Chương 36

249 15 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

"Thế giới đang suy nhược

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

"Thế giới đang suy nhược."

Yunan nói như thế.

Kouen có chút kinh ngạc, Konan lại hơi nhíu mày, chân mày run rẩy, than nhẹ một tiếng, "Ta biết."

"Thế giới suy nhược, khiến ma pháp sư suy yếu, làm suy yếu sức mạnh của Rukh, hướng tới 'nhân loại' bình đạm mà mỏng manh."

"Thế giới suy nhược là một quá trình thong thả, trừ ma thần và người chinh phục được mê cung - sở hữu Djinn, ma pháp sư sẽ không hoàn toàn biến mất chỉ trong một đêm, thế hệ sau của bọn họ sẽ mất dần ma lực, cho đến khi suy yếu thành con người bình thường. Nhưng mà thế giới vẫn có những sơ hở, thời đại tạo ra 'Kỳ tích' Sinbad, cũng có thể phá huỷ 'Bất thường' Koubi."

"Có ta ở đây, tốt xấu là một trong số ít những ma pháp sư đứng sau Magi, Koubi sẽ không sao."

Giọng Konan nhàn nhạt, lại là kiên trì không thể dao động.

"Như vậy, con cũng phải cẩn trọng, Konan."

Phải cẩn trọng......

Giọt mực đậm nhỏ lên chữ 'Vũ' đã viết được một nửa, dần nhuộm thành một vùng rộng. Kouen chua xót, ném bút, đầu bút lông vẽ lên một đường mực dữ tợn trên giấy.

Yunan kéo vành nón rộng che lại đôi mắt, muốn nói lại thôi, nói 'Cũng phải cẩn trọng'. Hai năm trước chỉ coi như là lời cáo biệt khi nói tình trạng của Koubi có vẻ không quan trọng lắm, giờ hiện thực lại máu tươi đầm đìa hiện lên trước mắt không thể vứt đi.

Chỉ có bản thân Yunan biết, hắn đang quyết biệt vì ngày đó.

Cô còn lại khoảng hai năm thọ mệnh, đây là ba ngày trước Konan chính miệng nói cho Kouen.

Lúc Kouen đến, Konan chỉ mặc áo đơn ngồi ở hành lang dài ngắm trăng. Nghe tiếng bước chân đến gần, quay đầu mỉm cười, không đầu không đuôi nói: "Kouen-sama, ta còn sống được hai năm."

Kouen nhớ Konan chưa khỏi hẳn phong hàn, thất thần lên tiếng, "Ừ". Sau đó mới hậu tri hậu giác nhận ra Konan vừa nói gì. Lại nhìn cô, tuy má lúm đồng tiền cười nhạt, rõ ràng giống như một lớp mặt nạ cứng đờ, đáy lòng anh dần bị khí lạnh tầng tầng lớp lớp bao phủ.

Kouen nghĩ, có lẽ anh đã chạy trối chết. Lúc đó khiếp sợ đến mất ngôn ngữ, sau đó chật vật trốn tránh ba ngày, không dám gặp cô, khiếp đảm trốn tránh, chỉ sợ vừa gặp sẽ thấy Konan biến mất.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữDonde viven las historias. Descúbrelo ahora