Chương 61

8.7K 322 17
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

Tôn Điềm Điềm cảm giác được Thẩm Niệm Thâm đang run rẩy, thế mới biết anh đang sợ hãi, cô vội vàng ôm lấy anh, nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng anh, ôn nhu trấn an, "Em đây, không phải mơ đâu."

Thẩm Niệm Thâm ôm Tôn Điềm Điềm một lúc lâu, người trong lòng có độ ấm, anh cảm nhận được hơi thở của Tôn Điềm Điềm, ngửi được mùi hương nhẹ nhàng trên người cô, cảm xúc mới dần dần bình phục lại.

Sau một lúc lâu, anh buông Tôn Điềm Điềm ra, cúi đầu nhìn cô, nhẹ giọng hỏi: "Sao em ra ngoài sớm vậy?"

Tôn Điềm Điềm nói: "Em tỉnh dậy thì ra đây luôn, em thấy anh ngủ rất sâu nên không kêu anh, vừa lúc bà ngoại cũng dậy rồi nên em trò chuyện với bà một chút."

Bà ngoại đang nhìn bọn họ, khuôn mặt đầy vẻ tươi cười, cực kì vui vẻ, "A Niệm, cháu cũng thật là, làm hòa với Điềm Điềm sao lại không nói cho bà một tiếng."

Khoảng thời gian Thẩm Niệm Thâm cùng Tôn Điềm Điềm tách ra, trên mặt anh không còn một chút tươi cười, thậm chí còn trầm trọng hơn trước lúc hai người ở bên nhau. Thời điểm ở nhà, anh luôn xuất thần nhìn vào khoảng không, có đôi khi còn đứng trước cửa sổ cả một giờ liền.

Bà ngoại thu cả vào mắt, đau ở trong lòng, nội tâm cực kì tự trách, bà cảm thấy là bởi vì mình bị bệnh mới làm cho A Niệm và Điềm Điềm chia tay.

Hiện giờ thấy hai người lại hòa hợp như ban đầu, vừa vui vẻ vừa kích động mà nói với Thẩm Niệm Thâm: "A Niệm, hôm nay là cuối tuần, trường của hai đứa cũng không có tiết học đúng chứ? Lát nữa cháu đi mua đồ về, Điềm Điềm ở lại nhà ăn trưa đi."

Thẩm Niệm Thâm nhớ đến hôm nay là sinh nhật của anh trai Tôn Điềm Điềm, nghiêng đầu hỏi cô, "Lát nữa em có muốn về không?"

Tôn Điềm Điềm suy nghĩ một chút, "Buổi tối em về cũng được."

Cô muốn ở bên Thẩm Niệm Thâm nhiều một chút.

Thẩm Niệm Thâm cũng không phản đối, "Được, tối anh đưa em về." Lại nói: "Em đợi một chút, anh ra ngoài mua bữa sáng cho em."

Nói xong anh liền về phòng chuẩn bị thay quần áo.

Tôn Điềm Điềm đi theo anh, cô đi ở phía sau rồi đóng cửa phòng.

Thẩm Niệm Thâm đứng ở trước giường, cởi chiếc áo thun ra, khom người lấy chiếc áo lông mỏng đặt trên ghế.

Hôm nay nhiệt độ xuống thấp, bên ngoài rất lạnh.

Tôn Điềm Điềm đi qua, từ phía sau ôm lấy anh.

Thẩm Niệm Thâm hơi giật mình, cầm lấy tay cô, "Làm sao vậy?"

Mặt Tôn Điềm Điềm áp vào sau lưng Thẩm Niệm Thâm, trầm mặc một lát mới nhẹ giọng hỏi: "A Niệm, có phải anh không có cảm giác an toàn không?"

Thân thể Thẩm Niệm Thâm hơi cứng lại, sau một lúc lâu mới khẽ 'ừ' một tiếng, thấp giọng nói: "Khi đó anh thường hay nằm mơ, trong mơ em đều ngủ ở trong lòng anh, tỉnh lại đã không thấy tăm hơi."

Ngữ khí của anh rất bình đạm, nhưng Tôn Điềm Điềm lại nghe đến chua xót. Khi đó anh cô độc, mất mát khổ sở biết bao mới có thể thường hay mơ thấy cô bên cạnh, tỉnh dậy lại phát hiện chỉ là một giấc mơ.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now