Chương 94: Mua nhẫn

886 46 0
                                    

Sau đó Hoàng Thế Vinh không nói không rằng kéo Tô Đồ Lang Quân vào trong thang máy, ngón tay có điểm bực dọc nhấn đến tầng hầm giống như muốn phá hủy luôn cả chỗ bấm số của thang máy này.

Tô Đồ Lang Quân đương nhiên không hề lo lắng gì cho Vu Nhạn Bắc, chỉ là lo người đàn ông của mình hiện tại bị chọc cho tức giận như vậy. Lúc ngồi vào trong xe của hắn, cậu liền nhẹ nhàng kéo tay của hắn ra xem thử, cho dù là biết Hoàng Thế Vinh khẳng định sẽ không bị thương tích gì nhưng vẫn muốn xoa dịu lấy lòng hắn:

"Để tớ nhìn xem nào, sau này cũng không cần phải ra tay đâu, tránh làm cho tay cậu bị thương"

Hoàng Thế Vinh tức giận chuyện Tô Đồ Lang Quân đến việc ở trong công ty của bản thân cũng vẫn bị hai người đàn ông ức hiếp như vậy. Ngày hôm nay là hắn tình cờ đến bắt gặp được, không biết lúc trước hắn không có mặt, câu có bị ai bắt nạt nữa hay không:

"Quân Quân, cậu ở công ty có được an toàn không thế?"

Tô Đồ Lang Quân buồn cười, nếu như vừa rồi Hoàng Thế Vinh không đến thì cậu cũng đang định dùng sức đẩy hai người đàn ông kia ra rồi. Thật là không khéo chính là Hoàng Thế Vinh lại tới, thế cho nên sự việc mới xảy ra thế kia:

"Nói cái gì vậy, tớ làm sao không an toàn được chứ"

Hoàng Thế Vinh trầm mặc nhìn Tô Đồ Lang Quân giống như là đang nghiền ngẫm suy nghĩ xem cậu có đang nói sự thật hay không. Tô Đồ Lang Quân buồn cười, đưa tay lên bao lấy gương mặt của hắn, chủ động dùng môi mình bao phủ lên môi hắn, nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua:

"Chuyện hôm nay là ngoài ý muốn, tớ đang định thu tay lại thì cậu xuất hiện rồi"

Hoàng Thế Vinh nghĩ đến chuyện có hai người đàn ông khác nắm tay của Tô Đồ Lang Quân không chịu buông, Đàm Dật Nam thì hắn đã biết, người này có ý đồ với cậu, nhưng còn người đàn ông kia thì hắn không biết là ai, có điều thông qua từng cử chỉ hành động đó hắn cũng có thể xác định được anh ta đúng là cũng thích Tô Đồ Lang Quân. Hoàng Thế Vinh càng nghĩ càng bực bội không có chỗ xả giận, muốn hắn lớn tiếng với cậu thì hắn đương nhiên không làm được, thể cho nên hắn liền nhanh chóng lái xe, ở trên đường không biết đã vượt qua bao nhiêu cái đèn đỏ, cuối cùng chiếc ferrari thể thao đen bóng dừng trước một trung tâm thương mại.

Tô Đồ Lang Quân bước xuống xe, đứng ở bên dưới ngẩng đầu nhìn lên những tầng lầu cao, trong lòng có một chút nghi ngờ:

"Ăn ở đây sao?"

Hoàng Thế Vinh xuống xe, trực tiếp nắm lấy bàn tay của Tô Đồ Lang Quân bước vào trung tâm thương mại. Hai người vốn dĩ không ngại thể hiện tình cảm trước mặt người ngoài, dọc một đường đi đều thu hút không biết bao nhiêu là ánh nhìn. Hai người đàn ông xuất sắc như vậy đồng dạng xuất hiện, lại nắm chặt tay nhau, bọn họ không trở thành tâm điểm trong mắt mọi người thì cũng quá kỳ lạ rồi.

Hoàng Thế Vinh không nhiều lời, nắm tay Tô Đồ Lang Quân bước vào một cửa tiệm trang sức đá quý. Không gian bên trong vô cùng sang trọng, ánh đèn trên trần nhà cũng mờ ảo, chỉ có duy nhất những bóng đèn sáng gắn ở trong tủ đựng trang sức càng làm cho những viên đã quý đắt tiền kia thêm phần giá trị.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngWhere stories live. Discover now