Chương 54

9K 357 56
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

Tôn Điềm Điềm bị Thẩm Niệm Thâm làm cho tức giận, ở trong ký túc xá chưa đến mười phút liền đi ra.

Lúc này Hứa Lệ còn đang nói chuyện với Trình Đóa dưới ký túc xá, hai người đang thảo luận Tôn Điềm Điềm cùng Thẩm Niệm Thâm lần này có thể làm hòa hay không, cũng nhất trí đưa ra kết luận khẳng định sẽ làm hòa.

Ai biết vừa mới thảo luận xong, quay đầu lại liền thấy Tôn Điềm Điềm nổi giận đùng đùng từ bên trong ký túc xá đi ra.

Trình Đóa cùng Hứa Lệ liếc mắt nhìn nhau, sau đó hai người đồng thời đi tới.

"Sao lại nhanh như vậy?" Hứa Lệ kinh ngạc hỏi, cậu còn dặn dò bạn cùng phòng trước khi trời tối đừng trở về, muốn để cho hai người có cơ hội ở bên nhau, nào ngờ lại nhanh như vậy, lúc này mới được có mười phút!

Trình Đóa cũng thấy kỳ quái, "Sao cậu không ở trên ấy chăm sóc cho Thẩm Niệm Thâm một lát, không phải anh ấy bị thương sao?"

Tuy là chị em tốt của Tôn Điềm Điềm, nhưng tâm tư Trình Đóa kì thật lại hướng về phía Thẩm Niệm Thâm một chút. Dù sao cũng biết được một ít nội tình mà Tôn Điềm Điềm không biết. Trình Đóa vĩnh viễn không quên được ngày đó từ trên đài quyền anh đi xuống dưới, cả người anh đẫm máu.

Trình Đóa nghe Hứa Lệ kể một ít chuyện về Thẩm Niệm Thâm, cảm thấy anh thật sự sống không hề dễ dàng, Tôn Điềm Điềm đại khái là ánh sáng duy nhất trong sinh mệnh anh.

Trong khoảng thời gian bọn họ chia tay, Tôn Điềm Điềm rất gian nan, chỉ sợ Thẩm Niệm Thâm còn khó chịu hơn cô gấp mười lần gấp trăm lần. Bởi vì bên cạnh Tôn Điềm Điềm còn có nhiều người yêu mến như vậy, mà Thẩm Niệm Thâm thật sự ngoại trừ Tôn Điềm Điềm ra, cái gì cũng không có.

"Điềm Điềm, Thẩm Niệm Thâm người ta vì cậu mới bị thương, cậu cũng nên chăm sóc cho người ta chứ." Trình Đóa lôi kéo Tôn Điềm Điềm, nhẹ giọng nói.

Tôn Điềm Điềm còn rất tức giận, "Anh ấy có tay có chân, không cần tớ chăm sóc!"

Tôn Điềm Điềm nói xong liền nổi giận đùng đùng đi về phía trước.

"Ôi! Điềm Điềm chờ tớ!"

...

Tôn Điềm Điềm cả một đường tức giận, trở lại ký túc xá, ngồi ở trên ghế lại buồn bực một lát, mới nói với Trình Đóa: "Cậu đoán xem Thẩm Niệm Thâm nói với tớ cái gì?"

Trình Đóa thấy cô tức giận như vậy, nghĩ thầm khẳng định là không phải lời hay ho gì, thật cẩn thận hỏi: "Cái gì vậy?"

Tôn Điềm Điềm nhớ tới lời Thẩm Niệm Thâm nói, tức giận cười, "Anh ấy hỏi tớ có phải đã ở bên Tạ Tuân hay không, còn chúc tớ hạnh phúc nữa."

Trình Đóa: "..."

Là con gái, nghe thấy lời này đều sẽ tức giận. Trình Đóa nhích đến bên người Tôn Điềm Điềm, hỏi cô, "Vậy kế tiếp cậu tính làm sao?"

Tôn Điềm Điềm thở phì phì mà bóc một viên kẹo ăn, "Cái gì mà làm sao, anh ấy cũng chúc tớ hạnh phúc rồi, chẳng lẽ còn muốn tớ mặt dày đi xin anh ấy làm hòa sao?"

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now