Chương 16

2.9K 128 10
                                    




Lúc này vẫn chưa đến một giờ, học sinh vừa mới ăn cơm trưa xong, bắt đầu lục tục trở về .

Mặc dù đã vào đông, trên sân trường vẫn có không ít học sinh mặc đồng phục, bên trong mặc quần áo thật dày, bên ngoài mặc một bộ đồng phục.

Dài rộng đến nỗi có thể đem áo lông mặc bên trong đồng phục, đại khái cũng có thể là nét đặc biệt của vườn trường ở Trung Quốc.

Tiếu Hàn dập tắc điếu thuốc trong tay, ném vào thùng rác, nhả ra một làn khói nói :"Loại đồng phục này lúc trước gây họa cho chúng ta còn chưa nói, bây giờ còn tiếp tục gây họa cho đời sau của chúng ta ."

Cảnh sát đứng cạnh anh ta cười ha ha, nói :"Tiếu đội, xem ra lúc trước anh đi học cũng có chuyện cũ a"

Tiếu Hàn trừng mắt liếc anh ta, "Đừng nói nhảm, trước tiên chúng ta đến văn phòng "

Lúc thấy anh xoay người, vị cảnh sát nhịn không được nhe răng, còn không phải do anh nhắc đến trước sao.

Tuy khu phòng thí nghiệm nối liền với khu dạy học, nhưng ngoại trừ học ở bên ngoài, tất cả mọi người không thích đi đến chỗ này. Vì vậy có vài học bá ngại phòng học quá ồn ào, đều sẽ đến chỗ này để học từ đơn hoặc đọc sách.

Trên hành lang phòng thí nghiệm tầng ba, có một nam sinh cao gầy mặc đồng phục đang dựa vào lan can.

Ngón tay cậu đang quay một cái thẻ, nhìn qua trông giống thẻ căn cước.

Đối diện trường học có một cái hồ, mùa hè hoa lá cây cỏ tươi tốt, lúc này lại thưa thớt, khắp nơi đều hiện ra sự đìu diu của màu đông. Vào mùa hè rừng cây nhỏ bên cạnh hồ nước thường xuyên có nhiều đôi trốn trong đó hẹn hò, hội học sinh thậm chí còn đi kiểm tra bất ngờ .

Lúc này là mùa đông, nhưng vẫn có thể thấy được này đôi nam nữ trốn bên trong.

" Tống Trầm, thì ra cậu ở đây, tìm cậu nửa ngày"

Phía sau truyền đến một giọng nam, động tác trên tay của nam sinh dựa vào lan can ngừng lại, cái thẻ trên tay thiếu chút nữa thì rơi xuống.

Tống Trầm quay đầu, nhìn người phía sau, là lớp phó học tập.

Lớp phó học tập vỗ xuống tay cậu ta, thấp giọng nói: "Thầy Vương tìm cậu khắp nơi đó, nói cậu nhanh chóng tới phòng làm việc một chuyến ."

Thầy Vương là chủ nhiệm lớp bọn họ.

Tống Trầm nắm chặt cái thẻ trong tay, cúi đầu đút vào túi quần đồng phục .

Không lâu sau, một nam sinh cao gầy xuất hiện trong phòng làm việc thầy chủ nhiệm, lúc này trong phòng làm việc ngoại trừ thầy Vương còn có chủ nhiệm giáo dục chính trị, cùng với hai người đàn ông cậu chưa gặp bao giờ.

Thầy Vương thấy cậu tới, ngoắc: "Tống Trầm, em qua đây"

Tiều Hàn vừa quay đầu, chỉ thấy thấy một nam sinh rất tuấn tú đang đứng ở cửa, thần sắc cậu ta lãnh đạm, trên người có một loại bình tĩnh hiếm thấy trên người của một học sinh cao trung .

[ Edit ] Phiến Đá Màu Xanh Thẳm | Tưởng  Mục ĐồngWhere stories live. Discover now