Chương 11

271 29 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

(Hãy coi như đây là Konan ngày em còn bé (◍•ᴗ•◍)❤)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Hãy coi như đây là Konan ngày em còn bé (◍•ᴗ•◍)❤)

Konan nằm mơ.

Giấc mơ quá chân thật, thật đến mức cô quên rằng mình đang mơ.

Mẫu hậu đau ốm nằm trên giường, vừa vuốt đầu cô vừa nói: "Konan, con là Công chúa, con dân Raku cung cấp nuôi dưỡng vương thất, cho nên con có nghĩa vụ với vận mệnh của họ, không phải riêng một ai, mà là toàn bộ quốc gia. Nhưng mẫu hậu không muốn con trở thành con rối, con vẫn tự do, con có quyền làm chuyện mình thích, con không cần hy sinh tất cả những gì con có vì Raku. Trong thế giới tàn khốc gấp bội với nữ nhân này, con có sức mạnh thay đổi vận mệnh, cho nên tuyệt đối đừng bước lên vết xe đổ của mẫu hậu. Konan, đầu tiên con là chính con, sau đó mới là Công chúa Raku, nếu con không thể là chính con, vậy thì dù là cái gì, con cũng có thể vứt bỏ. Con có hiểu không, Konan?"

Cô sợ hãi nắm chặt góc chăn của mẫu hậu, "Konan không hiểu, mẫu hậu."

"Con còn nhỏ, không hiểu cũng không sao. Konan, con đi theo con đường con cho là chính xác là được rồi. Mẫu hậu mong con được hạnh phúc."

"Mẫu hậu, người làm sao vậy? Con sợ."

Cô cảm nhận được gì đó, nhào vào lòng mẫu hậu, ôm chặt lấy bà.

"Mẫu hậu không sao, sau này có việc gì thì con cứ hỏi sensei, nhớ là không được nghịch ngợm." Mẫu hậu sủng nịch nhéo khuôn mặt nhỏ của cô.

"Vâng! Sensei nói sẽ tìm đá quý làm ma trượng cho con đấy, hôm nay lên lớp xong con lấy cho mẫu hậu xem!"

Cô lại vui vẻ, nhưng sau khi lên lớp xong, cô ôm ma trượng xinh đẹp chạy về cung, mẫu hậu đã đau đớn ngã xuống.

Cô phải làm sao đây? Những ma chú hiện lên trong đầu, nên cô dùng ngay.

Mẫu hậu đau đớn như vậy, vì sao không thể dùng ma pháp giúp người an tường lại? Để mẫu hậu mơ một giấc mơ đẹp không đúng sao?

Chẳng lẽ cô không dùng ma pháp, mẫu hậu sẽ ở lại sao?

Vì sao? Vì sao phụ vương và ca ca lại nhìn cô đầy căm tức, vì sao toàn bộ cung từ trên xuống dưới đều phê bình cô, nói cái gì mà, "Công chúa mới tám tuổi đã xuống tay với Hoàng hậu nương nương", "Thật là quái vật", "Khủng bố và ghê tởm"...

"Konan làm sai rồi sao, sensei?"

Cô ngẩng đầu, ma trượng mới tinh đã bị tầng tầng vải trắng bao lại.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now