Chương 1

2.3K 86 7
                                    

Edit: Halex

Beta: Yuri

Tháng sáu, Paris, Pháp, nơi tổ chức tuần lễ thời trang nam thời thượng nhất, vô cùng sầm uất. Tại tuần lễ thời trang này có vô số nhân vật nổi tiếng được yêu thích, đủ các loại ngôi sao lớn nhỏ, từ đang hot đến đã chìm từ lâu, xuất hiện đầy cả thành phố.

Các ngôi sao lớn nhỏ hoặc là được mời, hoặc là trăm ngàn cay đắng chạy chọt được một tấm vé, phải đứng dưới nắng xếp hàng mấy tiếng đồng hồ, mồ hôi nhễ nhại. Mọi người đều cố hết sức chỉ để thông qua tuần lễ thời trang này nâng cao địa vị trong giới thời trang của bản thân.

Nhưng mà.

Bất kể là hạ mình cầu vé hay là đẫm mồ hôi xếp hàng gì đó, thì đều không có liên quan tới Uông Bình.

Làm người đại diện cho thương hiệu toàn cầu có giá trị tối cao, là phát ngôn viên nam hàng đầu của thương hiệu hàng xa xỉ Aurora từ xưa đến nay, Uông Bình chỉ cần ngồi Lincoln đến bảo tàng Louvre, sau đó dưới sự hộ tống của mười mấy vệ sĩ ung dung vượt qua ánh mắt hâm mộ của mọi người, rồi lên thẳng địa điểm tổ chức trong bảo tàng Louvre là được.

Mà cho dù là bên trong hậu trường, khu vực trang điểm của Uông Bình cũng được tách ra một góc riêng, độc hưởng sự yên tĩnh và ung dung.

Chuyên gia đưa cà phê cho Uông Bình, thợ trang điểm thì vây quanh cậu. Mọi người không ngừng bàn tán từng chi tiết trên người cậu, cố gắng làm sao cho từng sợi tóc của Uông Bình cũng phải hoàn hảo.

Bóng đèn trên gương trang điểm sáng chói, giống như một góc của sàn diễn xa xỉ này vậy, vô cùng xa hoa.

Uông Bình đã tới những nơi như vậy mấy lần nên quen rồi, chỉ im lặng ngồi nghe, nếu thợ trang điểm yêu cầu thì quay đầu, nhắm mắt hay đứng lên thay quần áo.

Trang phục hôm nay là một chiếc áo sơ mi trắng có rất nhiều đoá hoa làm hoạ tiết. Chất liệu chiếc áo rất mềm mại, mượt mà.

Uông Bình vừa thay quần áo xong, thợ trang điểm còn đang cài nút áo cho cậu thì bỗng nhiên cả hậu trường vốn ồn ào chợt yên lặng.

Kỷ Trạch Dương, người đại diện của Uông Bình, kéo màn che để cậu nhìn ra ngoài.

Nhìn ra chỉ thấy tất cả mọi người trong hậu trường đều đứng lên, nhìn về phía người đàn ông đeo kính râm, tóc đã bạc, má gầy gò, cầm gậy chống ở cửa.

Nhà thiết kế đứng đầu Aurora, cha đỡ đầu của toàn bộ giới thời trang - Jean Hoult.

Jean Hoult duy trì thương hiệu mặt lạnh mím môi, như tuần tra lãnh địa mà từ cửa đi vào.

Biểu tình của ông vô cùng nghiêm túc, người mẫu dù đẹp cỡ nào cũng không khơi dậy được sự hứng thú của ông.

Cho đến khi...

Hoult đi tới trước mặt Uông Bình.

Gương mặt lạnh băng của ông lộ ra một nụ cười.

"Bình." Hoult đến gần Uông Bình, gọi, "Cậu thật sự là quá xinh đẹp!"

Hoult: "Gặp được cậu là vinh hạnh của tôi, bạn trẻ, nửa thế kỷ nay, chỉ có cậu có thể mặc ra được hình dáng nguyên bản của quần áo tôi thiết kế.

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ