Chương 17

19K 358 2
                                    

Chương này là một chân trời mới đó. Gần như những nghi vấn trước đó đều được giải đáp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Thật xinh đẹp." Tiêu Minh cảm thán một tiếng. Thân thể cậu hoàn mỹ vô cùng, cần cổ thon dài, hầu kết lăn lăn, xương quai xanh xinh đẹp, lồng ngực rắn chắc đang tràn sữa, bắp thịt gọn gàng đẹp đẽ, xuống chút nữa chính là hai cẳng chân dài, hoàn mỹ đến từng mi-li-mét. Tiêu Minh một mực sờ soạng cơ thể Lâm Tri, tiểu minh tinh rất nhanh đã chịu không nổi, nữ huyệt khó có thể ngậm chặt, càng miễn bàn tới quả vải trong hậu huyệt nhích qua nhích lại, đã mài mấy lần lên tao tâm, Tiêu Minh không những không cứu cậu, mà còn châm lửa trên cơ thể cậu.

"Anh muốn uống sữa trước." Tiêu Minh chọn lựa một hồi, cuối cùng cắn một cái lên đầu vú, Lâm Tri run rẩy, đầu vú bị hút tới tê sướng, nam nhân cắn đầu vú bên phải của cậu, bên trái không được sủng hạnh chảy ra vài giọt sữa vô cùng đáng thương.

"Tiêu tổng... Bên trái, bên trái cũng muốn..." Lâm Tri vốn muốn tự mình an ủi bên còn lại, nhưng khi nghĩ tới sự bá đạo của Tiêu Minh, nhất thời liền bỏ ý niệm đó đi.

Tiêu Minh một hồi xoa xoa bên trái, một hồi lại mút mút bên phải, sữa lúc này chảy ra rất nhiều bị Tiêu Minh hút một lúc lâu mà vẫn chưa hết, đại tổng tài mút chậc chậc mấy tiếng, hai cái huyệt của Lâm Tri cũng không dễ chịu, quả vải trong huyệt không ngừng kích thích cậu, nước dâu tây trộn lẫn với dâm thủy, đánh lên vách thịt đói khát của cậu, cậu cảm thấy căng trướng khó chịu nhưng chỉ có thể cố gắng kẹp chặt cửa huyệt, ngậm lấy không cho nước dâu tây chảy ra ngoài, chính vì vậy cơ thể cậu càng ngày càng cảm thấy đói khát.

Tiêu Minh cuối cùng cũng buông tha hai bên vú của cậu, đầu lưỡi một đường xuống, liếm tới cửa huyệt đói khát.

"A... Tiêu tổng, ngô... Không nên liếm âm đế của em a... Âm thần bị ngậm thật thoải mái... Ân a, kẹp không được, em kẹp không được..." Tiêu Minh ngậm lấy toàn bộ hoa huyệt Lâm Tri vào miệng, đầu lưỡi đầy kỹ xảo liếm lên âm đế, tiện đà ngậm lấy hai cánh hoa. Lâm Tri thoải mái đến cong thắt lưng, đầu lưỡi ấm nóng kích thích lên tao huyệt mẫn cảm của cậu, cuối cùng tao huyệt không thể giữ nổi dâm dịch kia nữa, cửa huyệt vừa thả lỏng toàn bộ dâm dịch đều chảy ra.

Tiêu Minh dừng lại trước miệng tao huyệt, toàn bộ nước dâu tây chảy vào miệng hắn, hắn khẽ cắn mấy cái, dâu tây đã bị tao huyệt ép đến nhão, nước dâu tây cùng dâm thủy của Lâm Tri tạo thành một hỗn hợp ngọt ngào, tất cả chúng đều chảy vào miệng hắn, tư vị cũng không tệ lắm? Thời điểm tao huyệt phía trước phóng thích, cúc huyệt của Lâm Tri ra sức buộc chặt, loại cảm giác này kịch liệt kích thích tới cậu, nhất là khi Tiêu Minh mới ngậm một chút, liếm mấy cái cậu đã cảm nhận được bên trong trống rỗng, tất cả đều bị cuốn ra ngoài, không rõ đây có phải là cảm giác thẹn thùng hay không, cậu đột nhiên cảm thấy đau xót, huyệt tâm hoàn toàn mở ra, một luồng dâm thủy bắn thẳng vào miệng Tiêu Minh.

Lâm Tri cảm thấy choáng váng, vậy mà cậu lại bị Tiêu Minh liếm tới cao trào, nghiêm trọng hơn là toàn bộ tao thủy của cậu phun vào miệng người kia, Tiêu Minh không hiểu sao lại được uống một miệng dâm thủy, chất lỏng trong trẻo ngọt ngào, dục vọng Tiêu Minh bị cậu làm cho không chịu nổi, côn thịt vểnh lên thật cao, cho dù đã làm cả đêm qua nhưng nghiệt căn của Tiêu Minh không hề có dấu hiệu mệt mỏi, nó thô to nóng rực vô cùng đáng sợ, giờ phút này nó chỉ muốn chôn mình vào một cái huyệt thịt chặt mềm.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now