Chương 14

23.9K 518 6
                                    

Lâm Tri ngửa mặt nằm trong bồn tắm, nước cao chưa đến ngực cậu, cậu híp mắt lại, miệng mở ra, thở hổn hển không ngừng, da được phủ một lớp phấn hồng, gương mặt ửng hồng, vừa nhìn đã biết cậu vừa mới cao trào.

Lâm Tri không nghĩ tới Tiêu Minh lại đột nhiên xông tới, cặp mắt đào hoa nhất thời trừng lớn, nói chuyện thôi mà cũng nói lắp: "Tiêu tổng, anh, anh sao lại ở đây?"

"Tới thao em." Lâm Tri nằm, Tiêu Minh đứng, Lâm Tri ngẩng đầu nhìn khuôn mặt anh tuấn của người kia, ánh mắt không tự chủ nhìn xuống dưới hạ bộ hắn.

Thật lớn! Trong lòng Lâm Tri như có hàng ngàn con ngựa đang chạy loạn, đơn giản là hạ thể của Tiêu Minh quá lớn, căng phồng lên, gần như muốn phá quần mà ra.

Lâm Tri trông mà thèm, Tiêu Minh không giống như cậu chờ mong, hắn thong thả ung dung tháo thắt lưng, không hề thấy được sự nóng vội của hắn lúc mới xông vào.

Quần rất nhanh đã bị cởi xuống, sau đó chính là quần lót, Tiêu Minh mặc một cái quần lót màu đen mỏng, càng tôn lên sự to lớn của côn thịt, ngay cả màu sắc côn thịt cũng có thể nhìn thấy. Tiêu Minh cởi quần lót rất chậm, toàn bộ ánh mắt Lâm Tri đều đặt trên côn thịt hắn, chỉ mong đại gia hỏa kia mau mau xuất hiện gãi ngứa cho mình, sextoy vừa nãy cậu dùng không chỉ không đạt được khoái cảm, mà thịt động còn trở lên ngứa hơn, may là Tiêu Minh tới rồi, nếu không cậu cũng không biết phải làm sao.

Tiêu Minh cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của cậu, trong lòng tự nhiên cảm thấy thoải mái, nói thật ra, hắn đối với hành vi của Lâm Tri vô cùng bất mãn, hắn nghĩ, của hắn chính là của hắn, nếu Lâm Tri đã cùng hắn một chỗ thì bất kỳ người nào cũng không được động vào đồ vật của hắn, bao gồm cả bản thân Lâm Tri.

Lâm Tri cũng không biết vì sao Tiêu Minh lại trở nên bá đạo, cáu kỉnh, sự chú ý của cậu lúc này toàn bộ đặt ở nửa thân dưới của Tiêu Minh, đại tổng tài cuối cùng cũng cởi ra quần lót, quái vật khổng lồ theo đó bắn ra ngoài, ánh sáng chiếu lên côn thịt tím đen, hành thân cương cứng, nó hoàn toàn có thể dài tới hai mươi centimet, ánh mắt Lâm Tri không thể rời khỏi nơi đó, lòng tràn đầy thoả mãn, trong đầu chỉ có một ý nghĩ là đem đại gia hỏa kia nhét vào tao huyệt gãi ngứa.

Tiêu Minh nhảy vào bồn tắm, đè lên thân thể Lâm Tri, dù sao cũng là phòng tổng thống, bồn tắm khá lớn, chỉ là phải chứa hai cơ thể nam nhân trưởng thành nên có chút chật hẹp. Tiêu Minh không ngần ngại, tay một đường đi từ vú cậu xuống dưới hạ thân, Lâm Tri mới vừa cao trào qua một lần, thân thể đã hoàn toàn mở ra, cơ ngực ngày thường rắn chắc giờ đây vô cùng mềm mại, dùng sức đè ép lên đầu vú có thể thấy mấy giọt sữa chảy ra, ngọc hành đứng thẳng, hoa huyệt còn cắm vào sextoy, hai ngón tay đâm vào bên trong lập tức bị ngâm trong dâm thủy. Tiêu Minh cảm thấy rất mất hứng, đầu ngón tay cọ cọ, thuận thế đem sextoy kéo ra ngoài, ném sang một bên, bốn ngón tay chụm lại đồng thời đâm vào bên trong, miệng huyệt non mềm lập tức bị đâm mở lớn, Lâm Tri thật sự chịu không nổi, nhất thời không thể khống chế, ngọc hành bắn ra một luồng tinh dịch.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now