Chương 16

21.9K 476 7
                                    

Đến sáng ngày thứ hai, Lâm Tri mới coi như hoàn toàn tỉnh rượu, khuôn mặt xinh đẹp nháy mắt bạo hồng, cậu đến cùng đêm qua là bị làm sao, vậy mà còn chổng mông ngủ một đêm, dẫn đến não cậu lúc này choáng váng, cảm giác có chút không thật.

Cậu cảm thấy có chút không thích hợp, tinh dịch tối hôm qua bắn vào tử cung theo bắp đùi chảy xuống, cửa huyệt bị hành hạ cả đêm sung huyết ê ẩm, hết thảy tất cả đều nhắc nhở cậu về sự cuồng hoan hôm qua.

Lâm Tri cầm quần áo đi tắm, trong lúc tắm cậu nhớ lại không ít cảnh tượng hôm qua, đêm qua mình và Tiêu Minh đều đặc biệt hưng phấn, cậu sờ sờ bụng của mình, nơi này bây giờ còn bằng phẳng, đường cong cơ thể rõ ràng, nhưng đoán chừng qua không bao lâu nữa, một khi Tiêu Minh gieo giống thành công thì cơ bắp cậu luyện ra sẽ biến mất.

Lâm Tri ra ngoài thì nhìn thấy Tiêu Minh ở trong phòng, đêm qua còn là một tên lưu manh điểu lớn, sáng sớm mới rời giường đã chuẩn bị một bàn ăn phong phú.

Trên bàn có trứng rán, thịt xông khói, bên cạnh còn có bánh mì nướng, một ly sữa, cuối cùng còn có hoa quả, một giỏ dâu tây còn ánh lên ánh nước, một giỏ khác là vải, tất cả trông rất căng mọng, ngon ngọt, phía trên thậm chí còn giữ lại sương sớm.

Lâm Tri biết Tiêu Minh cáu kỉnh, không biết những thứ này có phải chuẩn bị cho cậu không. Tiêu Minh thấy cậu ngồi bất động, thịt hun khói và trứng hắn đều đã chuẩn bị cẩn thận, còn kém trực tiếp đút cho cậu. Lâm Tri thích ăn, thế nhưng các phương diện sinh hoạt đều hạn chế, vì vậy rất ít khi cậu ăn sáng, một bữa này làm thay đổi cái nhìn của cậu về Tiêu tổng, không ngờ một cường nhân trong lĩnh vực kinh doanh lại có tài năng nấu nướng, không hổ là nhân vật phong vân trong thương trường.

Lâm Tri chỉ lo ăn, không chú ý tới ánh mắt vững vàng khóa trên cơ thể cậu của Tiêu Minh, ánh mắt thâm thúy lóe lên quang mang, ngược lại hoàn toàn không ăn những món mình làm, thẳng tới khi Lâm Tri ăn sáng xong, mới nghe được Tiêu Minh trầm thấp nói: "Đã ăn no chưa, ăn no rồi thì đến lượt anh."

Cậu còn chưa hiểu ra sao, thì đã bị kéo sang, phần eo bị nam nhân ôm lấy, khi kịp phản ứng cậu đã ngồi trong lòng Tiêu Minh. Lâm Tri sáng sớm mới tắm, lúc này toàn thân chỉ mặc một kiện áo tắm, tóc còn ướt ép xuống đầu, cả người tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng thoải mái, sạch sẽ vô cùng.

"Anh muốn làm gì?" Lâm Tri cảm thấy không ổn, cậu vô cùng quen thuộc loại thần tình này của Tiêu Minh, rõ ràng đang muốn tìm bất mãn, đáng thương mình bị giằng co cả tối, vậy mà giờ người này lại phát tình, cũng không biết đây là lần thứ mấy Tiêu Minh muốn làm tình với cậu.

Tiêu Minh cởi ra thắt lưng áo tắm của Lâm Tri, áo dài thuần trắng theo bả vai trượt xuống, da dẻ toàn thân cậu trắng nõn, từ đầu vai kéo dài xuống dưới phủ một lớp phấn hồng do mới tắm, chỉ có thể dùng một câu để hình dung "tú sắc khả xan" (xinh đep). Tiêu Minh thấy trong lòng vui vẻ, ôm thắt lưng Lâm Tri gặm cắn cổ cậu, hôn mấy phát tạo ra mấy bụi dâu tây trên cổ cậu.

"Tiêu tổng... Hôm nay em còn có buổi lễ trao giải... Anh kiềm chế chút." Lâm Tri không hảo ý nói, cậu không thể mang theo dâu tây trên cổ đi thảm đỏ, may mắn rất nhanh Tiêu Minh đã rời lực chú ý từ cổ cậu xuống đầu vai, có lẽ buổi tối phải mặc áo sơ mi cao cổ, chắc sẽ đỡ hơn một chút.

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)Where stories live. Discover now