Chương 81: Họp báo đính chính 2

1K 60 6
                                    

Hoàng Thế Vinh trả lời câu hỏi của báo giới vô cùng thông minh và sắc bén, mọi người không thể tìm ra được sơ hở trong mỗi câu trả lời của hắn.

Một nữ ký giả ngồi ở dưới liền lên tiếng hỏi tiếp:

"Hoàng phó tổng, có tin đồn anh hẹn Diêu tiểu thư đến tầng cao nhất của Tấn Hoàng Thành, nơi đó chẳng phải là địa điểm lãng mạn dành cho cặp tình nhân sao?"

Hoàng Thế Vinh nhàn nhạt đáp:

"Bản thân cô cũng nhận định đó chỉ là tin đồn, còn ở chỗ này hỏi tôi chuyện không đúng sự thật đó?"

Một nam phóng viên ngồi ở trên hàng ghế đầu đưa micro lên phía trước:

"Người trong đoàn làm phim mà Diêu tiểu thư đang quay nói anh thường xuyên mang hoa đến tặng cho Diêu tiểu thư tại phim trường, còn gửi quà chăm sóc cho cô ấy rất tốt"

Hoàng Thế Vinh khẽ nhếch môi:

"Tôi thì lại biết được tiệm hoa mỗi ngày đều mang tới một bó hoa lớn đều là đơn đặt hàng do trợ lý cô ấy đặt, có lẽ Diêu tiểu thư muốn diễn nhập vai trong phim cho nên trợ lý mới giúp cô ấy. Nếu như các vị còn chưa tin tưởng, như vậy thì đến tiệm hoa Rose Red ở đường Triều Dương hỏi chủ tiệm đi"

Lại có một phóng viên khác hỏi:

"Không người nào nhìn thấy anh đêm hôm đó rời khỏi Tấn Hoàng Thành, buổi sáng cũng không thấy anh từ bên ngoài vào trong. Hoàng phó tổng, anh có thể giải thích điều này hay không?"

Hoàng Thế Vinh mặt không đổi sắc nói thế này:

"Tấn Hoàng Thành xung quanh có đến 8 cửa ra vào, tôi rời khỏi đó khi bữa tiệc kết thúc lúc hơn 10 giờ 30 phút tại cửa số 2 phía tây, buổi sáng lúc tiến vào tại cửa số 1 phía đông lúc 7 giờ. Chỉ có duy nhất Diêu tiểu thư do không được khỏe sau bữa tiệc mà đã được chúng tôi sắp xếp nghỉ lại một phòng khách sạn trong Tấn Hoàng Thành mà thôi. Nếu muốn xác minh thông tin này, tôi có thể mời tới người bảo vệ ngày hôm đó đã làm ca trực ở các cổng ra vào cho mọi người chứng thực"

Hoàng Thế Vinh thật sự coi những chuyện mình đang nói giống như sự thật vậy, mang toàn bộ quá trình đều nói ra vô cùng chi tiết, khiến cho ký giả phóng viên bên dưới đều tin tưởng. Hơn nưa hắn còn nói muốn xác nhận thông tin có thể hỏi bảo vệ trong Tấn Hoàng Thành, bảo về đều là nhân viên của Hoàng thị, đi hỏi hay không hỏi đã sớm biết được câu trả lời rồi.

Nam nhà báo theo sau hỏi một câu:

"Xin hỏi Hoàng phó tổng, có phải anh và Diêu tiểu thư từng học cùng một trường cao trung hay không? Hơn nữa hai người trước đây còn từng có một mối tình thời đó?"

Hoàng Thế Vinh nghe được câu hỏi này, trong lòng cũng đoán ra có lẽ nhà báo đặt câu hỏi kia là do Diêu Tịnh Tuyết mời đến, bởi vì chuyện năm đó nếu như không phải người trong cuộc nói ra thì cũng không ai biết cả:

"Tôi mới nhớ ra Diêu tiểu thư và tôi từng là bạn học thời cao trung cách đầy một tuần, bởi vì năm đó Diêu tiểu thư chỉ học tại trường chưa đến hai tháng đã chuyển đến thành phố khác rồi. Còn chuyện chúng tôi có mối tình gì đó, đương nhiên lại là một tin đồn bịa đặt"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now