Chương 31

237 14 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tai Yunan rất thính.

Thân ở trong hoàng cung Đế quốc Kou, nhưng toàn bộ Đế đô đều nằm trong bán kính mà hắn nghe được, động tĩnh trong Hoàng cung thì càng không cần bàn đến. Đương nhiên không phải nói hắn nhất định phải dùng khả năng đặc biệt được trời cao ưu ái này để đi nghe góc tường của vợ chồng nhà học trò đáng yêu, có một việc hiển nhiên quan trọng hơn so với việc trêu ghẹo nam nhân mặt người dạ thú ác độc kia.

Lần trước gặp trước tường cung, Yunan trốn sau cột nghe được Kouen trấn an Konan về đứa bé, thời gian này liên tiếp có đại phu tới bắt mạch cho Konan, hắn cũng nghiêm túc nghe lén. Đa số bác sĩ đều tỏ vẻ mạch tượng của Hoàng hậu nương nương rất bình thường, thân thể khoẻ mạnh, nhưng Kouen vẫn không yên tâm, dù sao thì là ma pháp sư, sức mạnh của ma thần có ảnh hưởng đến thân thể như thế nào thì vẫn còn là một ẩn số.

Nhiều năm qua vẫn luôn nghĩ học trò nhỏ đáng yêu vì Raku hoặc là vì lý do gì khác, biết rõ trong núi có hổ vẫn đâm đầu lên, không tiếc nguy hiểm muốn đầu hướng về Đế quốc Kou, Yunan chưa bao giờ nghĩ là một sai lầm nho nhỏ của mình đã dẫn đến sự thay đổi nghiêng trời lệch đất. Người cũng gả cho Ren Kouen rồi, rời xa Đế quốc Kou thì miễn bàn đi, may mà kết quả bói toán lần này cũng coi như là khả quan, không có nguy hiểm tính mạng, ở bên người nam nhân kia hẳn là sẽ hạnh phúc nhỉ. Yunan nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có mỗi chuyện Konan chờ đợi đứa bé là hắn có thể giúp đỡ một chút để bù đắp.

Ma pháp của Yunan khác với hệ thống lý luận ma pháp mà Magnoshutatt xây dựng lên, Konan tất nhiên biết điều này, nếu hắn muốn dùng ma pháp của mình kiểm tra cơ thể cho cô, học trò nhỏ tin tưởng hắn nhất định sẽ đồng ý ngay, nhưng người không hiểu tình hình, không tin tưởng hắn như Kouen thì khó mà nói. Bởi vậy, Yunan cũng không báo cho Konan, mà là nói rõ nguyên lý, tác dụng, hiệu quả của ma pháp hắn sắp sử dụng cho Kouen trước, đương nhiên còn nhấn mạnh không có di chứng, để Kouen ra quyết định.

Kouen không trả lời Yunan ngay, ngược lại nói cho Konan. Konan tin tưởng và đưa ra luận chứng rõ ràng rành mạch làm băn khoăn của Kouen biến mất, Yunan tiến hành sử dụng ma pháp kiểm tra cơ thể cho Konan.

Đối mặt với kết quả không có trở ngại, Konan vui vẻ rõ ràng, ôm Kouen cười ngây ngô thật lâu. Yunan dặn dò tuy cơ thể không ngại, nhưng nữ nhân mang thai sinh con có nguy hiểm cũng không phải số ít, cô lại hoàn toàn không nghe.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now