Chương 14

252 29 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kouen thành công chinh phục được một Djinn có thuộc tính sinh mệnh như ý nguyện, Djinn [Phenex] có năng lực 'chữa khỏi' mà anh muốn, bảy ngày anh ra ngoài, Đế đô sóng yên gió lặng, trở lại Vương phủ, vết thương của Konan thuận lợi được chữa khỏi

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Kouen thành công chinh phục được một Djinn có thuộc tính sinh mệnh như ý nguyện, Djinn [Phenex] có năng lực 'chữa khỏi' mà anh muốn, bảy ngày anh ra ngoài, Đế đô sóng yên gió lặng, trở lại Vương phủ, vết thương của Konan thuận lợi được chữa khỏi.

Sự tình như ý, nhưng tâm tình của Kouen không tốt lên, toàn bộ Vương phủ chìm trong bầu không khí vô cùng áp lực.

Quản sự thu được chỗ tốt của Raku Kogi, truyền lời giúp hắn, mang hộp gỗ vào, Kouen đã cho người xử lý. Nếu là ngày thường, Konan sẽ tìm lý do thích hợp trấn an tôi tớ, nhưng giờ Konan không ở đây, chuyện vặt vãnh này Kouen cũng không quản, đám tôi tớ đáng thương trong phủ chỉ biết phu nhân Raku bị 'phong hàn', vì thế Hoàng tử điện hạ lửa giận khó tiêu giận chó đánh mèo với quản sự, nhất thời ai cũng bất an, đi đường nói chuyện cũng lo lắng đề phòng, sợ làm ra việc gì thì rước phải hoạ sát thân.

Nhóm tôi tớ hiểu lầm thế nào cũng không liên quan đến Kouen, nguyên nhân khiến tâm tình anh không tốt, một là vì Raku Kogi bị giam ở trong lao nửa sống nửa chết, chọc em gái mình một đao vẫn thấy không đủ kia, và hai là Konan bị thương.

Raku Kogi tìm thời gian tốt, cố tình tranh thủ lúc anh ra cửa mà tới, tự tin mười phần nghĩ mình có thể giết Konan xong chạy trốn, dựa vào đặc tính của thanh nhuyễn kiếm có dấu hiệu hắc ma pháp này. Raku Kogi biết rõ thực lực của em gái mình, ngay từ đầu mang theo hai đạo cụ ma pháp làm mồi nhử, kế hoạch của hắn là giả vờ không địch lại, sau đó nhân cơ hội ám sát, sửa lại ma trượng của Konan cũng chỉ là hậu chiêu đề phòng.

Vấn đề tới rồi, thanh nhuyễn kiếm này của Raku Kogi từ đâu ra? Nếu là bình thường thì không thể gạt được Konan, kết hợp với việc Raku Kogi sa đoạ, đáp án đã rõ ràng.

Tổ chức không thoái thác về việc này, lúc Judal làm trung gian đưa tư liệu lên, còn tiện thể mang theo quà tạ lỗi của tổ chức.

Có lẽ Raku Kogi thực sự dùng tên giả tiếp xúc với tổ chức, nhưng Kouen không tin tổ chức không điều tra tỉ mỉ kỹ càng đã đưa đạo cụ ma pháp cho hắn, dùng hắn làm thực nghiệm. Mấu chốt là ở chỗ, tổ chức đã thoái nhượng một bước, anh tìm Judal cứu Konan, bảo Judal gọi mê cung lên, tổ chức cũng ngầm đồng ý không cản trở, anh cũng không tiện tiến thêm một bước gây khó dễ người ta.

Như vậy đành phải uỷ khuất Konan, suýt nữa là mất mạng mà cả một cách nói chính đáng cũng không có.

Tiếng kêu đau trên hành lang đánh gãy suy nghĩ của Kouen, anh cuộn thẻ tre trong tay lại, sau đó Kougyoku che cái trán bị va đỏ chạy vội vào trong nhà.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu