Chương 49: Vết thương ở vị trí giống nhau

1.1K 50 4
                                    

Tuy rằng không gian trong xe rất tối, nhưng người ngồi ở vị trí lái xe vẫn có thể thông qua kính chiếu hậu phản chiếu lên hình ảnh của hai người phía sau, lại nghe ra được tiếng động cùng hơi thở gấp gáp liền cũng đoán ra được hai người đằng sau phát sinh loại sự tình gì. Người lái xe này rất chuyên nghiệp, ở một chỗ điều khiển xe lướt đi êm ái trên mặt đường, cả một quá trính đều im lặng vờ như không biết chuyện gì xảy ra.

Tô Đồ Lang Quân vốn bị kéo ngã lên người Hoàng Thế Vinh, khi đôi môi hắn điên cuồng xâm chiếm lấy đôi môi cậu, sức lực của bàn tay đặt phía sau cần cổ cậu cũng ghì chặt hơn, hắn liền lật mình ngồi dậy, đè cậu ở trên cửa kính xe bên đối diện kia.

Tô Đồ Lang Quân không phản kháng, cậu không ngại có người ở đây, dù sao đèn cũng đã tắt, tài xế này là người làm việc cho Hoàng Thế Trung cho nên rất biếu cách xử lý mọi tình huống. Cậu vòng tay ôm lấy cần cổ của Hoàng Thế Vinh, há miệng để đầu lưỡi mang theo men rượu kia của hắn tiến vào trong khoang miệng cậu khuấy đảo mọi ngóc ngách bên trong.

Hoàng Thế Vinh cả người mang theo hơi thở khô nóng, vật giữa hai chân chạm vào đùi của Tô Đồ Lang Quân khiến cho cậu phát hiện ra được sự bất thường to lớn, nơi đó giống như không còn nghe lời hắn muốn lập tức thoát ra phóng thích bản thân.

Hoàng Thế Vinh cứ như vậy ôm lấy Tô Đồ Lang Quân, hai đôi môi quấn quít không rời, cả một quá trình đều tham luyến dây dưa không chịu tách rời.

Khuôn ngực hai người bắt đầu phập phồng vì thiếu dưỡng khí, Hoàng Thế Vinh lúc này mới chịu buông tha cho đôi môi mềm mại của cậu, đôi môi kia vừa rời đi, bên khóe miệng của hai người đều lấp lánh ánh nước.

Hoàng Thế Vinh dừng lại để thở, hơi thở mang theo vô số men rượu phả lên gương mặt của Tô Đồ Lang Quân, Tô Đồ Lang Quân liền ngay lập tức chủ động đưa hai tay đặt trên ngực hắn, đôi môi mềm mại bắt đầu hôn lên cần cổ của hắn. Những nụ hôn vụn vặt rơi trên cần cổ này, chẳng khác gì như đàn kiến muốn giày vò trừng phạt hắn cả, Hoàng Thế Vinh vòng tay nắm chặt lấy eo của Tô Đồ Lang Quân, kéo sát cậu vào trong lòng.

Chiếc xe sớm đã dừng lại bên dưới tòa chung cư được ba phút, người lái xe không dám lên tiếng càng không dám phát ra tiếng động gì. Tô Đồ Lang Quân cũng không quả thật muốn làm chuyện đó trước mặt người khác thế cho nên liền hơi đẩy Hoàng Thế Vinh ra nói:

"Tiểu Vinh, về đến nhà rồi"

Hoàng Thế Vinh căn bản là không quan tâm nhiều đến như vậy, liên tục dùng sức ôm chặt lấy cậu hơn. Tô Đồ Lang Quân đầy hắn ra, vươn tay mở cửa xe bên cạnh.

Người lái xe lúc này liền lên tiếng hỏi:

"Tô thiếu gia, có cần tôi giúp một tay không?"

Tô Đồ Lang Quân cũng hơi khó khăn một chút vì Hoàng Thế Vinh hiện tại đang ôm rất chặt cậu:

"Không cần đâu, cảm ơn chú"

Chiếc xe nhanh chóng rời đi, Tô Đồ Lang Quân lúc này liền đưa tay bao lây gương mặt của Hoàng Thế Vinh, cậu dịu giọng khẽ nói:

"Tiểu Vinh, đây là ở dưới khu chung cư, tớ đưa cậu lên nhà"

Một lời nói này của Tô Đồ Lang Quân thật sự khiến cho con sói đói điên cuồng kia dừng lại động tác, cậu dìu hắn bước vào trong thang máy, cả một quá trình cánh tay to lớn kia của hắn vẫn luôn luồn vào bên trong áo cậu vuốt ve vùng bụng bằng phẳng kia.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now