Chương 5

3K 161 16
                                    

Gây chuyện ?

Úy Lam nhịn không được nhớ lại, nếu hai mươi lăm năm cuộc đời của cô, có thể nói là gây chuyện, thật cũng không tồi. Cố tình, từ hôm qua cho đến hôm nay, thế nào đều bị anh bắt gặp .

Lúc này, " bao cát " đang quỳ rạp trên mặt đất đã được bạn của mình đỡ dậy .

Chẳng qua một đá này của Tần Lục Trác, không chỉ không giải quyết được vấn đề, ngược lại làm bọn chúng càng tức giận . Bọn chúng nhìn chằm chằm vào anh, thấy anh chỉ đi một mình thì nhìn nhau, rốt cuộc có người cắn răng mắng : " Cậu mẹ nó tìm đường chết đúng không ?"

Tần Lục Trác cười lạnh, không nói gì.

Sau đó nhanh chóng có người cầm chai rượu trên bàn, thời điểm muốn xông đến, từ cửa quán truyền đến một tiếng, " Lão đại ."

Mọi người quay đầu lại, thấy mười mấy người đàn ông đều mặt áo khoác đen đứng ở cửa .

Sắc mặt mấy người đàn ông đang hùng hổ chuẩn bị đánh người bên này lập tức trắng lại .

Thẩm Phóng vừa thấy thế trận này, anh nào có không rõ đạo lý. A, khẳng định lúc ăn cơm, gặp loại chuyện dơ bẩn nào đó. Bất quá không phải lão đại vừa mới theo bọn họ đến đây, chỉ mới vài phút, liền cùng người khác đánh nhau?

Như vậy không giống tính cách anh ấy lắm ?

Tuy đáy lòng Thẩm Phóng suy nghĩ như vậy, nhưng anh ta vẫn mang theo đám người đi vào .

Lông mày anh ta cau lại. hỏi : " Lão đại, xảy ra chuyện gì vậy ?"

Tần Lục Trạc liếc nhìn mấy người đàn ông đối diện. hỏi : " Còn muốn gây chuyện ?"

Úy Lam đứng bên cạnh anh, lúc này nghiêm túc mà đánh giá anh.

Anh hôm nay vẫn là một thân màu đen như cũ, tóc ngắn đen nhánh, mày kiếm sắc bén, hốc mắt so với người bình thường thì sâu hơn, toàn bộ ngũ quan đều góc cạnh, đôi môi mỏng hơi hé .

Thần sắc lạnh lùng mà nhìn người đối diện, con ngươi mang theo sự lạnh lẽo .

" Các cậu là người của Tiết Tam ?"

Tần Lục Trác nhìn bọn chúng, nhàn nhạt hỏi .

Mấy người bọn họ không nghĩ đến anh sẽ hỏi như vậy, tất cả đều ngẩn ra, hai bên nhìn nhau .

Cho đến khi Tần Lục Trác mặt không biểu tình mà nói : "Hôm nay tôi không làm khó các cậu, bất quá sau này nếu tôi thấy các cậu quấy rối cô gái này, thấy một lần, đánh một lần. Nếu không tin, quay về hỏi Tiết Tam một chút, lời nói của Tần Lục Trác tôi rốt cuộc có tính hay không ."

Tần, Lục, Trác .

Cuối cùng một tên mang sợi dây chuyền to trên cổ trong đám ngạc nhiên nhìn anh, như là nhớ lại tên này từ nơi sâu thẩm trong ký ức.

Chờ đám người gây rối đi rồi, chủ quán thấy vậy, nhanh chóng hòa giải nói :" Các vị, quán ăn chỉ là buôn bán nhỏ, thật sự không đắc tội nổi với những người hung hăng đó, xin các vị tha thứ. Như vậy đi, đêm nay các chi phí ở quán ăn đều được giảm 80% "

[ Edit ] Phiến Đá Màu Xanh Thẳm | Tưởng  Mục ĐồngWhere stories live. Discover now