Chương 3

785 65 1
                                    

Edit: Halex

Beta: Yuri

Ngay lúc cánh cửa lớn được đẩy ra thì một mùi nước khử trùng đã xộc tới.

Mắt Uông Bình trợn to, trước mặt cậu lúc này là trần nhà loang lổ những vệt sáng, hạ mắt xuống một chút, cậu mới nhìn thấy một một hồ bơi rất to chuyên dụng cho chụp ảnh dưới nước.

"Wow..."Uông Bình hơi hơi há miệng: "May mắn cỡ này... đỉnh vãi!"

Uông Bình nhìn một vòng thì thấy studio dưới nước khá vắng vẻ, trừ vài camera trên bờ thì chỉ có một nhân viên cứu hộ đứng bên ngoài, không thấy bóng dáng đạo diễn đâu.

"Anh Uông, trước khi xuống nước mời anh vui lòng tới phòng tắm xử lí trang phục để nước hồ không dính phải tạp chất." Nhân viên khi nãy giúp Uông Bình mở cửa nói.

"À, ok."

Khi Uông Bình đi vào phòng tắm thì Ngô Quang Tễ và Quý Tẩu đang ngồi trong một căn phòng nhỏ ngay cạnh studio, thông qua mấy chiếc camera để theo dõi các diễn viên thể hiện vai diễn. Dù sao mục tiêu cuối cùng là kiểm tra diễn xuất của bọn họ trước ống kính, chứ đâu nhất thiết phải tìm hiểu quá nhiều về con người thật ngoài đời.

Ngô Quang Tễ kẹp một điếu thuốc thơm trong tay, khói trắng lượn lờ che đi phần nào đôi mắt đang nhíu chặt. Đã casting mấy tiếng rồi mà không mấy ai làm được, người tốt nhất cũng chỉ tính là miễn cưỡng ổn, khi ở dưới nước cũng thảm không nỡ nhìn.

Nhưng thảm thế nào cũng không bằng người vừa rồ, cậu trai kia có thể nói là tấu hài, sau khi lấy đà nhảy xuống nước thì cũng quên mất phải làm gì luôn, uống mấy ngụm nước to tướng xong thì bơi chó ngoi lên.

"Haizz..." Ngô Quang Tễ rít một hơi thuốc, tiếng thở dài bay ra cùng làn khói trắng, phả vào kịch bản trước mặt ông. Khói mờ tản đi, để lộ phân đoạn dưới nước mà Uông Bình có nằm mơ cũng không nghĩ tới.

"Không lẽ gợi ý của tôi còn chưa đủ rõ ràng sao?" Ngô Quang Tễ hỏi đạo diễn casting, "Phải xuống nước tập diễn, ở trên bờ diễn không hiểu được thì xuống nước, bộ khó lắm hả?"

Quý Tẩu giả bộ rũ mắt nhìn kịch bản nhưng thật sự nãy giờ Ngô Quang Tễ với đạo diễn casting nói gì anh đều nghe hết, rõ ràng từng chữ một. Anh chưa tiếp xúc nhiều với Ngô Quang Tễ nhưng đã nhạy bén nhận ra rằng con người này tuy bề ngoài bừa bộn lộn xộn giống mớ sơ yếu lí lịch hôm nọ nhưng thật ra lại thâm tàng bất lộ, vô cùng khôn ngoan sắc sảo.

Không dùng kịch bản thật để casting vì không muốn bị lộ kịch bản. Casting ở dưới nước, có lẽ ngoài việc xem khả năng ứng biến với hiện trường của diễn viên thì ông ấy còn muốn kiểm tra cả độ ăn ý của bản thân và diễn viên. Nếu có diễn viên nào hiểu ra được rằng phải tập diễn dưới nước, có lẽ Ngô Quang Tễ sẽ đánh giá người đó tốt hơn hẳn.

Ở nơi Ngô Quang Tễ không nhìn thấy, ánh mắt Quý Tẩu lạnh đi mấy độ. Đạo diễn kiểu này tuy có tính nghệ thuật rất cao nhưng cũng rất phiền phức.

"Không nói nữa." Ngô Quang Tễ hờn dỗi mấy câu với đạo diễn casting, cầm bộ đàm hỏi, "Người kế tiếp có đó không?"

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now