Chương 105

8.7K 330 7
                                    

Editor: Yang Hy.

Ngày hôm sau Tôn Điềm Điềm tỉnh lại, eo đau lưng mỏi cả người nhũn ra, nằm ở trên giường một hồi lâu cũng không ngồi dậy nổi.

Đôi mắt nhìn chằm chằm trần nhà, trong lòng âm thầm nghĩ, tinh thần của A Niệm thật tốt, tối hôm qua lăn lộn đến hơn một giờ sáng, kết quả sáng nay đúng sáu giờ lại ra ngoài chạy bộ.

Chạy đến bảy giờ trở về, tắm rửa thay quần áo liền đến công ty đi làm.

Lúc anh thay quần áo, cô nằm nghiêng ở trên giường mơ màng nâng mí mắt, ngắm chồng của mình, thật là tinh thần xán lạn, xuân phong đắc ý.

Sau khi tỉnh ngủ Tôn Điềm Điềm lại trợn tròn mắt nằm trên giường thêm nửa tiếng mới bò dậy.

Hôm nay, cô có hẹn với nhà xuất bản để trao đổi về vấn đề xuất bản truyện tranh, tắm rửa một cái rồi thay chiếc váy mới mà hôm qua Thẩm Niệm Thâm mua cho, trang điểm nhẹ rồi ra ngoài.

Đã là cuối tháng sáu, thời điểm Tôn Điềm Điềm ra ngoài lại vừa lúc gần giữa trưa, mặt trời chói chang như lửa thiêu đốt. Tôn Điềm Điềm sợ nóng, vừa mới ra khỏi sảnh, còn chưa kịp bước chân, lại bị ánh mặt trời nóng rát chiếu vào đỉnh đầu dọa cho lùi về.

Sảnh trong toà nhà có điều hòa, cùng với bên ngoài hoàn toàn là hai thế giới.

Tôn Điềm Điềm nhìn ánh mặt trời chói lọi bên ngoài như có thể làm người ta tan chảy, cô thật muốn lập tức vào thang máy chạy về trong nhà đợi.

Lúc này Tôn Điềm Điềm cực kỳ nhớ chồng, thật muốn chồng trở về lái xe chở cô ra ngoài.

Nhưng nghĩ là nghĩ vậy, lúc này Thẩm Niệm Thâm có lẽ đang rất bận, cô nào có không hiểu chuyện để Thẩm Niệm Thâm đặc biệt lái xe trở về đưa cô ra ngoài như vậy.

Tiểu khu rất lớn, Tôn Điềm Điềm đội ánh nắng chói chang đi hơn mười phút mới tới cổng lớn.

Cô thật muốn khóc vì sự ngu ngốc của mình, nắng to như vậy, cô lại quên mang theo dù. Chỉ còn ba tháng nữa là phải tổ chức hôn lễ, cô không muốn làm cô dâu đen sì đâu!

Cũng may vừa ra khỏi tiểu khu liền thuận lợi bắt được một chiếc taxi.

Tôn Điềm Điềm và tổng biên tập hẹn gặp mặt tại một quán cà phê ở Global Plaza.

Sau khi Thẩm Niệm Thâm thành lập công ty, Tôn Điềm Điềm rời khỏi đoàn đội, hơn một năm nay phần lớn thời gian cô đều ở nhà vẽ truyện tranh, vẽ từ mười tám tuổi đến bây giờ, trải qua thời gian tôi luyện dài như vậy, hiện giờ ở trong vòng cũng coi như là người có danh tiếng.

Đương nhiên, ngọn lửa lớn《Đại Đường thịnh thế》đã mang theo không ít nhiệt độ cho cô.

Tôn Điềm Điềm và tổng biên tập ngồi ở quán cà phê hơn ba tiếng, bước đầu đã thỏa thuận xong vấn đề giá cả và phân phối ấn phẩm.

Ra khỏi quán cà phê vừa vặn là bốn giờ.

Nửa buổi chiều mặt trời vẫn còn nóng, Tôn Điềm Điềm băng qua đường lớn, đi đến đối diện gọi xe.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ