Chương 40: Vị trà xanh

1K 59 8
                                    

Ra trường, tiến vào Hoàng thị làm một nhân viên chính thức, mặc dù con đường từ biệt thự Tô gia đến Hoàng thị gần hơn nhưng Tô Đồ Lang Quân vẫn chưa có ý định quay trở về biệt thự Tô gia sống. Hoàng Thế Vinh thay Tô Đồ Lang Quân nói ra một lý do tại vì sao cậu nên ở lại, chính là vì bản thân bọn họ đã trưởng thành rồi, nên tự lập sống ở bên ngoài, hơn nữa hai người bọn họ xem như là đồng nghiệp, ở chung cùng nhau vẫn sẽ giúp đỡ nhau trong công việc dễ dàng hơn. Đương nhiên Tô Đồ Lang Quân muốn ở chung một chỗ với Hoàng Thế Vinh, Hoàng Thế Vinh lại thay cậu nói ra lý do nên ở lại nhà của hắn, cậu liền làm ra dáng vẻ nghe lời, cảm thấy hắn nói có lý mà ở lại.

Hoàng Thế Vinh hàng ngày được ăn món do Tô Đô Lang Quân làm, buổi sáng có bữa sáng nóng hổi, buổi trưa có đồ ăn ngon miệng, tối đến là đa dạng món ăn bày sẵn trên bàn, cuộc sống như vậy đến chính bản thân hắn cũng tự coi đó là hạnh phúc gia đình.

Hoàng Thế Vinh lấy bằng lái xe hơi, hắn mua một chiếc ferrari thể thao màu đen bóng hai ghế ngồi, dáng vẻ cũng ngầu giống ý như là chiếc mô tô lúc trước của hắn vậy. Sau đó mỗi ngày Hoàng Thế Vinh đều đưa Tô Đồ Lang Quân đến công ty bằng chiếc xe đó, cho dùng thời tiết nắng hay mưa, nhiệt độ nóng hay lạnh thì cũng không cần phải quá lo lắng nữa.

Tô Đồ Lang Quân không che giấu mối quan hệ quen biết của hai người họ, thật ra chuyện thực tập năm đó tất cả mọi người trên dưới Hoàng thị đã sớm biết cậu là bạn rất thân của Hoàng Thế Vinh cho nên không ai dám ở trước mặt cậu hống hách nữa. Nhưng nói gì thì nói, bọn họ nể mặt không dám làm khó cậu cũng không phải chỉ vì cậu là bạn thân phó tổng mà con vì năng lực làm việc của cậu quả thật là có.

Chuyện Tô Đồ Lang Quân từng nằm trong dang sách thiên tài được quốc gia chú ý rất nhanh được truyền khắp Hoàng thị, trên trang cá nhân của cậu cũng bắt đầu xuất hiện nhiều lời đề nghị làm quen từ nhân viên trong Hoàng thị. Tô Đồ Lang Quân dù không phải là người trong giới giải trí nhưng lại vô cùng nổi tiếng ở trên mạng, thứ nhất bởi vì cậu đẹp trai, thứ hai vì cậu tài giỏi, cái cuối cùng chính là gia thế bí ẩn không ai biết tới.

Tô Đồ Lang Quân thỉnh thoảng còn nhận được một số lời đề nghị quảng cáo sản phẩm từ những nhãn hàng nhỏ, dĩ nhiên cậu không thiếu chút tiền đó cho nên dù bọn họ có liên tục nhắn tin cũng không bao giờ nhận được phản hồi từ cậu.

Chuyện Tô Đồ Lang Quân rất được chú ý khiến cho Hoàng Thế Vinh đứng ngồi không yên, buổi trưa hôm ấy ở trong văn phòng làm việc của hắn, hắn liền làm ra dáng vẻ không vui, dùng đũa gẩy gẩy bát cơm của mình. Tô Đồ Lang Quân thấy như vậy liền đặt bát cơm xuống bàn ngẩng đầu nhìn hắn:

"Sao vậy? Cơm hôm nay tớ nấu không ngon sao?"

Hoàng Thế Vinh lắc đầu không nói, Tô Đồ Lang Quân lại dò hỏi:

"Như vậy là do cậu ăn chán rồi?"

Hoàng Thế Vinh ngẩng đầu nhìn Tô Đồ Lang Quân:

"Không phải vấn đề cơm nước"

Tô Đồ Lang Quân nhíu mày:

"Công việc có gì bất ổn sao?"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now