Chương 98

7.5K 301 15
                                    

Editor: Yang Hy.

Lâm Tuấn đã từng nói Thẩm Niệm Thâm ăn cơm mềm trước mặt rất nhiều người ở sinh nhật hai mươi tuổi của Tôn Điềm Điềm, lúc ấy Thẩm Niệm Thâm cũng ở đó, Hứa Lệ thiếu chút nữa đã đánh nhau với hắn.

Giờ phút này nhìn thấy tư thế của Thẩm Niệm Thâm, hắn sợ tới mức tròng mắt muốn rớt xuống đất.

Mấy năm không gặp, Thẩm Niệm Thâm đã thay đổi đến như vậy sao?

Hắn không thể tin được, quay đầu lại nói: "Tao mẹ nó hoa mắt phải không?"

"Không phải hoa mắt đâu, đó chính là Thẩm Niệm Thâm." Một cậu bạn nghiêm túc trả lời hắn, lại tiếp tục nói: "Mày còn không biết sao, game Đại Đường thịnh thế là do công ty Thẩm Niệm Thâm phát triển đó."

"Mẹ nó, thật hay giả vậy?" Lâm Tuấn cũng có chơi game, nhưng không có chú ý những thứ bên ngoài, cho nên hoàn toàn không biết ông chủ sau lưng công ty game này là Thẩm Niệm Thâm.

Tên sinh viên nghèo lúc trước giao thức ăn đâu rồi?

Cậu bạn gật đầu, lại nói: "Hơn nữa, theo nguồn tin của tao, hình như sang năm Thẩm Niệm Thâm sẽ cho ra kế hoạch làm nền tảng cho kinh doanh điện tử, tao thấy anh ta đang để mắt đến miếng thịt Internet này rồi."

"Mẹ nó! Trâu bò vậy sao?" Lâm Tuấn vẫn là không thể tin được, nói: "Anh ta lấy tiền từ đâu ra vậy? Có phải nhà Điềm Điềm giúp anh ta không?"

"Không có." Cậu bạn nói: "Thằng em họ của tao hiện tại đang làm ở công ty Thẩm Niệm Thâm, lần trước nó nói với tao không ít chuyện Thẩm Niệm Thâm phải trải qua lúc khởi nghiệp, hiện tại nó xem anh ta như thần tượng rồi."

Tạ Tuân vẫn luôn đứng bên cạnh không nói gì, con ngươi đen nhánh một mảnh sâu thẳm, đôi mắt trước sau nhìn chằm chằm hướng Thẩm Niệm Thâm rời đi, không biết suy nghĩ cái gì.

Thời điểm Dương Minh nói ra lời này, cậu mới hơi hơi hoàn hồn, thu hồi tầm mắt, ánh mắt nặng nề, thấp giọng hỏi một câu, "Trải qua cái gì?"

Dương Minh nói: "Không phải năm ba anh ta đã xin tốt nghiệp sao, làm việc ở ngân hàng đầu tư hai năm, nghe nói hai năm đó anh ta đặc biệt liều mạng, gần như mỗi ngày đều tăng ca đến hai ba giờ sáng, đến sáu giờ lại rời giường đi làm, hình như có một lần đi uống rượu với khách hàng, kết quả uống đến xuất huyết dạ dày vào bệnh viện."

"Ôi trời, thật hay giả vậy? Có cần đến vậy không?" Lâm Tuấn vẻ mặt khiếp sợ, cảm thấy như đang nghe huyền thoại của người khác.

"Thật giả tao cũng không dám xác định, dù sao đều là nhân viên trong công ty ngầm bát quái, nhưng nếu đã lan truyền, chắc không phải là tin đồn vô căn cứ đâu."

Dừng một chút, hắn lại nói tiếp: "Hai năm anh ta làm ở ngân hàng đầu tư hình như kiếm được không ít tiền, sau đó lại từ chức khởi nghiệp. Nhưng căn cứ theo lời những đồng nghiệp lúc ấy đi theo Thẩm Niệm Thâm khởi nghiệp, lúc mới bắt đầu bọn họ hình như cũng rất gian nan, đến cả một văn phòng đàng hoàng cũng không có, chỉ thuê một căn phòng trong tiểu khu rồi bày mấy cái máy tính để làm việc, dự án từ lúc bắt đầu phát triển đến khi chính thức phát hành tốn hơn nửa năm, sau đó trò chơi lại không có thị trường, nghe nói khi đó mỗi ngày đều đốt tiền, số tiền Thẩm Niệm Thâm lúc trước đầu tư thiếu chút nữa đã mất sạch."

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now