Chương 69: U uất

783 48 3
                                    

Một lời nói lập tức đánh trúng suy nghĩ trong lòng của Diêu Tịnh Tuyết, ngoài hy vọng ra thì cô đúng là không có gì có thể đấu lại với Tô Đồ Lang Quân. Trong lòng Diêu Tịnh Tuyết rất tức giận, mấy ngày nay mối quan hệ giữa cô và Hoàng Thế Vinh đã cải thiện rất nhiều, khiến cho cô cũng vì đắm chìm trong sự hạnh phúc mà suýt chút nữa quên mất một người luôn ngăn cản cô, người này không ai khác chính là người đàn ông trước mặt đây, người mà cô luôn cảm thấy bất mãn với tất cả những gì mà cậu được ưu ái, từ những người xung quanh cho đến thế lực, tiền bạc, gia thế, ông trời hình như là thiên vị cậu quá rồi:

"Tôi không tin một người giả dối như anh sẽ không bị Thế Vinh phát hiện ra, đợi đến lúc anh ấy biết bộ mặt thật của anh rồi, anh ấy nhất định sẽ không ở bên anh nữa"

Tô Đồ Lang Quân cậu chưa bao giờ mang theo sự ác ý lừa dối Hoàng Thế Vinh, những chuyện cậu không cho hắn biết đều là những chuyện không làm hại hắn:

"Nếu đã như vậy thì cô sẽ không còn có cơ hội để hối hận nữa đâu"

Tô Đồ Lang Quân vừa mới rồi đã cho Diêu Tịnh Tuyết một cơ hội, nhưng cô ta lại không biết nắm giữ lấy, thay vì mất thời gian nhắc nhờ cô gái này, chi bằng cậu dành thời gian nhanh chóng loại bỏ cô ta thì sẽ tốt hơn.

...

Thời gian trôi qua rất nhanh, Diêu Tịnh Tuyết trải qua cũng không mấy vui vẻ gì, ngoài việc mỗi ngày đều nhận được một bó hoa lớn cùng những hình ảnh trong quá khứ thì thỉnh thoảng ở trên phim trường cũng bắt gặp một số người quen trước đây, bọn họ đa số đều là những kim chủ lúc trước của cô. Những chuyện này Diêu Tịnh Tuyết không cần suy nghĩ nhiều cũng biết là do ai làm, nhưng cô có một lòng tin vững chãi rằng Tô Đồ Lang Quân sẽ không làm ra những chuyện gì ảnh hưởng quá lớn, vì dù sao hiện tại cô cũng là gương mặt đại diện của Tấn Hoàng Thành, Tấn Hoàng Thành còn chưa chính thức mở cửa hoạt động nếu như để xảy ra lùm xùm về gương mặt đại diện, khẳng định sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến dự án lần này đây.

Thật ra không phải Tô Đồ Lang Quân e sợ, mà là do cậu muốn chậm rãi một chút cho Diêu Tịnh Tuyết phải ghi nhớ, mỗi ngày đều gửi một chút quá khứ đen tối kia cho cô nhìn xem, khiến cho tâm thần của đối phương cũng xuống dốc, khiến cho cô tạm thời cũng không còn có thời gian chạy đi tìm Hoàng Thế Vinh nữa.

Buổi tối hôm ấy, Tô Đồ Lang Quân đến quán bar uống rượu. Một người như cậu vốn dĩ không thích ồn ào cho nên quán bar được lựa chọn cũng là địa điểm ít người tới vì mức phí chi trả tại đây khá cao, hơn nữa thứ nhạc ở trong quán bar này còn là loại du dương êm ả.

Tô Đồ Lang Quân gọi một ly cocktail yêu thích, thứ nước màu xanh dương được đựng trong một chiếc ly tam giác vô cùng đẹp mắt, nhìn tưởng chừng như vô hại nhưng thứ chất lỏng kia một khi chảy xuống sẽ khiến cho cổ hỏng cũng phải nóng rát một phen.

Hôm nay là cuối tuần, Hoàng Thế Vinh nhận được tin nhắn của Tô Đồ Lang Quân liền lái xe đến quán bar này, lúc bước vào liền nhìn thấy cậu đang ngồi trên một chiếc ghế, bên cạnh còn có một cô gái trẻ đang cười nói với cậu. Tô Đồ Lang Quân lười biếng đưa lên miệng hút một điếu thuốc rồi nhả ra làn khói mờ ảo, cậu cũng không quan tâm đến cô gái ngồi bên cạnh đang cố bắt chuyện với mình, cả một quá trình chỉ im lặng kẹp hờ điếu thuốc giữa hai đầu ngón tay.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now