Chương 106

8.9K 356 12
                                    

Editor: Yang Hy.

Thẩm Niệm Thâm đột nhiên nổi giận, Tôn Điềm Điềm thật sự bị doạ sợ, đến động đậy cũng không dám, cô ngồi ở đó, đôi mắt tròn xoe nhìn anh chằm chằm.

Hai người bọn họ ở bên nhau 6 năm, Thẩm Niệm Thâm chưa từng giận cô, cũng không bao giờ hung dữ, hôm nay là lần đầu tiên. Tôn Điềm Điềm lần đầu thấy anh phát giận, có chút hơi sợ, nhỏ giọng nói: "Em thật sự ăn no..."

"Em là bụng chim sao?"

Tôn Điềm Điềm: "..."

Thẩm Niệm Thâm trầm mặt không vui liếc nhìn cô một cái, sau đó cầm đĩa lên đưa cho cô, "Ăn cơm cho đàng hoàng, từ hôm nay trở đi, mỗi bữa cơm phải ăn hai chén, không ăn xong không cho rời bàn, anh sẽ trông chừng em ăn."

Tôn Điềm Điềm vừa nghe vậy, tức khắc liền muốn khóc, "Ăn nhiều như vậy, đến lúc đó mặc áo cưới không vừa thì phải làm sao?"

"Mặc không vừa thì sửa."

Tôn Điềm Điềm: "..."

Tôn Điềm Điềm ngẩn ra nửa ngày, sau đó mếu máo, vô cùng thương tâm mà nói: "Nhưng em muốn xinh đẹp một chút."

Thẩm Niệm Thâm nhìn cô chằm chằm, sau một lúc lâu, cực kỳ bất đắc dĩ xoa nhẹ ấn đường, nói: "Ai nói em không xinh đẹp?"

"..."

Tôn Điềm Điềm bị Thẩm Niệm Thâm trông chừng, cuối cùng ngoan ngoãn ăn hết hai chén cơm, đồ ăn cũng ăn không ít.

Cơm nước xong cô theo bản năng sờ bụng, đã phồng lên.

Cô tức khắc thương tâm, u oán liếc Thẩm Niệm Thâm: Chồng quả nhiên là chướng ngại vật trên con đường giảm béo của cô!

Tôn Điềm Điềm vốn muốn gầy đến 80 cân (40kg) trước khi hôn lễ đến, nhưng từ sau lần Thẩm Niệm Thâm hung dữ, cô cũng không dám không ăn cơm nữa.

Thẩm Niệm Thâm lo lắng ban ngày cô một mình ở nhà lại không ăn cơm đàng hoàng, vì thế từ sau hôm đó, mỗi buổi sáng đi làm anh đều tiện thể dẫn cô đến công ty. Thức ăn ở nhà ăn công ty rất phong phú, Thẩm Niệm Thâm lại cố ý dặn đầu bếp mỗi ngày làm rất nhiều món ăn mà cô thích, mỗi bữa cơm đều trông chừng cô, không ăn xong thật sự không cho rời bàn.

Mỗi ngày đều ăn không hề tiết chế như vậy, làm cho kết quả chính là, lúc gần đến hôn lễ, cô không chỉ không gầy đến 80 cân, còn tăng thêm vài cân so với trước đây, đột phá lịch sử tối cao của cô, tăng đến 92 cân (46 kg)!

Lúc áo cưới được đưa đến, thiếu chút nữa cô đã không mặc vừa, Tôn Điềm Điềm tức giận, vài ngày không thèm để ý đến Thẩm Niệm Thâm.

Nhưng người nào đó thành công nuôi béo vợ mình lại vô cùng cao hứng.

Thật ra Tôn Điềm Điềm vẫn rất gầy, cô cao một mét sáu mươi mấy, lúc trước gây dựng sự nghiệp cùng Thẩm Niệm Thâm, bởi vì lượng công việc và áp lực rất lớn, hơn nữa mỗi ngày lại thức đêm, cô còn không được 80 cân, trên người tất cả đều là xương, đặc biệt đáng thương.

Khi đó mỗi đêm Thẩm Niệm Thâm ôm cô, anh vuốt sống lưng đầy xương, thường hay đau lòng tự trách đến suốt đêm mất ngủ.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ