Chương 6

643 46 9
                                    

Edit: Halex

Beta: Yuri

Tên "đầu sỏ" nhìn Uông Bình bằng ánh mắt vô cùng dịu dàng, hơn nữa, ngay giây sau đó núi băng Quý Tẩu trong truyền thuyết bỗng cười rộ lên.

Nụ cười ngây ngô để lộ tám cái răng tiêu chuẩn cùng với đôi mắt híp lại, ấm áp đến nỗi có thể hòa tan cả băng tuyết.

"Anh Uông Bình!" Quý Tẩu cười cười đi đến trước mặt Uông Bình: "Rốt cuộc anh cũng tới! Em đợi anh lâu lắm rồi!"

Uông Bình nhìn Quý Tẩu rồi nhìn Kỷ Trạch Dương rồi lại nhìn Quý Tẩu, lúc này mới phản ứng kịp. Địu! Lại bị đám người Turn On lừa nữa rồi! Lạnh lùng! Bọn họ dám bảo Quý Tẩu lạnh lùng!

Quý Tẩu dù có hơi cao thật nhưng trên mặt luôn nở nụ cười ấm áp, không hề lạnh lùng tí nào luôn đó hiểu hông? Anh cùng Uông Bình ngồi xe về đoàn phim, cả một đoạn đường luôn dùng gương mặt ôn hòa, còn giới thiệu tỉ mỉ về kết cấu của phim trường điện ảnh và truyền hình cho hai người nữa.

Khi Kỷ Trạch Dương và Uông Bình hỏi gì thì anh đều đáp nấy, không hề mất kiên nhẫn chút nào. Lúc xuống xe, anh còn chủ động xách hành lý giúp Uông Bình, tự mình đẩy vali đi trước khiến trợ lý mở cửa mà chân tay cũng luống cuống.

Uông Bình càng nghĩ càng giận, đám người Turn On bịa hay dễ sợ! Cái gì mà "lạnh lùng"?! Cái gì mà "xa cách ngàn dặm"?! Vậy mà cậu còn tin, còn mất ngủ tận hai ngày mới ghê! Là Uông Bình cậu ngu hay mấy người Turn On ngu!

Sáu người bọn họ băng qua sáu cột phân cách của tòa nhà, tiến vào sảnh lớn. Quý Tẩu đang cười nói với Uông Bình về buffet bữa sáng trên tầng hai thì chợt liếc mắt, thấy trưởng ban hậu cần và nhân viên mặt cứng đơ đứng ở gần đó.

Trưởng ban hậu cần vốn đang chất vấn nhân viên tại sao chưa ra đón Uông Bình thì đã nghe thấy Quý Tẩu đi rồi. Chưa kịp mắng nhân viên một trận tơi bời thì lại thấy Quý Tẩu dẫn Uông Bình vào cửa.

Nụ cười ấy như làn gió mát, như hơi thở mùa xuân ngập tràn.

Quý Tẩu đã tới mấy ngày rồi mà trưởng ban hậu cần chưa bao thấy anh cười ấm áp đến như thế.

Khoảnh khắc đó, ông cảm thấy nhân sinh quan của bản thân vỡ toang rồi.

Nhưng mà so với cái nhân sinh quan dù có vỡ hay không đó, thì trưởng ban hậu cần có chuyện quan trọng hơn phải lo lắng. Ông túm lấy hai nhân viên hậu cần, cẩn thận đi về phía Quý Tẩu và Uông Bình.

Kỷ Trạch Dương thấy trưởng ban hậu cần thì dừng lại.

"Chào anh." Kỷ Trạch Dương hòa nhã nói, "Hóa ra là trưởng ban Lưu, rất vui được gặp anh."

"Hân hạnh, hân hạnh." Trưởng ban Lưu nơm nớp lo sợ mà bắt tay với Kỷ Trạch Dương, "Xin lỗi mọi người, thật sơ suất quá! Ban nãy tôi bận chút việc nên bảo nhân viên ra đón tiếp mọi người, không ngờ lại..."

Trưởng ban Lưu toát mồ hôi hột, ông sợ Kỷ Trạch Dương nổi giận. Mấy người quản lí của sao lớn đều như nhau cả, chỉ một xíu bất cẩn đạp trúng bãi mìn của bọn họ thôi là nổi trận lôi đình. Mà huống chi tình hình hôm nay chả phải lỗi nhỏ nhoi gì, người của ông không ra sân bay thì thôi, lại còn để một ngôi sao đi đón một ngôi sao khác về nữa chứ.

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now