Chương 25

2.1K 129 36
                                    

Việc kiểm tra máy giám sát cũng không mấy thuận lợi.

Trước thời gian xảy ra án mạng, cảnh sát liền lấy video theo dõi của khu lân cận biệt thự của Đỗ Như Lệ, ai ngờ được báo lại, bởi vì trước đó Đỗ Như Lệ mời bạn bè về nhà mở tiệc, không ít trong số những bạn bè của cô ấy là những người nổi tiếng, vì muốn bảo vệ hình ảnh bản thân nên đều đã bị xoá bỏ.

Mặc dù đã đến thương lượng với bên đó nhiều lần, nhưng người xây khu biệt thự này là tập đoàn của thương nhân Trần Hồng Nguyên.

Thân phận của Đỗ Như Lệ ở trong khu biệt thự này cơ hồ vừa là công khai vừa là bí mật. Cho dù biệt thự của cô ấy có chỗ nào không đúng với quy định, nhân viên chỗ này cũng không dám nói năng gì.

Ai có thể nghĩ tới, vì nguyên nhân đó, lại làm cho vụ án thăng lên cấp độ khó như vậy.

Nếu đã không có video giám sát khu vực xung quanh biệt thự của Đỗ Như Lệ, nhóm người Tiếu Hàn đành phải đổi cách, lấy thông tin tất cả các xe ra vào vào những buổi tối người giúp việc nghỉ làm.

Tiếu Hàn mang theo tổ của mình ra ngoài làm việc, Tần Lục Trác cũng tìm một lí do để đi ra ngoài.

Úy Lam tự nhiên cũng đi cùng với anh, hai người đi dọc theo tuyến đường chính của khu biệt thự. Hàng cây cao lớn hai bên đường nay đã khô héo, gió thỏi qua, vài chiếc lá vàng khô chầm chậm rơi xuống. Bất quá xanh hoá bên trong khu biệt thự vô cùng tốt, ngoại trừ hàng cây ở lối đi vào thì những chỗ khác, liếc mắt nhìn xung quanh, xanh um tươi tốt.

Hai tay Tần Lục Trác đút vào trong túi, nhìn như chỉ đang tùy ý tản bộ.

Lúc sau anh dừng lại trước một cái đình nghỉ mát có hòn non bộ nhỏ, từ trong mũi phát ra một tiếng hừ lạnh.

Úy Lam quay đầu nhìn anh, chỉ thấy người đàn ông mở miệng, giọng nói khàn khàn cất lên: "Máy giám sát ở khu biệt thự này nhìn như bố trí vô cùng nghiêm ngặt, nhưng nếu như nắm rõ vị trí của các máy giám sát, muốn tránh đi là việc dễ như trở bàn tay."

...
Úy Lam kinh ngạc: "Cho nên vừa rồi là anh đang quan sát toàn bộ máy giám sát của khu biệt thự sao?."

Nói cho cùng hung thủ sát hại Đỗ Như Lệ có thể dễ dàng trốn thoát được từ một nơi bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, chuyện đó cũng làm cho người khác rất hoài nghi. Tần Lục Trác tất nhiên cũng nghĩ tới điểm này, vì vậy anh đã không đi theo bọn Tiếu Hàn đến phòng theo dõi mà tự mình đi ra ngoài, đi một vòng khu biệt thự nơi gọi là máy giám sát như lưới trời này.

Tần Lục Trác quay đầu nhìn cô.

Chợt nghe Úy Lam mang theo một chút ý cười, thản nhiên nói: "Tôi còn tưởng anh đang cùng tôi tản bộ chứ."

A, lần này người đàn ông thực sự cười ra tiếng.

Úy Lam mặc một chiếc áo khoác MaxMara hồng nhạt, bên hông buộc một cái thắt lưng cùng màu, đứng trong đình nghỉ mát, như một đóa sen mong manh đang nở rộ giữa trời đông, ưu nhã lại tự tại. Cố ý giữa hai hàng lông mày mang theo nét giảo hoạt, trên mặt mơ hồ mang theo vẻ thản nhiên, làm cho cô mặt ngoài thoạt nhìn tri thức , nhưng lại càng giống một tiểu cô nương lén lút làm chuyện xấu.

[ Edit ] Phiến Đá Màu Xanh Thẳm | Tưởng  Mục ĐồngWhere stories live. Discover now