Chương 24

8.8K 236 8
                                    

Rắc rối bắt đầu từ chuyện có một cẩu tử (phóng viên) nhảy ra nói rằng trong tay mình có tin nóng. Vừa nghe tin này ai cũng đoán chắc chắn có liên quan tới Lâm Tri vì gần đây cậu luôn lên trang bìa tạp chí. Trong lúc nhất thời ai ai cũng hưng phấn chờ đợi tin tức được đăng lên. Thông báo đẩy lên hai ngày thì cẩu tử có hơn trăm vạn fans kia mới đăng ảnh lên. Đó là một bức ảnh chụp ở quán bar mà nhân vật chính trong ảnh là hai người một thấp, một cao. Sườn mặt người cao hơn kia đối diện với ống kính, đúng là Lâm Tri không sai được. Mà người còn lại đúng lúc đứng đối diện với ống kính, vừa nhìn là có thể nhận ra, cô chính là nữ ba Đường Phỉ. Trong ảnh cô cười vô cùng tươi, hai người hoàn toàn không có cử chỉ thân mật gì nhưng lại khiến người ta có cảm giác một đôi tình nhân đang nhìn nhau.

Nếu bức ảnh này chụp vào thời điểm khác hoặc người trong ảnh đổi thành người khác, thậm chí có thể là do có người cố ý thả ra tạo scandal thì người khác nhìn vào cũng chẳng có phản ứng gì. Nhưng vấn đề ở đây là người thả ra bức ảnh này có lượt theo dõi không nhỏ, cũng từng đăng lên rất nhiều tin nóng. Theo lý thuyết, bọn họ cùng nhau vào quán bar cũng không có gì lạ, nhưng hết lần này lần khác cẩu tử chỉ chú ý tới hai người, dẫn dắt suy nghĩ mọi người đi lệch hướng. Nếu trước đây, mọi người nghĩ dấu hôn trên cổ cậu là do bạn gái không ở trong giới lưu lại thì bây giờ kết hợp với bức ảnh đó, Đường Phỉ quả nhiên trở thành tình nghi lớn nhất.

Tấm hình vừa đăng lên, đã có rất nhiều người đi đào chuyện cũ của hai người, ý đồ tìm kiếm chút manh mối. Vừa hay lần trước lúc nhận phỏng vấn Đường Phỉ liên tục nhắc tới sự ôn nhu, chăm sóc của Lâm Tri đối với cô. Chuyện này càng chứng thực cho sự đáng tin của tấm ảnh.

Vốn tưởng scandal truyền ra cũng không có gì xấu. Lâm Tri ra mắt mười năm, scandal gần như bằng không. Vốn scandal này chỉ có thể ảnh hưởng tới một số fans, đại bộ phận mọi người sẽ chấp nhận. Nhưng vấn đề là Đường Phỉ đã có người yêu.

Tiểu hoa đán Đường Phỉ tuy không quá nổi nhưng thắng ở việc tính cách cô ngọt ngào, có số đào hoa, scandal tình yêu không ngừng truyền ra. Cô giờ là bạn gái của tiểu vương tử Rock n'Roll Tống Quân. Tình yêu của hai người được ca ngợi là chân ái, bọn họ đã ở bên nhau hơn hai năm, thậm chí còn có dự định đính hôn. Tống Quân hai năm này rất nổi, khuôn mặt đẹp trai, tính cách không bị trói buộc, chọn thể loại nhạc nhiều người yêu thích nên gã được rất nhiều người cô gái trẻ yêu thích. Nhưng tình cảm của Tống Quân với Đường Phỉ là thật lòng, truy người hơn một năm mới có được, nhưng dù đã có được thì tình cảm của gã vẫn rất nồng nhiệt, trang cá nhân của Tống Quân hơn phân nửa là khoe ân ái, thậm chí hôm qua gã còn đăng bài mới.

Scandal của Lâm Tri và Đường Phỉ chẳng khác gì quăng cho Tống Quân một cú tát. Bên này bạn trai vẫn còn yêu thương nồng nhiệt, bên kia bạn gái đã vượt tường, thậm chí còn hư hư thực thực lăn giường với người đàn ông khác. Tống Quân tuổi còn nhỏ, tính tình cũng thẳng, nên liên tục đăng hai bài chửi Lâm Tri không biết xấu hổ đào góc tường nhà người khác. Sau đó vì bài viết đưa tới phản ứng không tốt nên mới xóa đi.

Nhưng mặc kệ bài viết có được xóa hay không, chuyện Tống Quân đăng bài đã kích động fan hâm mộ hai bên, trên mạng trộn lại thành một đoàn mắng chửi nhau

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now