Chương 30: Người mới

4.8K 309 7
                                    

Để cho tiện, Kha Tây Ninh nhờ người môi giới tìm cơ hồ đều là phòng ở đầy đủ nội thất, không cần chờ đợi quá trình trang hoàng dài dòng, có thể trực tiếp chuyển vào ở. Dù sao cũng sắp tiến tổ quay phim, lấy thời gian và tinh lực của cậu bây giờ, không có cách nào đến nơi bán nội thất tỉ mỉ chọn lựa, xem qua một đống đồ. Hôm nay A Kiệt đến đây giao chìa khóa cho cậu, cậu mới hoảng hốt nghĩ đến.

Giấy dán tường, bình hoa, thậm chí là tranh phong cảnh treo trên tường ở chung cư, từng thứ đều là Kha Tây Ninh mặc áo ngắn tay, dưới ánh mặt trời chói chang, đi phố lớn ngõ nhỏ từng nhà từng nhà một mà đào được, cậu hiểu rõ sở thích của Nghiêm Tự, cho nên ngay cả những đồ vật nhỏ, đều là dựa theo sở thích của anh.

Mà nội thất lớn, lại là Nghiêm Tự đặt mua toàn bộ, không để Kha Tây Ninh tốn nửa phân tâm tư. Nghiêm Tự còn hỏi Kha Tây Ninh thích phong cách trang trí gì, Kha Tây Ninh khi đó nào có nghĩ nhiều như vậy, hoàn toàn đắm chìm bên trong nỗi hưng phấn có thể cùng Nghiêm Tự ở cùng một chỗ.

Cậu vui vẻ ngẩng mặt, cười đến cong cả mắt, nói: "Anh thích cái gì, em liền thích cái đó."

Người môi giới thấy Kha Tây Ninh sờ sofa đến thất thần, thoáng nhắc nhở cậu một chút: "Xin hỏi anh cảm thấy căn nhà này thế nào?"

"... Rất tốt." Kha Tây Ninh từ trong hồi ức tỉnh lại, cậu nhìn quanh tứ phía, thầm nghĩ này căn nhà này xác thực rất tốt. Bản thân Di Cảnh uyển đã rất tốt rồi, khu dân cư ở trung tâm thành phố, đi ra ngoài là bến tàu điện ngầm, giao thông thuận lợi, hoàn cảnh tiểu khu cũng ổn.

Chỉ là giá phòng hơi đắt chút.

Kha Tây Ninh nghĩ nghĩ nói: "Tôi gọi điện thoại đã."

Người môi giới rất thức thời đứng sang một bên.

Kha Tây Ninh gọi cho Dung Tuyết, cậu đem tình huống đại khái kể cho Dung Tuyết nghe.

"Ừm." Kha Tây Ninh gật đầu, "Em biết rồi."

Sau khi cúp điện thoại, Kha Tây Ninh nói với người môi giới: "Đi thôi, chọn căn này đi."

Hoàn thành một hợp đồng lớn, người môi giới hiển nhiên rất vui vẻ, hắn mặt mang tươi cười, dẫn theo Kha Tây Ninh xuống dưới lầu làm thủ tục. Kha Tây Ninh dựa theo ý của Dung Tuyết, báo tên của cô, chủ quản kia giật mình nhìn cậu một cái, gì cũng không nói, đưa cho Kha Tây Ninh một tờ chiết khấu. Giá phòng này con số rất lớn, sau khi được chiết khấu xong, giá liền hiện ra thập phần ưu đãi.

Kha Tây Ninh vốn tưởng rằng thân thích hay bằng hữu của Dung Tuyết nhậm chức ở đây, cho nên mới có thể cho cậu chút ưu đãi, nhưng xem thái độ của chủ quản này, lại nhìn đến mức độ chiết khấu, hình như cũng không đơn giản như cậu nghĩ.

Cậu quay lại công ty, Dung Tuyết đã sớm ở phòng nghỉ chờ cậu.

Dung Tuyết chủ động hỏi cậu: "Căn hộ kia mất bao nhiêu tiền?"

Kha Tây Ninh lấy ngón tay đưa ra con số.

Dung Tuyết gật gật đầu: "Còn được, mua cũng không đến nỗi."

Mấy ngày nay, Dung Tuyết đều đang xem kịch bản 《 Nói mê 》, cô xem rất cẩn thận, gặp cái gì không nghĩ ra, còn tham khảo với Kha Tây Ninh một chút. Thấy cô nói xong, liền cúi đầu xem kịch bản, Kha Tây Ninh lo nghĩ, vẫn là không mở miệng.

|Đam Mỹ - Hoàn| Chưa kịp công khai đã ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ