Chương 2

1K 74 1
                                    

Edit: Halex

Beta: Yuri

"Liên quan đến... người mà lần trước sếp gửi email mời casting." Đường Giai Lâm suy nghĩ một chút, lo lắng lựa lời, "Người đó ghi danh casting rồi."

Quý Tẩu đột nhiên ngẩn người, nhưng rất nhanh đã gật đầu, lạnh nhạt nói: "Tôi biết rồi."

Đường Giai Lâm thông báo xong thì không dám ở lại căn phòng lạnh như băng này nữa, vội vàng rời đi.

Quý Tẩu ngồi bên mép giường im lặng hồi lâu, hớp một ngụm nước đá vào miệng. Nước đá lạnh buốt trôi tuột xuống dạ dày nhưng Quý Tẩu lại mỉm cười. Nhìn thấy ánh nắng không biết từ bao giờ đã bao phủ kệ trưng bày, đáy mắt anh cũng ấm áp lây.

"Anh Uông Bình." Quý Tẩu cười khẽ, "Em chắc chắn sẽ có được."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Quý Tẩu vẫn ngồi bên mép giường, nhìn ánh nắng rọi vào chiếc huy hiệu trên kệ thủy tinh. Mãi đến khi con tim đập loạn bình tĩnh lại, anh mới đứng lên lục xà lách trong tủ lạnh ra ăn. Rồi lại đến chiều, anh mới gọi một cuộc điện thoại.

Điện thoại vang lên hai tiếng thì có giọng nam hung hăng nói: "A lô, ai gọi đó?"

"Chào ngài." Quý Tẩu đáp, "Cháu là Quý Tẩu, xin hỏi ngài có phải là đạo diễn Ngô không?"

"Đúng là tôi." Ngô Quang Tễ chắc là đang hút thuốc lá vì có tiếng rít thuốc, ngừng một chút mới phản ứng kịp, "Cậu là?"

"Cháu là Quý Tẩu, chào đạo diễn Ngô." Quý Tẩu lịch sự lặp lại, "Xin lỗi đã làm phiền ngài."

"... Không phiền không phiền." Ngô Quang Tễ dụi thuốc vào nắp lon coca, xoa xoa mặt, ông không có nghe lầm chứ, Quý Tẩu?

"Cậu cần gì à?" Ngô Quang Tễ cẩn thận hỏi.

"Chuyện là vầy." Quý Tẩu nói, "Một đồng nghiệp trong nghề có cho cháu thông tin về dự án mới nhất của ngài nên cháu muốn tự đề cử mình ấy mà. Không biết cháu muốn đặt lịch casting thì có được không?"

"Cậu muốn tham gia? Chắc chắn không?" Ngô Quang Tễ không ngờ miếng bánh béo bở từ trên trời rơi xuống này lại đột nhiên xuất hiện. Theo bản năng quơ tay nhưng lại đụng phải lon coca bên cạnh nên coca đổ hết lên bàn, làm ướt một đống sơ yếu lý lịch, "Má nó!"

Ngô Quang Tễ rủa nhưng cũng không để ý đến một đám bùi nhùi trên bàn mà lại lục tìm loạn xạ.

"Cậu thì casting làm gì nữa. Cái kịch bản kia là giả đó, làm sao tôi có thể phát tán kịch bản thật ra ngoài được chứ." Ngô Quang Tễ vừa cười vừa mở ra xấp giấy trên bàn, "Chờ chút tôi gửi kịch bản thật cho cậu."

Quý Tẩu mở loa ngoài, để điện thoại qua một bên. Dù cách một khoảng, anh vẫn nghe thấy bên đầu bên kia tiếng giấy kêu loạt xoạt không ngừng, không biết vì sao mà hỗn loạn đến thế.

Nhưng đó cũng chẳng phải là chuyện của Quý Tẩu. Anh hạ mắt, trong con ngươi phủ một tầng sương mờ giống như không hề để tâm tới tất cả mọi chuyện.

"Sao lại loạn vậy? Mấy cái này là gì?"

"Đạo... đạo diễn, đó là sơ yếu lí lịch của mấy người đã ghi danh..."

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now