Chương 17

1.8K 99 1
                                    




Khi một người vô cùng kinh ngạc sẽ có nhiều biểu hiện, cũng giống như bà Tống bây giờ.

Bà ta trợn to hai mắt, gắt gao nhìn đứa con trai đối diện, bàn tay che ngực, giống như giây tiếp theo liền có thể hít thở không thông. Rõ ràng, những lời này của Tống Trầm như một con dao, đâm vào ngực bà ta.

Những lời này của Tống Trầm, dường như đã phá vỡ lòng tin của bà ta.

Cái gọi là, tâm như tro tàn, giờ phút này bất quá cũng chỉ như vậy.

Bà Tống vốn cuộc sống cũng không tính như ý, nhưng lại có một đứa con trai ưu tú làm bà ta có thể nhìn xuống con trai của những người khác. Sự nghiệp của những người phụ huynh khác so với bà ta thành công gấp trăm lần, nhưng đều thật cẩn thận lấy lòng, tiếp cận bà ta.

Có thể lúc bắt đầu bà ta còn lo được lo mất, theo thời gian không ngừng trôi qua, loại người lấy lòng này xung quanh càng ngày càng nhiều.

Bà ta bắt đầu có lòng hư vinh, lại trút hết lên người con trai.

Chỉ khi Tống Trầm ưu tú hoàn mỹ, bà ta mới được nhiều người hâm mộ, nịnh nọt.

Khi bà Tống lấy lại bình tĩnh, phản ứng đầu tiên chính là trách mắng, thanh âm bà ta bén nhọn :"Tống Trầm, con đang nói bậy cái gì đó ?"

Nói bậy sao?

Tống Trầm yên tĩnh nhìn bà ta, đột nhiên nở nụ cười .

Cậu nói :" Chậu hoa kia đúng là do con đẩy xuống, nhưng đã không dám thừa nhận "

Máu trên mặt bà Tống lập tức trút hết, mặt đất giống như một tầng giấy.

Ba tháng trước, lúc trường học xảy ra chuyện, bà ta làm sao lại không biết. Là ủy viên hội phụ huynh, bà ta còn kêu gọi các bậc phụ huynh khác cùng tới trường nói chuyện .

Khi đó, bà đã nói những câu chính nghĩa thế nào?

Trường học là nơi để học tập, chuyện xuất hiện hành vi  gây tổn thương người khác, chính là hành vi làm ô uế đạo đức, cần phải báo cảnh sát bắt người .

Sau đó, việc này đã làm thiên kim nhà giàu Trần Cẩm Lộ ra mặt thừa nhận .

Cô nói là do nhất thời sơ ý, Trần gia sẽ bồi thường cho bạn học bị thương kia một trăm vạn .

Đây là lần đầu tiên bà Tống ở trường bị khinh thường như vậy, bà ta trơ mắt nhìn đống tiền đó đè lên đầu bà ta. Luật sư Trần gia nhẹ nhàng bân quơ thuyết phục được những người khác, dù bà Tống là ủy viên hội phụ huynh, nhưng trước tiền tài cũng không chịu được một kích.

Vì thế sau khi về nhà, vẫn luôn nhắc mãi, cần phải đuổi học Trần Cẩm Lộ .

Tống Trầm lạnh nhạt nhìn về phía mẹ cậu , thấp giọng nói :" Mẹ vẫn luôn muốn đuổi học người đã đẩy chậu hoa kia, người đó chính là con"

Bà Tống vừa hoảng sợ vừa tức giận nhìn cậu, như là cái gì cũng không nghĩ ra, vì sao đứa con trai vẫn luôn hiểu chuyện của mình, đột nhiên lại biến thành như vậy.

Cho đến khi Tống Trầm giơ hai tay của mình quay về phía cảnh sát, lặp lại một lần nữa :" Cháu tự thú"

Cửa sổ trên hành lang không đóng kín, một tiếng gió gào thét thổi qua, biểu tình trên mặt thiếu niên bình tĩnh, kiên định lại dứt khoát .

[ Edit ] Phiến Đá Màu Xanh Thẳm | Tưởng  Mục ĐồngWhere stories live. Discover now