Chương 15

22.1K 512 21
                                    

"Không nên... Không nên rút ra ... Ngô, côn thịt đâm đến huyệt tâm, thật thoải mái... A, rất thích..." Lâm Tri ngửa cổ, cần cổ thon dài đều là mồ hôi, tao huyệt của cậu sắp bị nghiệt căn của Tiêu Minh thao hỏng, lại còn nhiều lần thao tới tao tâm, thịt động của Lâm Tri liên tục co rút lại, nghênh đón sự thao kiền của Tiêu Minh, trong phòng tắm đều là tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc.

"Sâu hơn một chút... A, bị thao tới miệng tử cung... Tao huyệt cũng bị xuyên thấu a... thật thoải mái, ngô..." Lâm Tri đưa lưng về phía Tiêu Minh, sảng khoái đến không ngừng dâm kêu, quy đầu nhiều lần đảo qua miệng tử cung của cậu, khoái cảm cùng sự ê ẩm không ngừng đánh tới, thân thể nóng lên, huyệt tâm lập tức bắn ra lượng lớn dâm thủy, ngay cả ngọc hành cũng tiến sát tới biên giới cao trào, tùy ý đùa bỡn một chút liền không xong.

Côn thịt của Tiêu Minh bị vách hang xoắn chặt, bụng dưới của hắn đau xót, tinh dịch tích góp lâu nay đều bắn ra, tinh dịch nóng hổi, phun hết vào trong tử cung, từng luồng từng luồng tinh dịch cọ lên vách hang, Lâm Tri bị nóng đến run run, chỉ là thắt lưng bị Tiêu Minh giữ chặt, không thể trốn được, đợi đến khi Tiêu Minh bắn xong, bụng Lâm Tri cũng đã bị to ra không ít.

Côn thịt Tiêu Minh nửa mềm xuống ngăn chặn ở cửa huyệt, dâm thủy cùng tinh dịch hòa với nhau bị chặn lại trong tao huyệt, tử cung cũng bị nam nhân rót đầy tinh dịch. Tiêu Minh nhẹ nhàng ma sát bụng dưới hơi nhô lên của Lâm Tri, khuôn mặt lạnh lùng cũng dịu xuống, hắn đưa đầu tới bên tai Lâm Tri, thuận thế cắn lên vành tai đáng yêu kia, lúc này mới trầm lắng mở miệng: "Bộ dáng của em giống như bị anh thao lớn bụng nha."

Nghe được lời nói của Tiêu Minh, toàn thân Lâm Tri nhất thời cứng đờ, cậu tựa hồ cũng đã quên, cậu là người mang hai bộ khí quan, hơn nữa chúng đều phát dục vô cùng hoàn thiện, lấy trình độ làm tình liên tục của cậu và Tiêu Minh, bên trong bụng cậu có một sinh mệnh cũng là điều không lạ.

Nước trong bồn tắm đã lạnh ngắt, Tiêu Minh sợ làm hai người cảm lạnh, liền nâng Lâm Tri ra khỏi bồn tắm. Lâm Tri còn đang suy nghĩ đến chuyện mình bị làm đến mang thai, không có chuẩn bị tốt tâm lý đã bị kéo dậy, côn thịt cực đại quét qua hoa tâm, Lâm Tri bị mài đến run rẩy, nhịn không được "A" một tiếng.

"Làm sao lại không chuyên tâm? Xem ra là do anh chưa đủ nỗ lực." Tiêu Minh giả bộ tức giận, côn thịt chôn trong tao huyệt đã hưng phấn đứng lên chặn kín cửa động. Tiêu Minh không có hảo ý nâng Lâm Tri lên, quy đầu nóng hổi liên tiếp đâm vào hoa huyệt, Lâm Tri bị làm đến tao huyệt tê dại, nhất thời không có kẹp tốt, tinh dịch lúc trước bắn vào trong bị văng ra ngoài, trực tiếp rơi trên đường ra phòng ngủ, "Kẹp chặt lấy tinh dịch của anh, nếu còn dám để chúng chảy ra, không bị anh làm tới mang thai thì đừng mong xuống giường."

Tiêu Minh ngữ khí uy hiếp mười phần, nhưng khi nghe vào tai Lâm Tri lại là một ý tứ khác, Lâm Tri nghĩ tới đứa bé mình bị sẩy kia, dù cho lúc đó là do cậu cùng Tiêu Minh say rượu nên mất lý trí, cậu cũng nhận được bồi thường, về sau mang thai sanh non, toàn bộ cũng không thể trách Tiêu Minh, nhưng Lâm Tri lại không khống chế được mà giận Tiêu Minh, nếu như không bởi vì hắn, mình cũng sẽ không mất đi một đứa bé, vậy nếu như Tiêu Minh muốn bồi thường cho cậu, thì không bằng bắt hắn đền cho mình một đứa trẻ.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now