Chương 3: Tổng tài lạnh lùng

41.3K 757 19
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau Lý Niệm tự mình tới cửa đón cậu, Lâm Tri từ sớm đã chuẩn bị xong, áo gió màu nâu, áo lông nhạt màu, khăn quàng cổ màu sắc tươi sáng, đầu tóc không được chải chuốc tỉ mỉ tạo nên hình tượng nhu hòa.

Nhìn cậu có vẻ nghỉ ngơi rất tốt, Lý Niệm lúc này mới có thể buông xuống sự lo lắng. Vị tổ tông này của cô bình thường nhìn qua nhu hòa, ấm áp, toàn thân quý khí, nhưng thực chất lại là một người rất tùy hứng, còn không biết chú trọng thân thể chính mình. Bình thường thì không sao cả, nhưng quảng cáo ngày hôm nay vô cùng quan trọng đối với bọn họ, đối phương là một nhãn hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới, mặc dù là nhãn hiệu trong nước, nhưng chủ yếu được bán trên thị trường quốc tế, người phát ngôn trước đây đều là những nhân vật nổi tiếng ở nước ngoài, lần này đối phương có ý định đột phá, lần đầu tiên để cho người châu Á làm người phát ngôn, vậy nên cơ hội tốt này mới rơi trên đầu bọn họ.

"Ngày hôm nay chủ yếu là chụp ảnh tĩnh,  lượng công việc cũng không lớn, nhưng nghe nói tổng tài đối phương cũng sẽ có mặt, người nọ có chút khó đối phó." Sau khi ngồi vào trong xe, Lý Niệm bắt đầu liên miên lải nhải nhắc nhở cậu hôm nay phải chú ý hạng mục công việc, thuận tiện còn đeo thêm cho cậu một vật trang sức trang nhã. Lâm Tri ngày hôm nay khí sắc tốt, ngũ quan cậu rất sâu, thêm đồ trang sức cũng càng thêm hấp dẫn đoạt mắt người nhìn. Cậu trời sinh là người có thể dựa vào khuôn mặt kiếm cơm, hơn nữa cậu đã ở trong cái vòng này lăn lộn hơn mười năm, so với nhiều tiểu thịt tươi hiện nay càng thêm trầm ổn cùng khí độ, bất kể là khuôn mặt hay vóc người cũng rất có khí chất, đều là lựa chọn hàng đầu, nên chuyện truyền thông luôn luôn thích dùng "hormone di động" để hình dung cậu cũng không có gì lạ. 

"Đây là tổng tài của bọn họ?" Lâm Tri chỉ biết đây là một người rất có địa vị, còn về chức vụ là gì thì cậu thật sự không biết.

"Tiêu Minh bình thường đều chiếm vị trí người đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh." Lý Niệm không giải thích nhiều, theo cô biết Lâm Tri là người bình thường không thích xem thông tin trên mạng, vì vậy cậu không biết Tiêu Minh cũng là chuyện bình thường.

Hắn là một phú nhị đại ngậm muỗng vàng lớn lên, thêm vào trí thông minh và sự quyết đoán không chỉ giúp hắn ở trên thương trường đánh đâu thắng đó, mà còn có thể đem chuyện trong nhà xử lý gọn gàng. Chỉ cần là những vụ làm ăn mà hắn đầu tư, đều có thể kiếm được lợi nhuận gấp mấy lần. Trừ những thứ đó ra, Tiêu Minh còn là nhân vật được các phóng viên nhớ thương, các mối quan hệ của hắn từng cái từng cái được đưa lên trang nhất, ở trong vòng luẩn quẩn này hắn chính là một vị kim chủ đứng đầu bảng, tuổi trẻ, tài cao lại giàu có, điều này chẳng ai sánh được với hắn.

Khi nghe cô nhắc tới hắn, trong mắt Lâm Tri lóe lên tia ám sắc, bất quá cậu che giấu rất tốt, sau đó liền nói lời an ủi: "Chị đừng quên em dựa vào thực lực để kiếm cơm, cho dù là một tổng tài thì cũng không thể làm khó được chúng ta."

Khi bọn họ tới, toàn bộ nhân viên đều đã có mặt, phòng chụp hình ồn ào nhưng không loạn, bầu không khí có chút khẩn trương, thợ trang điểm đưa Lâm Tri tới phòng hoá trang, từ đầu tới cuối một câu cũng không nói, đến cuối cùng cậu mới phát hiện ra đầu sỏ gây tội chính là vị tổng tài khó tính Tiêu Minh ngồi ngay ngắn ở góc phòng, không chút kiêng kỵ đánh giá cậu, ngay cả khi đối diện, hắn cũng lộ ra nụ cười trào phúng.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now