Chương 4

894 58 5
                                    

Edit: Đào Chước

Beta: Yuri

Uông Bình cười với người đại diện của mình, trái ngược với nụ cười xán lạn của Uông Bình, Kỷ Trạch Dương nhíu mày đầy vẻ lo lắng.

"Chuyện gì xảy ra vậy?" Kỷ Trạch Dương nhìn chằm chằm Uông Bình: "Cả người ướt sũng rồi... À, khăn tắm, cảm ơn."

Bên cạnh có người đưa khăn tắm đến, Kỷ Trạch Dương nhận lấy rồi bọc lấy quả đầu của Uông Bình. Khăn tắm che lấp hơn nửa khuôn mặt của Uông Bình nhưng Quý Tẩu đứng ở xa vẫn thấy rõ nụ cười trong sáng từ trước đến giờ đều không thay đổi của cậu.

"Anh, anh không biết đâu, hôm nay em được sao may mắn chiếu trên đỉnh đầu đó!" Uông Bình cười nói: "Nơi casting lúc nãy là studio dưới nước đó, là kiểu nước thật để diễn viên phải nhảy xuống đó rồi diễn ấy! Em cảm giác mình đến gần hơn với ước mơ rồi!"

Quý Tẩu nghe thấy câu nói đó của cậu, không nhịn được mà bật cười, làm sao có thể chỉ dựa vào may mắn thôi chứ?

Chẳng qua là anh đã cố gắng tập luyện vô số lần nên mới tạo nên một chút may mắn như thế thôi.

Quý Tẩu cảm thấy lòng ngực anh ê ẩm vô cùng, nếu như hỏi vì sao anh lại thích anh Uông Bình, anh có tới hàng trăm hàng ngàn lý do, nhưng đây chắc chắn là một trong những lý do đó.

Đang lúc Quý Tẩu suy nghĩ thì bỗng có một nhân viên công tác đi sượt qua bên người anh khiến anh chợt nhớ ra, chuyện này cũng không coi là quá liều mạng, studio đã chuẩn bị đầy đủ hết cả rồi, riêng nhân viên cấp cứu cũng có hai người, về cơ bản thì sẽ không xảy ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào.

Mà đối với một idol chưa từng tham gia diễn xuất như Uông Bình mà nói thì nếu để cơ hội này vuột mất, chưa chắc cậu sẽ có lần sau.

Anh làm sao có thể nói tất cả cố gắng của anh Uông Bình là không đúng đây.

Quý Tẩu nhìn Uông Bình đang cười vô cùng vui vẻ, cúi đầu, giấu mình ra sau một cây cột nhô ra, sau khi núp Quý Tẩu lại có chút tiếc nuối, anh thò đầu ra lại nhìn Uông Bình.

Uông Bình còn đang huơ tay múa chân với người đại diện của mình, thuật lại mình là một thiên tài về diễn xuất nhưng bình thường luôn thoái ẩn giang hồ như thế nào, cười như một tên khờ vậy đó.

Nụ cười ấm áp của Uông Bình tựa hồ cũng lây sang Quý Tẩu, anh nhìn Uông Bình, dần dần hé nở một nụ cười, nhưng nụ cười này chỉ thoáng qua rồi tắt, anh nhanh chóng đeo lên mặt vẻ lạnh lẽo của ngày thường.

"Đợi lần sau." Quý Tẩu ấn ấn ngực mình, "Đợi đến một ngày trời trong nắng ấm, em và anh sẽ gặp nhau."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Biểu hiện của Uông Bình đúng là rất tốt, cho dù là Ngô Quang Tễ ngay từ đầu không quá công nhận cậu thì sau khi thấy màn thử vai đầu tiên cũng tỏ ý khen ngợi, lập tức viết thư mời cậu đến buổi casting thứ hai.

Thời gian diễn ra buổi thử vai thứ hai trùng với lịch hẹn của Quý Tẩu với một đạo diễn khác nên Quý Tẩu đành phải bỏ lỡ.

[EDIT] Sủng Lên Hot SearchWhere stories live. Discover now