Chương 9: Dùng thân thể trị liệu cho bệnh nhân (sắm vai play)

31.3K 521 3
                                    

"Là vậy sao? Bệnh của Tiêu tổng có chút phiền phức nha." Lâm Tri bị Tiêu Minh trói chặt hai tay, cách một lớp quần áo vẫn có thể cảm nhận được vật cứng nóng của ai kia. Lâm Tri rất nhanh cảm thấy thỏa mãn, kỹ thuật của Tiêu Minh cậu đã nếm thử, cậu vừa nghĩ tới thì đã bắt đầu cảm thấy không nhịn được, bàn tay bị Tiêu Minh nắm khẽ cọ cọ, tràn ngập ý tứ câu dẫn.

"Vì vậy tôi mới đến tìm cậu, nghe nói bác sĩ Lâm rất có kinh nghiệm ở phương diện này." Tiêu Minh bị cậu làm tới tâm ngứa, dương vật lại lớn hơn một vòng, hắn cố ý đỉnh đỉnh thân dưới, nhìn thấy bàn tay của Lâm Tri đặt ở thân dưới của mình khiến hắn càng thêm dục hỏa đốt người, càng muốn trừng trị yêu tinh này.

"Tiêu tổng đã tìm đúng người rồi, bệnh này của ngài chỉ có tôi trị được thôi." Lâm Tri cười tươi, cậu có thể cảm nhận được sự xao động của Tiêu Minh, lần làm tình trước đã đủ chứng minh sự thích hợp của bọn họ, lúc này nếu tên đã lên dây thì chẳng có lý lại phải nhịn.

Lâm Tri đẩy Tiêu Minh ngồi lên ghế, đầu lưỡi vươn ra liếm lộng đôi môi dày kia, cậu hôm nay đeo một cặp kính gọng vàng, lúc không nói chuyện đem đến cho người ta cảm giác tao nhã. Đây là lần thứ hai Tiêu Minh nhìn thấy Lâm Tri đeo kính, trước đây hắn luôn cảm thấy, vị tiểu minh tinh này có một khuôn mặt xuất sắc như vậy hoàn toàn sẽ không thể đem đến cảm giác khác nữa, nhưng trước mắt là gọng kính vàng cùng cánh mũi thanh tú, đôi môi căng đầy, trên khuôn mặt trái xoan trắng mịn hiện lên một tầng ửng hồng, nhưng lại đem đến một chút cảm giác yếu đuối, nổi bật lên sự cấm dục tận sâu bên trong, hắn phải thừa nhận, cậu vô cùng xinh đẹp, hắn thậm chí không thể đem ánh mắt rời khỏi cậu. 

Lâm Tri kéo ra cạp quần Tiêu Minh, thả ra đại gia hỏa khiến người ra thèm muốn kia. Dương vật cứng rắn thẳng tắp rơi vào tay Tiêu Minh, phát ra âm thanh vang dội. Lâm Tri bật cười, tò mò cầm lấy đại gia hỏa của Tiêu Minh vuốt ve, giống như là cậu đang chăm chú chẩn đoán bệnh.

"Tiêu tổng, tôi thấy chỗ này của ngài rất nóng nha, còn sưng to như vậy, xem ra là bệnh cũng không nhẹ a." Lâm Tri tràn ngập ý tứ trêu đùa nói, cái tay cũng trở nên hư hỏng, vốn dĩ kích thước côn thịt Tiêu Minh đã rất lớn, lúc này lại bị kích thích lộ ra bộ dạng dữ tợn, côn thịt xanh tím dựng thẳng, từ lỗ nhỏ phía trên quy đầu to lớn nhỏ ra một ít dịch, tỏa ra hương vị tanh nồng. Lâm Tri bị câu dẫn tới sắp không chịu nổi, nuốt một ngụm nước miếng, kẹp chặt chân, không ai có thể hiểu được sự uy mãnh của Tiêu Minh hơn cậu, nếu như có thể, cậu muốn lập tức ăn hắn vào bụng, chứ không phải tiếp tục chơi cái trò chơi sắm vai nhàm chán này.

"Bác sĩ Lâm, cầu xin cậu cho dù giá nào cũng phải chữa khỏi cho tôi." Lâm Tri cho tới bây giờ vẫn không thể tin được Tiêu Minh lại có năng lực diễn xuất cao như vậy, tuy rằng vẻ mặt cùng giọng điệu của hắn vẫn không thay đổi nhiều.

"Cái này là do ngài nói nha, tôi là một bác sĩ, trị bệnh cứu người là trách nhiệm của tôi, ngài là bệnh nhân của tôi, tôi tự nhiên sẽ dùng hết khả năng của mình để chữa cho ngài." Lông mi Lâm Tri khẽ lay động, ngữ khí mang theo chút bất mãn, rõ ràng mình là một bác sĩ hết mình chữa trị cho bệnh nhân.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now