Chương 90: Chứng mê tay

902 49 0
                                    

Vu Nhạn Bắc vì muốn trốn tránh săn đuổi của phóng viên săn tin nên mới chạy tới tiệm cà phê này, chỉ là tùy tiện ngồi xuống một bàn tại lầu hai, lại có thể tình cờ gặp được một người không chú ý đến mình liền khiến cho Vu Nhạn Bắc có điểm bất ngờ, nảy sinh hứng thú một chút. Vu Nhạn Bắc chính là nam thần hiện tại ở trong nước, đi ở trên đường nơi nào cũng có thể thấy poster của anh ta dán ở cửa tiệm tạp hóa, trạm xe bus, ngay cả trên màn hình tivi lớn của tòa nhà cao tầng cũng có thể thỉnh thoảng chiếu tới quảng cáo của anh ta. Vu Nhạn Bắc thật sự đã có thể phủ sóng khắp cả nước, nhưng cuối cùng lại gặp được một người mà nhìn thấy anh ta ngoài đời thực không hét thật lớn.

"Tớ ở tiệm cà phê đối diện công ty... cậu đến đi... sau đó chúng ta cùng ăn trưa... được rồi, tớ đợi cậu... lại xe cẩn thận đấy"

Sau khi kết thúc điện thoại, Tô Đồ Lang Quân hình như cũng quên mất người ngồi đối diện mình, lại tiếp tục cúi đầu xem laptop trên bàn. Vu Nhạn Bắc hơi ngẩn người một chút, bởi vì vừa mới rồi nhìn thấy nụ cười xuất hiện trên môi của Tô Đồ Lang Quân thật sự rất xinh đẹp, người này nếu như muốn khẳng định cũng có thể làm một người nổi tiếng trong giới giải trí:

"Cậu không xem phim thanh xuân nồng nhiệt sao?"

Tô Đồ Lang Quân đột nhiên nghe thấy có giọng nói, lúc này mới phát hiện thì ra người vừa mới rồi vẫn chưa chịu rời đi. Cậu dừng lại động tác, ngẩng đầu nhìn người đối diện ba giây, tiếp theo sao đó liền cầm theo laptop của mình rời đến sang một bàn trống khác.

Vu Nhạn Bắc lần thứ hai bị người này bơ đẹp, trong lòng thật sự có điểm hơi quê, vốn định không để ý đến Tô Đồ Lang Quân nữa nhưng lúc này lại nhìn thấy ly sữa tươi trên bàn liền hơi buồn cười. Đường đường là một người đàn ông, đến tiệm cà phê lại gọi một ly sữa tươi để uống sao, Vu Nhạn Bắc nghĩ nghĩ một hồi liền cầm lấy ly sữa kia đi tới chỗ Tô Đồ Lang Quân đặt nó xuống, lại thuận tiện ngồi đối diện cậu nói:

"Sữa của cậu này, vừa mới rồi phải cảm ơn cậu đã giúp tôi tránh được nhà báo, nhân tiện tên cậu là gì thế?"

Tô Đồ Lang Quân vốn dĩ không thích nói chuyện với người lạ, nếu như không phải chuyện công việc cần thiết thì cậu nhất định sẽ lười nói chuyện.Nhưng mà người trước mặt đã lên tiếng lần thứ ba rồi, Tô Đồ Lang Quân liền dừng lại động tác, đôi mắt xinh đẹp được che giấu sau mắt kính cận kia nhìn đối phương một hồi, mới lạnh nhạt lên tiếng:

"Tôi không giúp anh chuyện gì cả"

Vu Nhạn Bắc nghiền ngẫm đánh giá đối phương một hồi, gương mặt lạnh nhạt kia không giống như là đang cố tình làm ra vẻ, thế cho nên anh ta liền hỏi thế này:

"Cậu không xem nhiệt huyết thanh xuân sao?"

Tô Đồ Lang Quân im lặng như là muốn chờ xem người đối diện đang muốn làm gì. Vu Nhạn Bắc cũng bị ánh nhìn của Tô Đồ Lang Quân giống như là đang nói cái đó rốt cuộc là gì, liền hơi có điểm xấu hổ đưa tay gãi gãi trước mũi mình:

"Phim truyền hình chiếu trên CCTV8 lúc 8 giờ tối đó"

Tô Đồ Lang Quân vẫn bảo trì trạng thái trầm mặc, ánh mắt tỏ vẻ không liên quan nhìn người đối diện. Vu Nhạn Bắc lần đầu tiên gặp được một người trẻ tuổi không xem phim mình đóng liền cười ha ha:

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ