Chương 34

191 13 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kousame lớn lên vô cùng xinh đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kousame lớn lên vô cùng xinh đẹp.

Thân là một bé trai giống phụ hoàng và anh Kaku, tương lai sau này sẽ là một nam nhân thiết cốt tranh tranh, bé không biết mình có mỹ mạo khuynh quốc khuynh thành thế này để làm cái gì nữa, làm đối thủ vừa thấy đã kinh vi thiên nhân, thẹn không nói lên lời, tự biết xấu hổ chắc?!

Kousame cảm thấy ánh mắt phụ hoàng nhìn bé luôn là cô đơn (dường như đứa con trai này cũng không thích ta), ánh mắt mẫu hậu nhìn bé luôn là tiếc hận (xinh đẹp như vậy thì sau này tìm cô gái xứng đôi kiểu gì), nhưng mà có một khuôn mặt xinh đẹp như vậy lại không phải con gái, hoặc là nói không phải con gái lại có khuôn mặt xinh đẹp như vậy, cũng không phải do bé quyết định mà!

Tuy rằng ánh mắt anh Kaku nhìn bé phần lớn là may mắn, Kousame cũng hoàn toàn không cảm động một xíu nào hết! Mỹ mạo của bé chỉ làm anh Kaku cảm khái không hổ bé cũng là con của mẫu hậu, mà có bé rồi anh Kaku lại càng thêm phóng túng ham chơi.

Đây là kiểu hoàn cảnh trưởng thành bất lương đến mức nào cơ chứ? May mà Kousame không chỉ có khả năng tránh những ảnh hưởng tiêu cực trong quá trình trưởng thành mà còn trở thành một chỗ dựa đáng để người dựa vào, Kousame tự cảm thấy thật sự không dễ dàng gì.
****

Kousame hoàn toàn trái ngược với Koukaku. Trong bụng mẫu hậu thì làm ầm ĩ, ba tháng đầu, Konan ăn gì nôn đó, lúc lộ bụng thì chân rút gân, sưng vù, vân vân.... Kéo nhau tới. Lúc sinh thì cả trên dưới Hoàng cung đều lo lắng đề phòng, kết quả bé sinh vô cùng thuận lợi, trước sau chỉ hết một canh giờ.

Lúc còn trong tã lót, Kousame đã khác ông anh Koukaku thích khóc nháo của mình rồi, vô cùng an tĩnh ngoan ngoãn.

Lúc Kousame tròn một tuổi, tới lúc chơi được, Koukaku nhờ có em trai mà lĩnh giáo đủ loại đùa bỡn mẫu hậu dùng lên người mình năm đó. Khi lựa chọn 'Cùng em trai bị mẫu hậu chơi đùa' và 'Cùng mẫu hậu chơi đùa em trai', Koukaku hoàn toàn không do dự chọn vế sau.

Vì thế, Kousame từ bé đã bị tôi luyện trong khốn cảnh, nghịch cảnh cũng không thay đổi được bé, vừa không phải bùng nổ trong im lặng, cũng không chết đi trong im lặng, mà là im hơi lặng tiếng hóa giải khốn cục.
****

Lúc Kousame ba tuổi, nhóc lười chết.

Nhiều năm ở bên Konan, vì có Rukh thuộc tính sinh mệnh hỗ trợ nên đã vượt qua tuổi trung bình của mấy con sóc sống đến mười bảy mười tám tuổi, nhóc lười cuối cùng vẫn chết đi.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ