở bên cạnh, nói."không có chuyện gì. Dù sao cháu về nhà cũng chẳng phải làm cái gì cả, buổi tối mọi người cũng nhau ăn bữa cơm đoàn viên là được mà!"

"Cái thằng nhỏ này." Bà Tần cảm khái.

"Ngày cuối năm rồi mà cháu không về nhà, bố mẹ cháu nghĩ thế nào hả? Đến năm mới tiểu Phóng kéo cháu qua giúp, chúng ta đã ngại ngùng lắm rồi. Ngày cuối năm làm sao mà lại không về nhà cho được! Làm cha mẹ, có ai không mong cả nhà đoàn viên?"

Tiểu Tam nhi tiếp tục cười hì hì: "Hiệu trưởng, thật sự không có chuyện gì mà. Có phải giúp đâu nha, Giang Phóng cho cháu tiền mà. Cho dù không để ý đến chuyện tình cảm bạn học, cũng phải để tâm đến chuyện kiếm tiền mà! Hơn nữa, bình thường kỳ nghỉ đông hàng năm của cháu, đều như vậy, lần này nghỉ đông cũng thế thôi." Tiểu Tam nhi lắc lắc đầu, tiếp tục nói: "Hằng năm thời gian nghỉ đông của cháu, đều làm hướng dẫn viên du lịch giúp ở công ty của chị gái cháu. Cháu kiếm được chút tiền, thì bố mẹ cháu cũng đỡ vất vả hơn chút?"

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now