Chương 26

9.2K 235 4
                                    

Trang trại sản xuất rượu của Tiêu thị trải rộng khắp thế giới, mà nơi hai người đến chính là nơi nổi tiếng nhất. Tiêu Minh không có chị em ruột, nhưng người cha hoa tâm của hắn ra ngoài lạm tình sinh ra không ít con. Cho dù vậy, Tiêu Minh chính là người đứng đầu chân chính của Tiêu thị, tất nhiên không thể để những người kia chạm vào sản nghiệp của Tiêu thị. Cho nên, trang trại nho đa số là thuê người ngoài quản lý, trang trại này cũng không ngoại lệ. Trang trại này nằm cạnh sông Rhein*, có thảm thực vật rất xanh tốt, chiếm diện tích rất lớn, nhưng chỉ xây vài biệt thự nhỏ. Trong trang trại ngoại trừ nhân viên công tác thì cũng chỉ có một bộ phận rất nhỏ du khách. Nơi này rất thanh tịnh, là một nơi tốt để nghỉ ngơi.

*Sông Rhein: Sông Rhine hay Sông Rhein thường được phiên âm trong tiếng việt với tên sông Ranh hoặc sông Rai-nơ là một trong những con sông lớn và quan trọng nhất , dài 1.233 km có lưu lượng trung bình hơn 2.000 mét khối trên một giây.

Sông Rhein bắt nguồn từ hồ Tamasee trên dãy núi Alps thuộc địa phận Thụy Sĩ. Nó chảy vào hồ Bodensee rồi hướng lên phía Bắc tới biên giới Đức - Pháp, chảy qua Strasbourg(Pháp), chảy vào lãnh thổ Đức và chảy sang Hà Lan. Các phụ lưu lớn của Rhein là sông Main (Đức), sông Mosel (Pháp, Luxembourg, Đức), sông Neckar (Đức), sông Lahn (Đức) và sông Ruhr (Đức).

Lâm Tri rất ít khi đến nghỉ dưỡng ở những nơi như thế này, trước là do điều kiện không tốt, sau là do bắt đầu nổi tiếng công việc bận rộn. Lần này hoàn toàn là nhờ phúc Tiêu Minh, cậu mới có thể rời xa sinh hoạt ngày thường đến nơi này.

Bọn họ ở biệt thự sâu nhất trong trang trại, ngoại trừ người làm vệ sinh và người đưa thức ăn thì hoàn toàn không bị quấy rầy. Má của Lâm Tri khỏi rất nhanh, chỉ cần dưỡng hai ngày thôi đã không nhìn thấy dấu vết. Thật ra cũng không phải chuyện lớn gì, ngôi sao phải dựa vào mặt mũi để kiếm cơm, cho dù là ngôi sao nam thì cũng không ngoại lệ.

"Sao lại không về phòng? Ngoài này gió lớn, cẩn thận, đừng để bị cảm." Lâm Tri ở trong vườn hoa uống trà, trên người chỉ khoác một cái áo ngủ, tóc ướt nhẹp, vì mới tắm xong nên trên người còn mang theo hơi nước, làn da nhiễm một màu hồng nhạt. Tiêu Minh nâng cằm cậu, nhẹ nhàng vuốt ve mặt cậu, kiểm tra một hồi, "Qua hai ngày nữa là khỏi rồi, may mà không lưu lại vết tích."

"Sao vậy, nếu khuôn mặt này bị hủy thì anh không cần em nữa sao?" Lâm Tri thuận thế treo lên người Tiêu Minh, hai tay vòng qua cổ hắn, trêu chọc.

"Nói linh tinh." Tiêu Minh nhìn cái miệng khép khép mở mở trước mặt mình, đôi môi xinh đẹp như một cánh hoa mê đắm người khác hôn lên. Hắn nhịn không được cúi xuống gặm cắn. Chỉ vừa hôn một cái, toàn thân thanh niên đã đỏ ửng, hai bên tai cũng nhiễm một màu phấn hồng.

Tiêu Minh vén áo ngủ cậu lên, dáng người Lâm Tri vừa phải, không cao không thấp, nhưng khi mặc đồ lại nhìn rất gầy, chỉ có Tiêu Minh mới biết thân thể cậu câu nhân như thế nào. Cũng biết không phải ảo giác của mình, ngực thanh niên đã đầy đặn hơn trước, hai quả anh đào trước ngực tiếp xúc với khí lạnh, run rẩy đứng lên. Trước đây Tiêu Minh còn không biết hóa ra mình là một kẻ nghiện sữa, cho dù sữa của cậu không quá ngon, không ngọt, lại có mùi rất nồng nhưng hắn không thể ngừng lại được.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz