Chương 30

240 16 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Aladdin tỏ vẻ: Trong cuộc 'Hội đàm', trừ chị Yam, còn lại toàn là một đám đực rựa từ già tới trẻ, từ lớn đến bé, cậu không thoải mái chút nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aladdin tỏ vẻ: Trong cuộc 'Hội đàm', trừ chị Yam, còn lại toàn là một đám đực rựa từ già tới trẻ, từ lớn đến bé, cậu không thoải mái chút nào. Vì thế, khi cậu nhìn thấy chị gái xinh đẹp đang chờ trên tường cung, mỉm cười hướng về phía (nhóm của) cậu, vẫy tay, vui sướng gọi "Chị ơi" rồi bay qua.

Cảm giác bị túm cổ áo xách lên thì Aladdin đã không còn xa lạ, quả nhiên vừa quay đầu đã đối mặt với khuôn mặt hung thần ác sát của chú Kouen.

Konan không rõ nội tình nhìn đứa trẻ thân mật gọi chị trước mặt cô bị Kouen thân mật đối xử (chị chắc chắn là thân mật à chị?!). Một lát sau, Konan nghiêng nghiêng đầu cười ngọt ngào, lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ.

"Kouen-sama, đây là.... Con riêng của ngài sao?"

Kouen đang tóm Aladdin, Aladdin bị Kouen chộp đến đau, Kouha đứng cạnh Konan, bốn người En Shou đi theo sau Kouen đều kinh sợ nhìn Konan đang lúm đồng tiền như hoa. Tựa hồ được sự khủng hoảng của họ xác minh, Konan bị chú mục càng cười sáng lạn hơn vài phần, chỉ lo tự mình nói tiếp.

"Ngài yên tâm, ta sẽ không hạ độc thủ với nó. Xem tuổi tác của đứa bé này, hẳn là có trước khi có ta. Tuy ta may mắn gặp được ngài sau khi đã tàn sát hết người xưa, lại cũng đã sớm suy xét, sẽ không tính toán chi li với đứa trẻ vô tội này. Thân thể của ta thế nào thì khó mà nói, ngài có thể tìm được......"

"Từ từ đã Konan." Kouen càng nghe càng thấy hoang đường, vội ném bay Aladdin, trịnh trọng đè lại hai vai Konan, "Đây là Magi kia."

Aladdin rầu rĩ không vui nhìn chị gái xinh đẹp bị chú Kouen đang hoàn toàn không hung ác ôm vào trong lòng, đứt quãng nghe được một ít nào là 'đứa nhỏ', 'đại phu' linh tinh trấn an.

"Aladdin."

Từ động rời xa Hoàng huynh hoàng tẩu nhà mình, Kouha tiến đến bên cạnh Aladdin, thuận tay kéo cậu bé đứng xa hơn một tí.

Chọc chọc mặt Aladdin, túm tóc Aladdin, xoa người Aladdin, Kouha cẩn thận đoan trang đưa ra một kết luận, "Nhóc nhìn đâu có giống anh En chút nào đâu, quả nhiên là chị Nan ghen tị nên mới mất đi khả năng phán đoán."

"Chị gái là vợ chú Kouen sao?"

"Không sai, chị Nan là Hoàng hậu của Đế quốc Kou."

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now