Chương 8

567 44 1
                                    

Edit: Bánh

Beta: Yuri

"Chuyện của anh em đều biết."

Sau khi nói ra câu này, bầu không khí trở nên có chút mờ ám, Uông Bình nhìn Quý Tẩu với vẻ mặt mờ mịt, giống như đang tiêu hoá câu nói ấy vậy.

"Nói giỡn thôi." Quý Tẩu giằng co với Uông Bình một hồi, cười cười rối lấy điện thoại của mình ra, quơ quơ trước mặt Uông Bình, "Trên bách khoa Baidu có tất cả mà."

Uông Bình nhìn vào điện thoại Quý Tẩu, giao diện bách khoa vừa lúc ngừng ở tin tức của Uông Bình, trên đấy ghi rõ đồ ăn cậu ghét nhất là gì.

"À!" Uông Bình nhẹ nhàng thở ra, "Ra là vậy."

Quý Tẩu cười cười. Mọi việc đều phải tiến hành từ từ, nếu ngay từ đầu đã thân thuộc quá mức, dọa anh Uông Bình thì sẽ không tốt.

Nhưng Uông Bình không có bị doạ.

Người này thần kinh thô còn hơn cả thép, nháy mắt liền quên cảm giác kỳ quái vừa rồi.

"Vẫn là học đệ của chúng ta tốt." Uông Bình cảm khái, "Đám gia súc Turn On kia, quả thực phát rồ! Bọn họ còn dám lừa tôi để tôi ăn nấm nữa đấy cậu tin nổi không!"

"Thật hả?" Quý Tẩu nghiêng đầu ngoan ngoãn hỏi.

"Thật!" Uông Bình cắn miếng sủi cảo, nuốt vào sau suy nghĩ một chút, lại nói, "Nhưng mà, vẫn là có người có lương tâm hơn một chút, Nghiêm Tứ không có gạt tôi ăn nấm."

Đầu đũa Quý Tẩu "phụt" một cái đâm vào viên sủi cảo nhân thịt bò, vốn là sủi cảo tròn vo nhẵn mịn lủng một lỗ, nước sốt chảy ra, đũa inox phản quang, hiện ra vẻ mặt khó chịu của Quý Tẩu.

Chuyện Nghiêm Tứ không lừa Uông Bình ăn nấm Quý Tẩu biết, vì chuyện này mà từ đó xuất hiện CP Nghiêm Uông.

"Quan hệ giữa hai người rất tốt sao?" Quý Tẩu ngẩng đầu cười hỏi.

"Rất tốt nha." Uông Bình nói, "Cậu ta là con trai tôi, quan hệ có thể không tốt được sao?"

"Vậy sao." Quý Tẩu không rối rắm vấn đề này nữa, lại hỏi, "Anh Uông Bình, anh cảm thấy loại sủi cảo nào ăn ngon?"

"Hả?"

Bẻ lái nhanh quá làm Uông Bình không phản ứng kịp.

"Sủi cảo." Uông Bình chọc chọc sủi cảo trong chén, lặp lại một lần nữa, "Chắc là nhân dưa leo, trước kia chưa ăn qua, không ngờ hương vị còn rất thoải mái nhẹ nhàng."

Mượn đề tài nhân dưa chuột thoải mái nhẹ nhàng này, Quý Tẩu thành công chuyển sang đề tài mới, lúc sau trên bàn cơm hai người hứng thú bừng bừng mà tham khảo Bắc Kinh có món gì ngon, sau khi ăn uống no đủ, Uông Bình không muốn ngồi xe, Quý Tẩu bèn đi bộ với cậu về nhà nghỉ.

Quý Tẩu tách ra với Uông Bình ở trước cửa phòng.

Thẻ phòng của Quý Tẩu ở trong túi, nhưng anh lại không vội vã lấy ra, giả bộ quên thẻ phòng đặt ở đâu, kiên nhẫn tìm, kỳ thật toàn bộ lỗ tai đều đặt ở trên người Uông Bình.

Ngược lại Uông Bình tìm thẻ phòng rất nhanh, rút tấm thẻ từ trong túi tiền ra, sau tiếng "tích" là cửa phòng mở ra "cùm cụp".

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ