Chương 7

593 41 3
                                    

Edit: Halex

Beta: Yuri

Hả? ...Chăm sóc là ý gì?

Kỷ Trạch Dương không biết có phải anh đã bị nghệ sĩ dưới trướng lần đầu yêu đương làm cho rối não hay không mà tự nhiên lại thấy mấy câu này của Quý Tẩu cứ là lạ sao sao ấy.

"Với lại." Đúng lúc này, Quý Tẩu nói: "Quần áo cao cấp của Aurora... làm phiền anh vậy."

Vậy xem ra đúng là vì quần áo không sai đi đâu được!

"Không thành vấn đề." Kỷ Trạch Dương hào phóng nói: "Đến lúc cần cứ bảo người đại diện liên hệ tôi là được."

"Cám ơn anh."

Sau khi hai người tạm biệt trên hành lang, Quý Tẩu mở cánh cửa đối diện phòng Uông Bình rồi đi vào cất quà của cậu. Còn Kỷ Trạch Dương thì quay về giải thích tình hình cho Uông Bình và nhóm trợ lý. Vội vàng sắp xếp công việc trong một tiếng, dù Kỷ Trạch Dương không thể yên tâm đi chăng nữa thì cũng chỉ có thể lên đường phóng ra sân bay.

Kỷ Trạch Dương vừa đi được một lát thì nhóm trợ lý đã vây quanh Uông Bình, chờ cậu xử lý đống quà tặng còn chưa được đưa đi.

Uông Bình mở cuốn sổ Kỷ Trạch Dương mới đưa lúc sắp xếp công việc ban nãy, nhưng mở ra đóng lại rồi đóng lại mở ra một hồi mà cậu vẫn không thể đối mặt được với đám chữ loằng ngoằng không ai đọc hiểu trên đó nổi. Cậu chính là loại người chắc chắn sẽ ngủ gà ngủ gật trong lớp đại số đó được không hả.

Trời cho tui chết đi huhu!!!

Nếu bây giờ mà gọi cho Kỷ Trạch Dương là bị mắng tới nỗi không ngóc được đầu lên luôn, nhưng mà cuốn sổ này... mấy người này... đống quà này... Ngay lúc này, ngoài cửa bỗng vang lên tiếng gõ.

"Tôi đi mở cửa!" Uông Bình nhanh chóng nhảy xuống sàn rồi phóng như bay về phía cửa. Để thoát khỏi hoàn cảnh lúng túng này, Uông Bình cũng nỗ lực đó nha.

Uông Bình vừa mở cửa thì đã đối diện với Quý Tẩu.

Mắt Quý Tẩu hơi đen lại, trước mặt anh lúc này là Uông Bình, vốn đang đứng trong nhiệt độ ấm áp, chỉ mặc một chiếc áo lông dày màu trắng cổ chữ V khá sâu, xương quai xanh nửa lộ nửa kín, và cả chỗ bị áo lông cọ nên hơi đo đỏ kia... Hết xem được nữa rồi...

Quý Tẩu dời mắt, lại vô tình liếc thấy quyển sổ trong tay Uông Bình. Đọc mấy dòng trên đó một chút, lại nhìn cả đám trợ lý đang đấu mắt với mấy thùng hàng chuyển phát nhanh đằng sau cửa thì còn gì khó hiểu ở đây nữa đâu.

"Quà cho mọi người trong đoàn phim à?" Quý Tẩu tiện tay đóng cửa rồi mỉm cười dẫn Uông Bình vào trong: "Em phụ một tay được không?"

"Cá nhân tôi thấy... tự tôi làm được rồi." Uông Bình cố gắng bảo vệ lòng tự trọng lung lay sắp đổ.

"Em biết anh Uông Bình rất rành việc này, nhưng em muốn thể hiện tài năng mà, để em thử chút được không?" Quý Tẩu cười cười, tiếp tục thuyết phục.

Dù sao chính cậu cũng không phân biệt nổi, nếu Quý Tẩu muốn thì chơi luôn, cùng lắm thì bị anh Trạch Dương mắng một trận thôi.

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now