Chương 47: Công khai quan hệ

6.9K 257 7
                                    

Bởi vì biểu hiện hôm đó của Giang Phóng cho nên quan hệ giữa hắn và Kiều Kiều cũng hoàn toàn công khai, Kiều Kiều lệ rơi, còn những người khác thì không cảm thấy ngạc nhiên, dù sao trong mắt nhiều người, quan hệ của hai người này đã xác định rồi.

Đối với quan hệ của hai người, Tần Tố Cẩm không nói gì nữa. Giang Hải Dương vẫn đối với Kiều Kiều trước sau như một. Kiều ba Kiều mẹ không biết chuyện này, thật ra Kiều Kiều cũng muốn nói cho cha mẹ cô biết, nhưng nhớ đời trước, cha mẹ hình như khôngthích con cái yêu đương sớm, cho nên Kiều Kiều không dám nói.

Nhị Hắc và tiểu Bạch trêu ghẹo nói, phải gọi Kiều Kiều là chị dâu. Kiều Kiều mặt đỏ, bọn họ cái gì cũng dám nói.

Cha Nhị Hắc là bí thư tỉnh Dân Giang, cũng là đồng sự của Tần Phi Dương. Là mộtngười nghiêm túc, nhưng cái đứa nhỏ Nhị Hắc này, hoàn toàn là một đứa ngốc. Mỗi lần nhìn thấy người trung niên nghiêm túc trên TV, đang hồi tưởng lại bộ dạng thần kinh kia của Nhị Hắc. Kiều Kiều toát mồ hôi, thế giới này, thật sự là quá lớn, quá lớn.

Về phần tiểu Bạch, Bạch Lãng Dật, cái tên như ánh mặt trời vậy, nhưng người anh em này lại ngày ngày u ám, cùng người quen thì khá hơn một chút chứ với người ngoài thì, tặc tặc. Cha của hắn là ông chủ bất động sản nổi tiếng ở Dân Giang.

Kiều Kiều cảm khái, thật sự là, người có tiền a, đến bạn bè cũng là người có tiền. Nhưng quan hệ của bọn họ từ nhỏ đã thân thiết, khác xa so với những thứ bạn nhậu kia.

Ở Phong Diệp bây giờ, những học sinh xuất ngoại du học đã làm tốt thủ tục, có thểkhông cần đi học. Còn những người khác muốn tham gia thi tốt nghiệp trung học trong nước thì vẫn phải đến trường. Kiều Kiều thấy Giang Phóng ngày nào cũng mệt mỏi bận rộn, đầu óc choáng váng, có chút đau lòng, cho nên suy nghĩ làm chút gì đó cho hắn bồi bổ.

Kiều mẹ thấy vậy, lắc đầu cảm khái, con gái hướng ngoại!

Kiều Mộc ở bên cạnh cũng lẩm bẩm: “Aiz, chị à! Sao có thể như vậy chứ, chị ngày ngày làm đồ ăn mang cho người ta, mà không thèm quan tâm đến em gái thân yêu nhất của chị, ô ô, ô ô ~ “

“Em mau tránh sang một bên. Ngày nào anh Giang Phóng của em cũng cho em tiền tiêu vặt không phải sao, em đúng là tiểu bạch nhãn lang”.

“Em là bạch nhãn lang, em thấy rất tự hào”.

Bạn nhỏ Kiều Mộc nhắng nhít chạy quanh chị của mình, còn le lưỡi nghịch ngợm. Được rồi, đúng là nó có chút ghen ghét, vì sao chị lại đối xử với người khác tốt như vậy, đó rõràng là chị của nó mà

“Phốc, em còn thấy tự hào? Để chị nói cho anh Giang Phóng của em biết, để sau nàyanh ấy không cần đối xử tốt với em nữa” Kiều Kiều cố ý chọc giận con bé.

“Hừ. Em phải mách mẹ, mẹ – – mẹ nhìn chị xem, cùi trỏ hướng ra bên ngoài rồi a ~ “

Kiều mẹ nhìn hai đứa con gái, thở dài, kém nhau tận mười tuổi mà cũng có thể ồn ào thế này.

“Các con đàng hoàng một chút cho mẹ. Qua một thời gian nữa tiểu Phóng sẽ phải thi tốt nghiệp trung học rồi, Kiều Kiều à, không có việc gì thì con đừng quấy rầy thằng bé, biếtkhông? Con nhìn con đi, sao lại làm như vậy, làm vậy rất lãng phí. Tránh ra để mẹ làm cho” Kiều mẹ không chấp nhận được tay nghề của Kiều Kiều, nên tự mình làm, Kiều Kiều cười trộm.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now