Chương 20

246 26 2
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kouen phó thác Đế đô lại cho Konan, cũng không phải vì tình thế, chỉ là vì phòng ngừa vạn nhất.

Tổ chức trước giờ âm thầm mưu hoa, nhưng mục đích nhằm vào Balbadd lại rõ ràng hơn trước rất nhiều. Tuy Kouen cho rằng trước khi Tây chinh thành công, trước khi Đế quốc Kou đủ sức khai chiến với Đế quốc Leam, tổ chức sẽ không tự huỷ thành trì, nhưng lưu lại hậu chiêu luôn có lợi hơn, kịp thời phân tích lựa chọn người trung tâm ở lại tình báo.

Hiểu được ý của Kouen, cũng biết cơ hội để mình ra tay rất ít, Konan sảng khoái nhận công việc chẳng chút khó khăn này.

Ngày một tháng hai, Ma pháp sư vĩ đại, Magi Judal phá lệ xuất hiện trên triều đình, sau khi bắt đầu tảo triều thì ném một câu, "Ta nói này, dạo này chán quá, chúng ta Tây chinh đi."

Tả Hữu tướng quân và một đám võ tướng bonus thêm đám đệ của Thần quan lập tức khen ngợi tán thành, Ren Koutoku làm Hoàng đế mà chẳng nói được một lời, khó khăn lắm mới phát huy được chút tác dụng ít đến đáng thương của lão, ngự phê thánh chỉ: 'Chuẩn tấu'.

Judal dẫn đầu xong thì mặc kệ, kéo Kougyoku đi chinh phục mê cung.

Tướng quân mạnh nhất của đế quốc Kou – Ren Kouen được phong danh hiệu Tổng đốc quân Tây chinh.

Dự tính đại quân sẽ xuất phát vào trung tuần tháng ba, Kouen lại bất ngờ gặp phải phiền não.
****

Khi Konan nghe người hầu đưa tin là Kouen tìm cô, cô đang luyện chữ, là lối viết thảo Kouen thường dùng. Lối viết chính thức anh dùng là tự thể mạnh mẽ có lực, quy phạm chính thống, nhưng lại không linh hoạt sinh động, không giống lối viết thảo của anh, tuỳ tính, không câu nệ tiểu tiết, đại khí ôn nhiên, vô cùng nhuần nhuyễn biểu lộ bản tính của anh.

Thấy Kouen vội truyền triệu mình, Konan trực tiếp để bút xuống, cho người hầu lui xuống, còn mình thì đến thư phòng.

Thời tiết khá tốt, chưa đến giờ Mùi (3h chiều), thư phòng lại đóng kín cửa sổ.

Bởi vì phải sắp xếp điều động quân Tây chinh, mấy ngày nay Kouen triệu kiến rất nhiều bộ hạ, Konan vốn không chú ý, lúc này đành phải tiếc nuối vì chưa hỏi người hầu hôm nay triệu kiến ai.

Một góc án thư là mấy cuốn thẻ tre chất thành đống, hàng bút treo một bên chưa dùng, trước bàn giờ đang trống, Kouen dựa nghiêng tựa lưng trên ghế, tay phải ấn trán, nhắm mắt nhíu mày.

Kouen phảng phất như không nghe thấy tiếng Konan đến gần.

Biết đây là Kouen gặp chuyện khó giải quyết, Konan không mở miệng quấy nhiễu, đi ra sau anh, đầu ngón tay thong thả nhấn từ vành tai đến đỉnh đầu anh, lặp lại, giúp Kouen thư giãn thả lỏng.

Kouen đúng là phiền lòng lo âu, đầu ngón tay hơi lạnh của Konan mang đến cảm giác thoải mái, lực đạo lại vừa phải làm anh rất hưởng thụ. Buông tay phải xuống, Kouen thả lỏng cơ thể, tuỳ ý ngồi trên ghế, mặc Konan xoa nắn cho mình.

Thấy Kouen có vẻ rất hưởng thụ, Konan thông minh đấm vai cho Tổng đốc đại nhân bận rộn mệt nhọc nhà mình.

"Konan."

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now