Chương 18

244 23 1
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kouen biết được đầy đủ sự kiện nướng bồ câu đã là ba ngày sau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kouen biết được đầy đủ sự kiện nướng bồ câu đã là ba ngày sau.

Hôm đó, Kouen hiếm khi nhàn nhã, dùng xong bữa tối thì vào thư phòng đọc sách, đang đọc đến đoạn khó hiểu làm anh đau đầu nhất trong tấm da dê viết bằng văn tự Toran thì Konan bưng trà tiến vào. Thừa dịp Kouen phẩm trà, Konan thuật lại toàn bộ việc mình xúi giục Judal đi nướng bồ câu ăn.

Konan dùng lời thông minh, cụp mi rũ mắt đứng trước án. Kouen nhìn là biết cô đang làm vẻ thôi, hoàn toàn không có ý nhận sai chút nào hết.

"Trả thù Koumei rất quan trọng với nàng?" Kouen không phán đoán ngay, mà tò mò hỏi Konan.

Konan vốn báo cáo với Kouen, Kouen hỏi thì trả lời đúng sự thật.

"Đúng vậy, vì như thế lòng ta mới cân bằng. Koumei-sama đưa cho ngài thế lực một phương cùng một Hoàng tử phi tượng trưng, tặng cho ta lại là tuyệt lộ. Tuy nói có lẽ đại khái Koumei-sama giống Kouen-sama, cho rằng ngài sủng ta nên chuyện có Vương phi cũng không khiến ta bối rối nhiều..."

"Ta không nghĩ như vậy, ta nghĩ gì hẳn nàng hiểu chứ." Kouen ngắt lời Konan, cười như không cười chỉnh lại cho đúng.

Konan dừng một chút, nghe lời sửa miệng, "Koumei-sama hẳn là nghĩ chuyện có thêm một Hoàng tử phi cũng không khiến ta bối rối, nếu thực sự có ảnh hưởng thì cậu ta cũng vui vẻ đứng xem. Cậu ta cũng không có ác ý muốn đẩy ta vào chỗ chết, là chân thành suy xét cho ngài. Nhưng sự chân thành đó suýt đã giết ta cũng là thật, may mà Kouen-sama là một nam nhân tốt mới hoá giải nguy cơ cho ta. Ta đã từng cận kề cái chết, lúc nói 'thỉnh giết ta trước' với Kouen-sama cũng đã suy nghĩ kỹ, cho nên đối với Koumei-sama đẩy ta vào bóng ma tử vong, không làm gì thì ta nghẹn không chịu được, không chịu được thì sẽ luôn nghĩ về nó. Koumei-sama thích những con bồ câu đó, nhưng cũng chưa đến mức ảnh hưởng công vụ, ta cũng không có làm quá mà? Những con còn lại ta tính chờ Koumei-sama đại hôn thì đồng loạt thả cho chúng bay, càng vinh dự và xinh đẹp, không phải sao?"

Konan chân thành nhìn Kouen.

"Nói đạo lý rõ ràng, thật ra tác phong của nàng vẫn trước sau như một thôi, lấy lắm cớ như vậy làm gì."

Vốn nên là lời trách cứ, bị Kouen nhẹ nhàng bâng quơ nói ra, thoáng chốc mang thêm ý sủng nịch. Anh buồn cười trêu chọc, "Nàng và Koumei cũng thật là.... Nếu không có ta, có phải đến mức không giết đối phương thì không yên không?"

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now