Chương 15

416 35 0
                                    

Edit: Sô-cô-la Chắm Nước Mắm

Beta: Cục

Tối hôm qua? Ở trên Weibo? Chẳng lẽ là chuyện của Hạng Kiệt?

Quý Tẩu nhíu mày, nhanh chóng mở Weibo ra xem.

Nhưng sau khi mở ra, cái app bỗng nhiên rơi vào tình trạng lag liên miên, trang đầu trống rỗng, cái gì cũng không có.

Quá rõ ràng, Weibo, máy chủ không phải tu sửa hàng chục nghìn năm này, xảy ra sự cố.

"Weibo của em không xem được." Quý Tẩu lạnh nhạt nói, "Anh nói cho em luôn đi."

"Tôi cho cậu xem ảnh chụp màn hình!"

Quý Tẩu trầm mặc xem Weibo, lông mi khẽ nhíu lại, thật ra anh không thích người khác thừa nước đục thả câu anh như vậy, nhưng Đồng Nhạc đã ở cùng anh rất lâu nên anh cũng không nghĩ sẽ trách móc người ta nặng nề.

Ấy vậy mà, ngay khi Quý Tẩu nhìn thấy ảnh chụp màn hình Đồng Nhạc gửi, đôi mày vốn đang nhíu lại đột nhiên buông lỏng, môi câu lên một nụ cười thản nhiên.

"Anh mua à?" Quý hỏi Đồng Nhạc.

"Ông chủ." Đồng Nhạc vịn tay, "Tôi nói rồi, cái này không thể mua được."

"Tại sao....?"

"Ông chủ, để tôi nói cho cậu biết, mọi chuyện là như vầy."

Đồng Nhạc có vẻ đã quá mệt mỏi khi phải kể đi kể lại chuyện này, xoay người ngồi xuống, kể cho Quý Tẩu mọi chuyện đã xảy ra...

Vào giờ chiều, trên Weibo của một công nhân đoàn kịch xuất hiện trà sữa Repo, nói là đó là trà sữa nhóm nam thứ trong đoàn đặt.

Nhóm, nam thứ, vậy còn ai ngoại trừ Uông Bình, người đứng quàng khăn trước ống kính lúc sáng?!

Quần chúng ăn dưa liền trở nên phấn khích, khí thế dâng lên ngút trời gõ bàn phím, ngồi chờ thông báo chính thức đến từ đoàn phim.

Niềm vui đến từ thông báo chính thức còn chưa hết, weibo của Quý Tẩu lại tới nữa, một hồi trống vang lên điên cuồng, Weibo của Uông Bình xuất hiện khiến cho chuyện này như bị bỏ thêm dầu vào lửa.

Trong comment của một cô gái, cô nói giấc ngủ của cô bị đẩy lùi từ 11 giờ thành 1 giờ, và mắt cô vẫn còn mở vào lúc ba giờ, với một giọng nói vẫn luôn văng vẳng trong tim: "Tại sao CP của tui lại xứng đôi như vậy???"

Nhưng mà, cuối cùng, kẻ đem chuyện này lên tới cao trào, lại chính là nhân vật không có quan hệ gì trong giới, paparazzi.

Bọn paparazzi đã trải qua một loạt chuyện "Uông Bình phát huy tinh hoa dân tộc", nên cũng không bị sự thật khó khăn đánh lui, mà là càng thêm yêu nghề, dũng cảm xông lên, tiếp tục cố gắng theo đuôi Uông Bình.

Vì thế tối qua, cảnh Uông Bình và Quý Tẩu đi chơi với nhau đã bị chụp lại.

Nhưng mà ảnh còn chưa kịp dùng, đồ còn chưa kịp đưa đến trước mặt thì hai vị nam chính đã ngay thẳng đem mọi chuyện đăng lên weibo.

Cuối cùng, bọn họ cũng chỉ có thể rưng rưng nước mắt che mờ ảnh chụp hai người rồi đăng lên diễn đàn CP.

Không thể không nói, thẩm mỹ của bọn săn ảnh thật không tệ, màu sắc đẹp, không khí lãng mạn, nhìn y như một cảnh trong phim "Bản tình ca mùa đông".

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now