Chương 60: Hôn lễ định tại một năm sau

5.6K 170 2
                                    


hiện tại Kiều ba là quản lý của công ty vận tải, ngày ngày đều rất bẩn rộn, dù cho cả nhà dì Kiều Kiều đến đây, ông vẫn chưa thể về được. Bạn nhỏ Kiều Mộc sang nhà bạn làm bài tập từ sáng cũng chưa trở về. Kể từ hôm được nghỉ, Kiều Mộc cả ngày đều không thấy mặt ở nhà.

Chồng của dì Kiều Kiều là một người nói nhiều, uống thêm chút rượu thì càng như vậy, khí thế của ba người cao ngút trời. Kiều Kiều thấy Dương Quấn Phong buồn chán ở một bên nên để cho thằng bé vào phòng lên mạng.

Còn mình thì cầm một quyển sách tiếp tục đọc.

Chạng vạng tối tiểu Mộc về nhà thấy gia đình dì thì nhiệt tình xông tới, tính tình con bé với Kiều Kiều không giống nhau, nịnh nọt cái gì, nịnh nọt ai, con bé đã thành thói quen, Kiều Kiều nhìn em gái của mình, cảm thấy đúng là giả quá! Nhưng đó là trẻ con! Làm cái gì đều đáng yêu.

"Tiểu Mộc à, hôm nay em với chị sang nhà Giang Phóng ngủ nhé". Trong nhà không có chỗ ngủ cho nhiều người như vậy.

Mặc dù dì Kiều Kiều và Kiều mẹ không thường xuyên gặp nhau, nhưng hai bên vẫn thường xuyên liên lạc qua lại, nên cũng biết rõ chuyện giữa Kiều Kiều và Giang Phóng.

"Chị, này - -" dì Kiều Kiều lo lắng như vậy không tốt lắm, sợ người ta nói xấu.

"không có việc gì. Được rồi, các con ăn xong rồi dọn dẹp một chút thì qua đó đi. Gọi điện cho cha các con, hỏi xem ông ấy có về nhà ăn tối được không". Khẩu khí của Kiều mẹ không tốt lắm, hôm nay vợ chồng dì Kiều Kiều đến đây, nếu như Kiều ba liên tục không thấy mặt, cảm giác của Kiều mẹ không được tốt.

Kiều mẹ đang nói chuyện với vợ chồng dì thì nghe thấy tiếng mở cửa, Kiều ba đã trở lại.

Kiều Kiều nghĩ, vậy không cần gọi điện thoại rồi.

Mấy năm này Kiều ba đã không còn là người chậm chạm, ở đơn vị còn bị người khác dẫm dưới chân nữa. Công tác bên cạnh Giang Hải Dương nhiều năm như vậy, hiện tại ông là tổng quản lý của công ty vận tải, nên ông trở nên khéo đưa đẩy hơn rất nhiều.

Nhìn Kiều ba và chồng dì Kiều Kiều trò chuyện với nhau thật vui vẻ, Kiều Kiều dắt Kiều Mộc sang nhà Giang Phóng.

cô đã gọi điện thoại trước cho Giang Phóng rồi, Giang Phóng nghe nói đên nay cô muốn đến nhà hắn thì rất là vui vẻ.

Nghĩ đến cái người không biết xấu hổ này, Kiều Kiều cười khẽ, cô cũng không tin, có tiểu Mộc ở đây hắn dám làm chuyện gì.

Thời điểm hai người tới, Giang Phóng vẫn chưa về, Giang Viễn cũng là vừa vặn vào cửa, xem ra có quan hệ tới chuyện Kiều Kiều muốn sang đây, nếu không người này sẽ không trở về sớm như vậy. hiện tại thỉnh thoảng Giang Viễn cũng sẽ đến công ty giúp chút chuyện.

"Kiều Kiều, tiểu Mộc. Mau vào".

"Cậu cũng mới trở về hả?"

"Ừ, Kiều Kiều, để tớ đưa cho cậu một chùm chìa khóa nhà nhé, tránh cho đến lúc cậu đến đây lại không có ai ở nhà". Giang Viễn đề nghị.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now