Chương 20

10.9K 275 29
                                    

Xin lỗi mọi người rất nhiều. Tại vì thời gian gần đây rất bận nên mình quyết định sau chương này mình sẽ tạm thời drop bộ này. Thời gian quay trở lại thì mình không thể báo trước được. Mong mọi người thông cảm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi về nước, Lâm Tri tạm thời chỉ nhận mấy cái phỏng vấn, Lý Niệm biết tâm trạng của cậu không tốt, hơn nữa cũng đã mệt nhọc mấy ngày, còn bị mấy vết thương nhỏ, cũng không có ý định để cậu nhận việc, chỉ muốn để cậu tĩnh dưỡng thật tốt.

Lâm Tri trước đây là một tên cuồng công việc, hiện tại lại rảnh rỗi không có việc gì làm, quả thực khiến cho cậu bứt rứt, khó chịu vô cùng, không biết nên làm gì cho tốt. Trước đây nếu như rảnh, Lâm Tri hơn phân nửa thời gian sẽ chọn trốn trong căn phòng bí mật kia của mình, dự trữ thật nhiều đồ ăn, hăng hái tự chơi coi như thả lỏng. Hiện tại lại không giống vậy, cậu cùng Tiêu Minh đến với nhau, đều đã hưởng qua khoái cảm mãnh liệt, bá đạo kia, tự nhiên những vật chết kia hoàn toàn không thể thỏa mãn cậu.

Hành động của Tiêu Minh gần đây rất kì lạ.

Lâm Tri mơ mơ hồ hồ được hắn lấy cho một vai diễn, còn chưa hiểu được trong hồ lô của hắn bán thuốc gì, thì vị đại tổng tài nào đó đã sai người tặng cậu rất nhiều thứ, tất cả đều là đồ xa xỉ, nhỏ thì là *khuy măng sét, kẹp cà vạt, lớn đến thì là lễ phục và đồng hồ, vô cùng khoa trương, Tiêu Minh còn tặng cậu một cái xe, có lẽ tiếp theo chính là một căn nhà?

*Cái khuy cài ở cổ tay áo sơ mi ý

Cậu không phải là không thíchnhững thứ này, đã ở trong vòng giải trí nhiều năm, cậu tự nhiên có thể nhìn raánh mắt của Tiêu Minh cũng không tệ lắm, chỉ tính số lẻ mấy món đồ này thôi thìngười thường đã không thể tưởng tượng được rồi, Lâm Tri trước sau cự tuyệt rấtnhiều thứ, Tiêu Minh phái trợ lý tới đưa đồ luôn bị từ chối, nhưng dù nói gì vịtrợ lý kia cũng đều không chịu về, nói rằng đây là ý tứ của ông chủ, y khôngthể làm chủ. Lâm Tri biết rõ ý nghĩ của Tiêu Mình, có lẽ đối phương đã ý thứcđược rằng ý đồ thật sự của mình trong mối quan hệ này, mà cái việc tặng quà nàygiống như cái phao cứu sinh cuối cùng của Tiêu Minh.

Có rất ít người biết, Lâm Tri trời sinh là một tên cổ hủ cố chấp, Tiêu Minh chính là món ăn cậu muốn có được, cậu có thể chấp nhận rằng đối phương không thích mình, thậm chí thẳng thắn, quả quyết cự tuyệt bản thân, nhưng cậu tuyệt đối không chấp nhận Tiêu Minh dùng loại thủ đoạn này, hoàn toàn là một phương thức xử lí không biết nặng nhẹ. Tiêu Minh ngày đó không thể khống chế được đã hoàn toàn bại lộ việc mình có dao động với Lâm Tri, ngày đó khi Lâm Tri tỉnh lại, nghĩ rõ ràng mọi thứ, vốn muốn thừa thắng xông lên, lại hoàn toàn không nghĩ tới Tiêu Minh lại trở thành một con rùa rụt đầu, người không lộ diện, quà tặng lại không ngừng gửi tới, tựa hồ chỉ cần có những món đồ này thì họ mãi mãi duy trì ở mức quan hệ bao dưỡng, thực là nực cười.

Lâm Tri không có ý định bức Tiêu Minh đi vào khuôn khổ, cậu chỉ là muốn chọn phương thức phản kháng trong im lặng, Tiêu Minh đưa cho cậu cái gì, cậu sẽ tặng lại một món như vậy, mấy năm nay danh tiếng của cậu rất cao, cậu còn là một cây rụng tiền trong công ty, dù so ra kém vị Tiêu tổng nhiều tiền kia, thì cậu vẫn được gọi là có tiền, lại càng không tham tiền Tiêu Minh, Tiêu Minh muốn dùng loại phương thức tặng quà này đề chặt đứt tình yêu mới chớm nở của họ, hắn muốn đưa mối quan hệ của họ trở về như ban đầu, chỉ là mối quan hệ bao nuôi bình thường, nhưng cậu luôn đưa đồ lại cho Tiêu Mình, rất nhiều thứ đều cùng loại với đồ Tiêu Minh tặng, chẳng qua khác nhau ở việc đó là kích thước của Tiêu Minh. Tiêu Minh bực bội kinh khủng, lần này quyết định tặng một cái xe thể thao, Lâm Tri nở nụ cười hồi lâu, lần này không có ý định đáp lễ, chỉ nhắn vào số riêng tư của Tiêu Minh một tin, cũng không biết Tiêu đại tổng tài nhìn thấy sẽ phản ứng thế nào.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now