Ngoại truyện 4: Nếu

255 15 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1. Nếu chưa quen biết

Đại quân Đế quốc Kou thế như chẻ tre, tâm quân Tenka liên tục bại lui, một tin dữ khác truyền đến, khiến Raku càng như bị bao phủ trong sương giá.

Công chúa điện hạ bị ám sát trong tẩm cung của mình, chết vô cùng thê thảm.

Khí thế quân Raku đại hạ, không lâu sau, vương thành báo nguy, chỉ có thể cúi đầu xưng thần với Đế quốc Kou.

Raku Konan mặc một áo choàng dài màu đen, đầu đội mũ trùm rộng, cô ngồi trên cành cây, xuyên qua ma pháp thấu thị, quan sát Đô thành Raku bị đại quân Đế quốc Kou xâm lấn từ xa hàng trăm dặm.

Vẻ mặt nghiêm túc lấy một bức thư ra, Konan chưa hề mở ra, nội dung bức thư cô đã thuộc lòng từ lâu.

Sensei giấu thư ở bên một gốc cây cạnh bia mộ của mẫu hậu, chỉ rõ cô không thích hợp có liên quan đến Đế quốc Kou, nên cô lựa chọn né tránh. Cô đã tận lực dùng phép thuật giúp quân Raku, sau đó dùng ảo giác để 'Raku Konan' chết đi, đi chu du khắp nơi, thuận tiện tìm sensei.

Chín năm sau, mọi người hợp lực chiến thắng Medium.

Konan không muốn lẫn vào mâu thuẫn giữa ba nước, rời đi trước một bước ra ngoài chờ Yunan, vừa lúc đối mặt với Ren Kouen, Konan nở nụ cười, gật đầu với anh.

Kouen tuy không hiểu sao, nhưng vẫn gật đầu đáp lại.

Nếu năm ấy chưa quen, một chút sai khác thôi, một đời phồn hoa phiêu diêu, một đời âm u truyền kỳ.

2. Nếu không gần nhau

Konan rất quẫn bách.

Trên quảng trường Hoàng cung đều là những tiếng ồn ào mắng giận, nhưng bên tai chỉ có tiếng ông ông hỗn độn. Tay bị trói, dây thừng dưới chân đã bắt đầu nhiễm máu, nhưng cô lại không cảm thấy đau, ánh lửa cuối cùng mơ hồ tiến vào tầm mắt, đốt nóng không khí, ngay cả hô hấp cũng khó khăn.

Từ sau khi Ren Koumei giở trò để cô lại, cô liền chờ Raku, hoặc là nói người dân vốn thuộc về Raku trả thù, nhưng Konan hoàn toàn không ngờ bọn họ lại đường hoàng thiêu chết mình trước mặt mọi người như thế.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now