Chương 27: Thuốc ngủ

1.3K 77 8
                                    

Tô Đồ Lang Quân rất đẹp, gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan tinh tế, đôi mắt của cậu đặc biệt lớn, con ngươi đen láy xinh đẹp rất có thần, chỉ cần chăm chú nhìn ai đó khẳng định sẽ khiến cho đối phương tự động cảm thấy trái tim đập thình thịch.

Cậu cao hơn một mét tám, chiều cao lý tưởng cùng đôi chân thon dài thẳng tắp, đôi chân này thật sự có thể dùng hai từ hoàn mỹ để miêu tả, nó còn đẹp hơn cả của những nam người mẫu trên bìa tạp chí thời trang.

Thật ra bản thân cậu rất biết chăm sóc cơ thể, da thịt trên người nuột nà trơn bóng. Tô Đồ Lang Quân chăm sóc mọi thứ từ những điểm để cho người ngoài nhìn thấy như gương mặt cho đến những thứ sau lớp quần áo kia. Không có bất cứ một người nào biết điểm mạnh nhất trên cơ thể cậu chính là cặp mông này, nó không lớn dị thường nhưng vô cùng tròn trịa, mịn mịn màng màng, trắng trắng hồng hồng giống như một trái đào mọng nước. Cậu chăm sóc nó chỉ để cho người đàn ông chậm nhiệt nào đó thôi.

Tô Đồ Lang Quân có vòng eo thon nhỏ, trên vùng bụng bằng phẳng chỉ hơi lộ một chút phần cơ bắp mơ hồ khiến cho nó trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt phía sau lưng bên trên mông cậu có hai lõm sâu tròn nhỏ rất rõ ràng, chỉ cần mang cạp quần kéo xuống một chút có thể nhìn thấy được.

Không có gì quá nghi ngờ khi Tô Đồ Lang Quân lại đặc biệt quan tâm chăm sóc bản thân của mình nhiều như thế, từ nhỏ cậu đã được Tô Thành mang về nuôi dưỡng, chứng kiến hết tất cả những chăm sóc đặc biệt có điểm khó tin mà Tô Thành dành cho Đồ Du Du. Cậu chính là hình thành lên thói quen chăm sóc cơ thể này từ đó, dù sao yêu bản thân mình cũng không phải là thứ gì đó xấu xa.

Tô Đồ Lang Quân rất thông minh, biết nắm bắt được tất cả những điểm mạnh của mình, biết cách làm cho Hoàng Thế Vinh lao đao khốn đốn, lại biết cách giữ hắn bên cạnh không thể rời xa cậu được. Thật ra người lớn trong nhà ai cũng nhìn ra được thứ tình cảm này, bọn họ dĩ nhiên không phản đối, cũng không thúc ép, nói chung luôn giữ một thái độ không quá tập trung quan tâm đến. Cậu lại thích như vậy, cậu thích những chuyện của cậu không bị người khác chú ý, cậu không muốn bị phân tâm trong công cuộc yêu đương với Hoàng Thế Vinh này.

Hơi nước bốc lên mang theo mùi hương sữa tắm thơm ngọt, Tô Đồ Lang Quân đứng ở dưới vòi sen để từng tia nước ấm áp dội lên cơ thể mình, sau lớp bọt trắng kia làn da trắng hồng mịn mạng hiện lên rõ ràng hơn, cơ thể quyến rũ không một chút tì vết nào cũng xuất hiện. Tô Đồ Lang Quân thật sự rất đẹp, không có bất cứ từ ngữ nào có thể nói lên hết được vẻ đẹp này.

Tô Đồ Lang Quân lau người, chậm rãi mặc đồ vào người. Nếu như Hoàng Thế Vinh trong men rượu nhất định sẽ trở nên dũng cảm hơn khi tỉnh táo, hắn nhìn thấy bộ dạng này của cậu khẳng định sẽ nhào đến đè cậu dưới thân mình giày vò suốt đêm.

Mái tóc hơi dài ẩm ướt, cậu tùy tiện lau qua một chút khiến cho nó trở nên lộn xộn hơn nhưng lại rất có phong thái mị hoặc. Tô Đồ Lang Quân chải tóc vào nếp hay để tóc lộn xộn thì như nào cũng vẫn hoàn mỹ xinh đẹp như nhau.

Hoàng Thế Vinh ngồi ngoài phòng khách thấp thỏm giống như chú rể trong đám cưới đợi cô dâu bước ra vậy. Trong lòng hắn lúc này rất loạn, vừa muốn ngắm dáng vẻ mát mẻ của cậu, vừa lại không. Hắn phát hiện ra bản thân hắn có chứng yêu thích đôi chân cậu từ trung học năm đó, chỉ cần có cơ hội đều sẽ muốn nhìn lâu nhưng lại rất ít khi được nhìn nó một cách trần trụi mà chỉ có thể thông qua lớp quần dài. Hắn nghĩ bản thân mình có phải biến thái rồi hay không, tại vì sao luôn xuất hiện tà niệm với Tô Đồ Lang Quân, nếu như chỉ đơn thuần là yêu thầm cậu còn có thể tha thứ nhưng vấn đề tà niệm này quả thật rất nghiêm trọng.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now