Phiên ngoại 1.4 (Hết)

18.2K 399 10
                                    

"Bảo bối, nếu cảm thấy không thoải mái thì bảo anh nhé" Tiêu Minh hôn hôn Lâm Tri, côn thịt không dám lỗ mãng, mài mài dâm huyệt, thỉnh thoảng đâm nhẹ vào bên trong.

"Không thoải mái... Ông xã, thật ngứa, ngô... anh giúp em chọc chọc..." Lâm Tri dù sao cũng đã nửa năm không được người thao, tao lãng vô cùng, thời điểm đại gia hỏa của Tiêu Minh đâm vào huyệt tâm cậu, toàn bộ tâm trí của cậu đều là thứ vô lại kia, chính nó khiến cậu mấy tháng mộng xuân, lúc này rốt cục nó cũng tiến vào cơ thể cậu.

Lâm Tri đã không còn để ý đến hài tử nữa, dù cho cục cưng trong bụng đá chân, lắc tay, cái bụng nhô lên chứng minh có sự tồn tại của hài tử. Lâm Tri lúc này chỉ nghĩ tới việc được đâm huyệt, giống như một con mèo cái động dục, không thể tự giác được muốn côn thịt đâm rút, còn thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu tao lãng.

"A... Ông xã... Anh dùng chút lực a, ngứa chết em... Không nên, mài huyệt tâm của em... Ngô, muốn anh sáp em..." Lâm Tri lắc lắc mông quấy rầy côn thịt của Tiêu Minh, nhiều lần suýt thì mở ra huyệt tâm, chọc vào tử cung, Tiêu Minh bị cậu dọa sợ không nhẹ, chỉ có thể đè cậu lại, yêu thương huyệt tâm cậu, mài lên vách tường.

"Còn có bảo bảo trong bụng, ông xã giúp em mài mài huyệt, như vậy em cũng có thể cảm thấy thoải mái." Lâm Tri nhìn Tiêu Minh không chịu dùng sức thao cậu thì phát hỏa trở nên cáu kỉnh, sau lại được mài huyệt vô cùng thoải mái, gần như chỉ cần vài phút lại phun trào một lần thì cậu mới rầm rì lãng kêu, thậm chí là tự mình trêu đùa hai vú.

"Thật khó chịu nha ông xã... Ông xã, bụng thật nặng... Không thoải mái..." Bụng Lâm Tri lớn như vậy không thích hợp nằm ngửa bởi như vậy sẽ tạo gánh nặng cho cơ thể, khiến cậu cảm thấy khó thở.

"Bảo bối, nào, như vậy thoải mái hơn chưa?" Lâm Tri vừa kêu khó chịu, Tiêu Minh lập tức đem cự vật rút ra, dương vật tím đen thẳng tắp nhếch lên, hơn nữa còn phát ra ánh nước, được bao bọc bởi nước dâm của con mèo dưới thân. Bên trong huyệt trống rỗng khiến Lâm Tri rầm rì không chịu nghe theo, Tiêu Minh lật cậu lại khiến cậu như một con mèo lười biếng, bụng to do trọng lực mà rũ xuống, đồng thời theo đó hai vú nho nhỏ cũng rũ xuống. Tiêu Minh vỗ vỗ cái mông cằng tròn do mang thai của Lâm Tri, dương vật sưng tấy trực tiếp cắm vào từ phía sau, huyệt kính ẩm ướt tới dọa người, không có chút trở ngại hắn đã đâm tới huyệt tâm, "Sao lại giống một tiểu mèo mẹ thế này."

Tiêu Minh dùng tư thế như động vật giao cấu, nhưng Lâm Tri nửa điểm thẹn thùng cũng không có, tao huyệt được côn thịt khai mở trở nên mềm mại, cậu giống như một con mèo mẹ mang thai một mặt bị con mèo đực khác đè ra thao, một mặt lo lắng cho cục cưng .

"Nước ối... Nước ối... A, ông xã, thật kỳ quái..." Tiêu Minh cắm vào huyệt của cậu, nắm lấy hai vú của cậu, thao làm tao huyệt của cậu, cánh tay Lâm Tri chống xuống giường, thời điểm huyệt tâm bị côn thịt đánh mạnh vào, bụng cậu cũng loạn lắc lư, cậu tựa hồ cảm nhận được cả hài tử, cảm giác kỳ diệu vô cùng, cũng dâm đãng vô cùng.

"Không có việc gì, ông xã giúp em thao mở tao huyệt, như vậy cục cưng sinh ra càng dễ dàng hơn." Lâm Tri đã ý loạn tình mê , Tiêu Minh lại từ đầu đến cuối cẩn tuân lời dặn của bác sĩ, làm tròn nhiệm vụ giúp Lâm Tri mở ra sản đạo.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now